so sánh các ngành phải tạo ra sản phẩm thực tế vs CNTT (sản phẩm ảo là chủ đạo) thì hơi khó; CNTT thì chỉ cần 1 vài đoạn code đột phá / 1 chính sách đột phá là đủ để chiến thắng ngay và luôn! 1 sai lầm là xuống hố... nó khác hẳn ô tô; anh có ý tưởng không thôi chưa đủ, còn có cả 1 đoạn đường rất dài để biến nó thành hiện thực...khi mới hình thành, Google đứng sau Yahoo, Samsung chưa bằng Nokia, Motorola...
chưa tính việc dịch chuyển của khách hàng hoàn toàn miễn phí, hoặc giá khá rẻ; người dùng hoàn toàn có thể thử Facebook khi Yahoo 360 đang No.1; hoàn toàn có thể reg thêm Gmail khi đã có tài khoản Yahoo! Có thể mua thêm 1 smartphone trong khi đã có đt/smartphone khác.... Nhưng để đổi 1 chiếc xe hơi này qua 1 chiếc khác thì khá là khoai... kể cả với các nước như Mỹ/EU...
nếu Vinfast không thành công, thì ngỏm củ tỏi ngay và luôn là may mắn; điều đáng sợ là nó không ngỏm mà cứ lặc lìa như zombie...