Đẩy và kéo là khác nhau nha bạnĐó là với động cơ đốt trong, còn đây là động cơ điện thì chưa chắc là vậy đâu bạn. Động cơ điện gắn vào trục xe, ko dùng hộp số nên gắn cầu sau cũng như cầu trước. Còn nói dễ sữa chữa hơn thì rõ là bạn chưa hiểu về xe điện rồi.
xe điện momen xoắn vượt xa xe xăng nên việc lên dốc quá sức đơn giản. Cầu trước sẽ giúp tối ưu không gian nội thất, rộng rãi, giảm chi phíSao không phải dẫn động cầu sau nhỉ? Làm cầu sau xe sẽ bền bỉ hơn và chạy ổn định hơn đặc biệt là lên dốc.
Tối ưu ko gian nội thất: chưa chắc nhé vì động cơ gắn ở cầu chứ ko phải to đùng và có hộp số như động cơ đốt trong. Giảm chi phí? Tại sao lại giảm? Tôi chỉ biết là nếu dẫn động cầu trước thì bánh trước làm 2 nhiệm vụ là dẫn động và dẫn hướng nên ko bền bằng xe dẫn động cầu sau.xe điện momen xoắn vượt xa xe xăng nên việc lên dốc quá sức đơn giản. Cầu trước sẽ giúp tối ưu không gian nội thất, rộng rãi, giảm chi phí
Bác lại bớp khúc đuôi chạy rồiĐẩy và kéo là khác nhau nha bạn
Mấy con đó là mồi chất Đức.Hóng, xe điện muốn phát triển mạnh ít nhất cũng phải 7-10 năm nữa. Mà có vẻ như mấy con lux a vin không định phát triển tiếp nữa thì phải?
Mua 35 giá 34 hè1 like cho a Vượng. Tôi mua VF35.
Cụ leo dốc cầu treo Tân Thuận thì biết khà khàSG có cái dốc nào đâu mà lên,
Cầu trước dzọt lẹ hơn cầu sau...chắc dzậyTối ưu ko gian nội thất: chưa chắc nhé vì động cơ gắn ở cầu chứ ko phải to đùng và có hộp số như động cơ đốt trong. Giảm chi phí? Tại sao lại giảm? Tôi chỉ biết là nếu dẫn động cầu trước thì bánh trước làm 2 nhiệm vụ là dẫn động và dẫn hướng nên ko bền bằng xe dẫn động cầu sau.