Trứng xứ Vịt ko cho đánh xuống, chán nhỉ....Có nghiệp vụ bán khống thì anh em ta hò zô ta...đèo mẹ
a mà đoán trước đc kịch bản của Vin phá sản theo chiều hướng nào thì giàu to rồi, đéo phải ngồi đây mà phím chiến với mấy cu M16 hung hãn như chú
năm 2008, bầu Đức dc xếp hạng giàu nhất VN, a ý nợ 3 tỷ đô la. Vậy mà hệ lụy của HAGL sau 10 năm vẫn chưa giải quyết xong, cq ko dám mạnh tay đem a Đức ra truy tố, các bank vẫn phải tìm cách khoanh nợ của a Đức để ko làm xấu tín dụng
nay a Vova nợ 30 tỷ thì a cũng đéo hình dung ra chính phủ sẽ đối phó như thế nào nữa
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Sắp tới còn chiêu ngồi bên Mẽo bấm bấm máy oder. Thằng Vinmart gần nhất sẽ giao hàng đúng giờ, cả tháng luôn, khỏi phải đi chợ cho mệt. Phía nam nắng gió nhiều nên ít quan tâm chứ phía bắc mùa đông lạnh lẽo thì là một lợi thế lớn cho nó đấy.Chơi mạnh lun. Mặt bằng kho bia. Nó đá bay kho bia lun. Mướn 25tr/tháng
A nào thương vin thì đừng mua xe vin nhé, càng bán càng lỗ, thương lắm
VinFast báo lỗ 267 triệu mỗi xe Lux A
Hãng cho biết đang chịu lỗ khoảng 267 triệu với Lux A, 153 triệu với Lux SA và 61 triệu với Fadil nên phải tăng giá xe để bù lỗ.
vnexpress.net
Không dùng cũng làm để đó, không cho thằng khác chen.Cá nhân em thấy sau mảng Bđs. Những thứ sau này Vin làm là bất chấp. Chả cần biết tương lai thế nào, lời lỗ ra dù hay cho dù nó vô lí đến thế nào.
Vd: a @minhbt xác nhận giúp em. Ngã tư Tú Điền Bến Tre. Vin xây 2 cái Vinmart cách nhau vài bước chân. Thì đó là chiến lược ntn?
Hóng FTA, WTO... phản kèo
Nói mãi Gừng vẫn dốt không thẩm thấu nhỉHe he
Vấn đề mấu chốt là chỗ này đây:
Con A2.0 nó là con Bim5 " tinh chỉnh", dẫu a Vova có giảm chi phí giá thành kiểu nào đi chăng nữa thì 1 chiếc xe với cấu hình cầu sau máy dọc luôn có chi phí đắt gấp rưỡi so với con Cam hay M6, a Vova ko thể bán rẻ dc như xe Cam và cũng ko thể hạ giá đầu vào dc, còn mục đích là phân khúc năm giữa Cam và Mẹc E bị phá sản ngay từ đầu
bởi đéo thằng điên nào nó bỏ thêm tiền thay vì mua Cam mà mua xe của a Vova
ở phân khúc dưới thì lại nhét động cơ 1.4 vào con fadil tầu để bán giá cao cũng là mạo hiểm khi xưa nay đê u vốn là dòng xe rẻ tiền nhất và cũng bán yếu nhất so với i10, morning.
đọc bảng xếp hạng thì i10 vẫn vô địch, còn chả thấy bóng fadil tăm hơi bóng cá đâu cả
Giá thành sx của Vinfast sẽ mắc nhất trong tất cả xe cùng phân khúc, làm sao mà sx rẻ hơn Hàn Nhật được, giá sản xuất Vinfast phải đắt hơn 30% nhưng giá bán Vinfast sẽ rẻ nhất do không có thuế tiêu thụ đặc biệt
Đang dạo đầu dọn đường đầy tin tức cả năm rồi, tôi nói rồi, quan tâm tí sẽ thấy thôi.
anh em coi từ lúc VF coá thì a Vượng anh nhét cả nghìn tỏi từ bán giấy rồi. Ảnh đi định giá lại tài sản các kiểu đà điểu sau đó lại mượn ngân hàng.... Tôi nói thật dân VN đang làm con lợn cho kiểu Doanh Nhan kết hợp chính quyền như a Vượng, a Đức chăn. Đây là thời kì đúng nghĩa tích luỹ tư bản chứ chẳng đâu xa. sau này anh em ăn cơm anh Vượng, a Đức hết, cày mà trả nợ cho ảnh.
- Status
- Không mở trả lời sau này.