Lúc mua xe mới chắc cũng nói thế này "khách hàng không cần phải lo lắng vì phần mềm được công ty test cực kỳ kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt hàng đầu thế giới"Tuy nhiên, chủ sở hữu xe VinFast tại Mỹ không nên quá lo lắng. NHTSA cho biết VinFast đang tung ra một bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố.
- Tags
- nhtsa triệu hồi vinfast vinfast vf8
Chắc cũng kỹ ngang ngữa với Merc bác nhỉ? hihiLúc mua xe mới chắc cũng nói thế này "khách hàng không cần phải lo lắng vì phần mềm được công ty test cực kỳ kỹ lưỡng với quy trình nghiêm ngặt hàng đầu thế giới"
Chắc chắn phải cập nhật hoặc sửa lại thôi. Chứ theo mình thấy thì cách fix hiện tại chỉ là đối phó thôi.Xe chở sang từ tháng 12, hoãn đến đầu tháng 3 mới giao. Hồi đó cũng bảo chậm để hoàn thiện phần mềm bla bla... giờ lại cập nhật phần mềm bla bla... mấy tháng nữa có khi lại cập rập phần gì đó nữa không chừng
Nói chung canh bạc IPO sắp hạ màn nên bài gì cũng chơi (cái SPAC hình như tháng 7 này là hủy niêm yết), IPO mà toi thì chắc khỏi cập nhật gì nữa nhéXe chở sang từ tháng 12, hoãn đến đầu tháng 3 mới giao. Hồi đó cũng bảo chậm để hoàn thiện phần mềm bla bla... giờ lại cập nhật phần mềm bla bla... mấy tháng nữa có khi lại cập rập phần gì đó nữa không chừng
chờ anh tổng thầu lang thang ngoài kia vào đây phán quyết về VF không có công nghệ lõi
úi dời
đợi anh nói thì mình không có đợi
mình nói từ trước khi anh nghĩ được ra rồi
Giờ nhờ NHTSA mới biết!Em đọc báo thấy mang qua 999xe mà mới có 111 xe tới tay khách hàng Mỹ còn lại là nằm trong kho, xe xịn mà bán chậm quá vậy mấy bác?
Thế mà cứ tưởng 999 đóa hồng là khách đã mua.