Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Đó là với động cơ đốt trong, còn đây là động cơ điện thì chưa chắc là vậy đâu bạn. Động cơ điện gắn vào trục xe, ko dùng hộp số nên gắn cầu sau cũng như cầu trước. Còn nói dễ sữa chữa hơn thì rõ là bạn chưa hiểu về xe điện rồi.
Đẩy và kéo là khác nhau nha bạn
 
Hạng C
27/4/11
508
1.125
93
xe điện momen xoắn vượt xa xe xăng nên việc lên dốc quá sức đơn giản. Cầu trước sẽ giúp tối ưu không gian nội thất, rộng rãi, giảm chi phí
Tối ưu ko gian nội thất: chưa chắc nhé vì động cơ gắn ở cầu chứ ko phải to đùng và có hộp số như động cơ đốt trong. Giảm chi phí? Tại sao lại giảm? Tôi chỉ biết là nếu dẫn động cầu trước thì bánh trước làm 2 nhiệm vụ là dẫn động và dẫn hướng nên ko bền bằng xe dẫn động cầu sau.
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Hóng, xe điện muốn phát triển mạnh ít nhất cũng phải 7-10 năm nữa. Mà có vẻ như mấy con lux a vin không định phát triển tiếp nữa thì phải?
Mấy con đó là mồi chất Đức.
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Tối ưu ko gian nội thất: chưa chắc nhé vì động cơ gắn ở cầu chứ ko phải to đùng và có hộp số như động cơ đốt trong. Giảm chi phí? Tại sao lại giảm? Tôi chỉ biết là nếu dẫn động cầu trước thì bánh trước làm 2 nhiệm vụ là dẫn động và dẫn hướng nên ko bền bằng xe dẫn động cầu sau.
Cầu trước dzọt lẹ hơn cầu sau...chắc dzậy