Thì thành Fo xong...bao test đấy....lúc đó sợ gì nữaTest drive kìa bạn ơi. Chứ ngoái mũi thì ko có ham hố gì.
Bị chọt 6 lần rồi, thốn thấy bà thím luôn.
Xe điện nó ko có khái niệm như bạn nói nhé, động cơ điện rất gọn gàng nên đặt trước hay đặt sau cũng ko ảnh hưởng nhiều đến nội thấtxe điện momen xoắn vượt xa xe xăng nên việc lên dốc quá sức đơn giản. Cầu trước sẽ giúp tối ưu không gian nội thất, rộng rãi, giảm chi phí
Hơi ớn cho số phận 2 cậu ấm A và SA.Hóng, xe điện muốn phát triển mạnh ít nhất cũng phải 7-10 năm nữa. Mà có vẻ như mấy con lux a vin không định phát triển tiếp nữa thì phải?
Phụ tùng mai sau biết tìm đâu.
Qua BMW mua quá
Hay. Giờ làm cái gì cũng không bằng làm F0. Ai cũng phải nể!Thì thành Fo xong...bao test đấy....lúc đó sợ gì nữa
Thaco mới phát triển dòng SUV đô thị kia carnival kìa bác!Cầu sau tốn kém chi phí hơn nhiều, nhưng không thể liệt kê thành option để loè khách được bạn. Đó là lý do bọn hàng xẻng luôn làm cầu trước, xong đóng thân hình cho vạm vỡ để hét là SUV và bán giá trên mây... Hehe
Hóng em này quá đi. Khi nào có xe mình sẽ đăng ký chạy thử 1 vòng xem độ ồn, độ vọt, độ ổn định, độ tin cậy... của em nó như thế nào so với xe xăng. Chắc đến tháng 11 mới có xe ở SG để lái thử.