Bời
Tư tưởng mình thế giới nó như thế nào rồi, tỷ phú có làm gì thì cũng là cái mình đã biết, chẳng qua mình không làm thôi và không gặp thời để làm ..đẫ cũ rích rồi..
Cái HyperLoop cũ ric, ai cũng biết và tất cả mọi người đều nghi ngở về tính khả thi kinh tế của nó, vậy mà thằng cha Músk gi đó vẫn vẽ ra được công ty khơi nghiệp thu x tỷ đô cổ phiếu cho nó, rồi phóng người lên sao hoả mang cát sao hoả về..trời ơi ! có " 1 phản biện đúng ní nuận" nào là bao giờ có lãi việc mang cát sao hoả về trái đât hay đi ống từ Los đến San có lãi chưa hả trời
.Vova kiếm tiền chú có chứng minh làm người việt làm ô tô đau, chừng nao ảnh còn có lãi, còn chịu được hay còn bù được cho VinFast từ việc khác thì anh cứ làm, mình sẽ rất vui khi ảnh thành công và cũng chảng buồn gì mất gì khi ảnh thất bại..vì anh cũng đã làm ra thương hiệu Việt ô tô, thế chảng phải tốt sao..
ngay nói về xe đien, Musk và TESLA khoẻ thế mà chỉ dám làm ở bắc Mỹ, nói thẳng là ra nước ngoài sẽ không lại được BYD của TQ, vậy rõ ràng là kỷ nguyên điẹn đến TG ô tô sẽ sang trang mới, truyền thống hay CO G7 sẽ không phải là vấn đề tiên quyết nữa, ô tô lúc đó như smart phone, là phương tiện đi lại như smart phone là PT kết nối xã hội, smart phone sẽ như smart e car, anh làm pin cứ làm, trạm nạp bán cục pin nạp sãn như bình gas ấy, đến là thay cái rẹc, déign màu mè sẽ cá nhân hoá, giống như cả nền công nghiệp bán vỏ và phụ kiện cho smart phone vậy, vì the Vova mơi đầu tư x chục triệu đô cho hệ phần mềm PLM mà BMW cũng chưa có, để làm péonalized từng đơn hàng cho vỏ xe and options, PLM ( Product Life cicle Mângment) sẽ tự đong xử lý đon hàng theo nhu cầu cá nhân, auto load nhu cầu đơn hàng xuống MES để điều khiển quá trình sản xuất và robot cho phù hợp, hiện tại và những mẫu xe hiện tại nghe còn xa, nhưng điện sẽ đến sơm thôi, hãy nhìn các concept e- car của các hãng, sang TQ xem họ làm e- car thủ nghiệm, tất cả sẽ giống nhữnu hướng smart phone, tức một cục máy, tát nhiên là hơn nhau tý như cấu hình điện thoại nhưng cũng chỉ là cái máy, cái pin, còn khác nhau là ở vỏ là tiện nghi, phần mềm và các app nó dùng trên xe..
Tất nhiên vẫn tồn tại các hãng xe boutique như RR, RR, JG..ôi toàn của Anh cả..những loại làng nhàng BM Au, mec ..rồi cũng e cả thôi..
năm 2035 châu Au không còn cho sản xuất và bán động cơ đốt trong nữa, cơ mà các nước nghèo sẽ còn dùng nhiều..vậy các bác đoán khi đó N20 sản xuất ở đau ta?
nói chung tôi rất thương tỷ phú và người giàu VN, luôn bị người ta nhìn với ánh mắt nghi ngờ và GATO, thằng cha này chắc cccc hay lại có của cho các cụ gửi đay, ôi thương thay..thương thay