10 năm nữa không biết ai còn ai mất mà bảo hành hả các bác ?
Đâu bác. Thấy ở qê mình ráng đú lắm mua dc một chiếc, cưng như trứngMấy cụ lo xa, mấy bác mua xe này nhà toàn 2, 3 xe cả rồi.
nhìn ai mua lần lúc đầu thấy thương gì đâu
Tôi nhớ anh Vượng tôi bảo thời gian tới giá xe không giảm, thậm chí còn có thể tăng cơ mà nhỉ
A có thôi đi ko!?Má nghe bác nói em mới ngớ người ra đúng là VN ta đã tái chế được 1 chiếc xe đúng thần thánh, siêu cấp 99 luôn.
Những gì chiến nhất, limited nhất đều hội tụ vào Lux A.
1/ Đã bị khai tử.
2/ Chỉ bán ở VN.
3/ Mấy hãng OEM không sản xuất cho nó, ví dụ như con đèn ti hí mắt lươn của Lux mai này ai chỉ hộ xem sẽ mua ở đâu mà về gắn nhỉ? Mong là gối đầu giường hoặc phòng khách nhà Vượng còn vài bộ đèn spare part.
4/ Hàng Lux thường được mua bởi dân sưu tầm.
5/ Mà lại còn là phiên bản giới hạn cho dân sưu tầm thì đúng ạ luôn!!
A nghĩ bác e làm xe để a đi hả!?
Xe bác e làm vì tinh thần và lòng yêu spham quê nhà … cho nên những giá trị trường tồn này phải mãi mãi. Mua về chưng nghen a.
Thật ra em vẫn thấy thích con xe này của Vin. Giá tốt quá, thay vì bỏ 1.5 tỷ mua xe Căm Rỳ. Bỏ 800 mua xe này, còn lại 700 mua đất. 5 năm sau hư thì bán rẻ, đất lên gấp đôi lại mua Căm Rỳ. Quá thơm
Phải nói SA2.0 quá đẹp, cứng cáp hầm hố y như xe Đức mà lại bỏ, quá phí phạm. Hi vọng Vin suy nghĩ lại mà vẫn duy trì cả 2 dòng xăng và điện