Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
16/7/15
6.347
26.571
113
khi mới hình thành, Google đứng sau Yahoo, Samsung chưa bằng Nokia, Motorola...
so sánh các ngành phải tạo ra sản phẩm thực tế vs CNTT (sản phẩm ảo là chủ đạo) thì hơi khó; CNTT thì chỉ cần 1 vài đoạn code đột phá / 1 chính sách đột phá là đủ để chiến thắng ngay và luôn! 1 sai lầm là xuống hố... nó khác hẳn ô tô; anh có ý tưởng không thôi chưa đủ, còn có cả 1 đoạn đường rất dài để biến nó thành hiện thực...

chưa tính việc dịch chuyển của khách hàng hoàn toàn miễn phí, hoặc giá khá rẻ; người dùng hoàn toàn có thể thử Facebook khi Yahoo 360 đang No.1; hoàn toàn có thể reg thêm Gmail khi đã có tài khoản Yahoo! Có thể mua thêm 1 smartphone trong khi đã có đt/smartphone khác.... Nhưng để đổi 1 chiếc xe hơi này qua 1 chiếc khác thì khá là khoai... kể cả với các nước như Mỹ/EU...

nếu Vinfast không thành công, thì ngỏm củ tỏi ngay và luôn là may mắn; điều đáng sợ là nó không ngỏm mà cứ lặc lìa như zombie...
 
Hạng B2
20/11/14
393
3.252
138
Anh mần xe thì đi bán trái cây.
Anh buôn đất, bán nhà, cơ chế..thì lại đi mần xe :D.

Dưng mà ko tự nhiên Vin than bán lỗ xe cho bà con nông dân, dự là chiêu dọn đường để xin giảm 1 mớ thuế độc quyền gì đấy.
Giá xe Vin sẽ hạ ngay thôi, bà con đừng mua vội, ngoại trừ
bị ép :)
Anh nầy có lý nè . Công bố cơ cấu giá tạo áp lực dư luận lên chú phỉn mở đường để xin một số ưu đãi về thuế (y)
 
  • Like
Reactions: quangnakata
Hạng D
12/10/12
2.429
93.265
113
Anh nầy có lý nè . Công bố cơ cấu giá tạo áp lực dư luận lên chú phỉn mở đường để xin một số ưu đãi về thuế (y)
DN trong ngoài nước đều ngang nhau. VF đòi giảm thuế thì hãng Toyota cũng sẽ được hưởng tương tự thôi. Càng chết nhanh nữa.

Giờ chỉ còn một giải pháp là ép nhân viên mua, ép đối tác mua, ép Chính Phủ mua nữa thôi.
 
Hạng B2
20/11/14
393
3.252
138
DN trong ngoài nước đều ngang nhau. VF đòi giảm thuế thì hãng Toyota cũng sẽ được hưởng tương tự thôi. Càng chết nhanh nữa.

Giờ chỉ còn một giải pháp là ép nhân viên mua, ép đối tác mua, ép Chính Phủ mua nữa thôi.
Sẽ có gì đặc biệt như giảm thuế theo quy mô đầu tư, cái nầy Toy thua rồi :) , tỉ lệ nội địa ...
Muốn thì gì thiếu gì cách . Anh tôi làm được tất . Chờ coi :))
 
Hạng F
9/8/09
6.390
72.146
113
TFC
xaydungquocgia.com
DN trong ngoài nước đều ngang nhau. VF đòi giảm thuế thì hãng Toyota cũng sẽ được hưởng tương tự thôi. Càng chết nhanh nữa.

Giờ chỉ còn một giải pháp là ép nhân viên mua, ép đối tác mua, ép Chính Phủ mua nữa thôi.
Chắc chắn sẽ có vài cái luật riêng cho Vinfast. Yên tâm đê.
 
Hạng B2
27/9/19
239
7.463
93
46
DN trong ngoài nước đều ngang nhau. VF đòi giảm thuế thì hãng Toyota cũng sẽ được hưởng tương tự thôi. Càng chết nhanh nữa.

Giờ chỉ còn một giải pháp là ép nhân viên mua, ép đối tác mua, ép Chính Phủ mua nữa thôi.

giảm riêng cho mình thằng Vin, bọn Toi nó khều thằng đại sứ ra thì có ngồi đó mà giải trình đòi vay ODA
 
Hạng B2
27/9/19
239
7.463
93
46
Con sedan là phải làm, vì nó thể hiện trình độ, năng lực. Nên Vin sẽ sống chết cũng phải sx.


He he

Vấn đề mấu chốt là chỗ này đây:

Con A2.0 nó là con Bim5 " tinh chỉnh", dẫu a Vova có giảm chi phí giá thành kiểu nào đi chăng nữa thì 1 chiếc xe với cấu hình cầu sau máy dọc luôn có chi phí đắt gấp rưỡi so với con Cam hay M6, a Vova ko thể bán rẻ dc như xe Cam và cũng ko thể hạ giá đầu vào dc, còn mục đích là phân khúc năm giữa Cam và Mẹc E bị phá sản ngay từ đầu

bởi đéo thằng điên nào nó bỏ thêm tiền thay vì mua Cam mà mua xe của a Vova


ở phân khúc dưới thì lại nhét động cơ 1.4 vào con fadil tầu để bán giá cao cũng là mạo hiểm khi xưa nay đê u vốn là dòng xe rẻ tiền nhất và cũng bán yếu nhất so với i10, morning.

đọc bảng xếp hạng thì i10 vẫn vô địch, còn chả thấy bóng fadil tăm hơi bóng cá đâu cả
 
Status
Không mở trả lời sau này.