Hạng B1
27/10/20
79
99
18
Tuy nhiên, cơ quan này đang lo ngại vấn đề sẽ lan rộng hơn, với ước tính có khoảng 1.263 chiếc VF8 bị ảnh hưởng. Con số đó được chia thành 999 phương tiện có khả năng xử lý sự cố, 153 VF8 mua lô và 111 VF8 khách hàng lẻ, tất cả đều bị ảnh hưởng bởi sự cố.
Sao thấy số liệu không giống ở báo nước ngoài: https://www.thedrive.com/news/vinfast-vf8-recalled-because-its-only-display-goes-blank
 
Hạng B2
11/8/11
275
350
63
Thật ra mình rất ủng hộ xe điện,nhưng theo quan điểm cá nhân của mình thì cách làm xe của Vin có vấn đề,mình cảm giác Vin khá gấp gáp và phô trương,cũng như cách xử lý truyền thông của Vin không được khôn khéo mấy ( quan điểm cá nhân thôi ,có thể sai nha các bác kkkk)
Nhưng mình cũng không có tư tưởng chê bai hay bài xích xe Vinfast,sau này nếu xe thật sự ổn,công ty đã có nhiều kinh nghiệm và giá hợp lý nữa thì chắc cũng cố cày mua 1 chiếc nhỏ chạy loanh quanh thành phố cho tiện.
Hi vọng Vinfast sẽ phát triển tốt trong tương lai.
 
Hạng C
2/12/18
960
569
113
42
Hiện vẫn ưu tiên xe xăng...nếu có điều kiện sẽ trải nghiệm xe điện.
 
  • Love
Reactions: thichmexe
Hạng F
3/10/15
10.989
13.514
113
XH tự ái kinh, chỉ thích khen, ko thích chê.
Khen đểu cũng không thích nha.
Dạng như "Vinfast là một trong những nhà sản xuất xe đầu tiên trên thế giới có thể chế ra những chiếc xe tuyệt vời mà cả thế giới trừ chính Sir. Alex Vượng ra thì không một ai có thể sửa được và cũng không dám nhận sửa, chẳng hạn như Lux A Lux SA"
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.514
113
Mấy startup xe điện đang có vấn đề chung, kêu gọi đầu tư, IPO bơm giá cổ phiếu lên rồi bùm, chủ yếu để bán CP thôi.
Bà con lựa chọn mấy hãng xe truyền thống cho lành.
Chuẩn điển hình là Tesla và Ê Lông, từ ngụp lặn trong bảng xếp hạng tỷ phú mấy chục năm bỗng chuyển lên hạng 1 :-D
 
  • Like
Reactions: ipro