Chuẩn đó bác, mà em bổ sung là lương 50tr thì đúng là nuôi o tô khó, nhưng dân Việt lại không sống bằng lương. Với lại mua xe là xét nhu cầu, kinh phí và lợi ích đem lại, chứ không nên mua vì giảm giá hay lý do gì khác. Sau khi phân tích thì cho dù em rất thích xe điện nhưng trong 2 năm tới chi phí với con ô tô em đang chạy thấp hơn E34 nên em vẫn chưa đặt cọc. Em phải chọn best p/p thì mới xuống tiền.Ý mình đề cập cho những ai lo ngại không mua đợt đầu sẽ mất cơ hội khuyến mãi. Trước đây vin cũng bán chương trình 3 không,... cho đến giờ vin có tăng giá đâu (không riêng gì vin).
Mua xe điện thời điểm này sử dụng sẽ gặp nhiều bất tiện khi mà trạm sạc chưa thể giải quyết một sớm một chiều.
Còn nói VN tiền nhiều để mua oto dễ dàng thì phải đợi thêm thời gian. Hiện nay lương 50tr để nuôi oto cũng không đơn giản
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 xe điện
Con Kona 2 năm mới bán được 14k xe, trong khi V34 chỉ 3 tháng đã nhận cọc 25k xe rồi.
Chừng 1 năm sau thì V34 chắc chạy như lợn ngoài đường quá.Lý do gì giúp Hyundai KONA đạt doanh số dẫn đầu phân khúc?
Tròn 2 năm sau khi ra mắt, mẫu B-SUV KONA đã bán được hơn 14.000 xe, bằng tất cả các mẫu xe khác trong phân khúc cộng lại. Vậy đâu là lý do giúp KONA có được vị thế này?bnews.vn
vâng, giống xe máy điện clara hả bác
25k cọc là thật, nhưng mua thật chắc 5k...... còn lại ngóng. Số muốn mua thật là số đặt cọc 50 tr ( giảm khoảng 5%) , nhg hãng kg công bố .Con Kona 2 năm mới bán được 14k xe, trong khi V34 chỉ 3 tháng đã nhận cọc 25k xe rồi.
Chừng 1 năm sau thì V34 chắc chạy như lợn ngoài đường quá.Lý do gì giúp Hyundai KONA đạt doanh số dẫn đầu phân khúc?
Tròn 2 năm sau khi ra mắt, mẫu B-SUV KONA đã bán được hơn 14.000 xe, bằng tất cả các mẫu xe khác trong phân khúc cộng lại. Vậy đâu là lý do giúp KONA có được vị thế này?bnews.vn
Cũng không hiểu sao xe máy điện V lại ít phát triển ở Việt Nam. Nơi một thị trường xe 2 bánh rất lớn, và việc sạc xe máy cũng không quá phức tạp.vâng, giống xe máy điện clara hả bác
Vì dân trí thấp đó bác. Công ty em toàn trí thức, mà cả cái bãi xe nghìn chiếc chỉ mình em đi Klara, ai cũng bảo pin sẽ nhanh xuống, chạy không được xa, sợ xe mới chưa tốt,..... Sau 12000 km rồi xe em vẫn chạy rất tốt, lội nước vô tư, pin chẳng xuống gì nhiều vì em chỉ cho sạc đến 90% và chạy xuống 20% là sạc lại. Xe chỉ tốn 1 lần vá lốp và 2 lần bơm hơi, còn lại là miễn phí, chung cư cho sạc free luôn. Đi nội đô thì 50-60km là quá dư để đi làm, còn đi xa thì giờ đi ô tô chứ ai đi xe máy nữa. Đợt rồi giãn cách sau 2 tháng mới thấy xe điện lợi thế hơn hẳn xe xăng, dân tình đi xe xăng tha hồ thay acquy và đạp nổ máy, còn em chỉ bơm lốp và lên đường. Pin Klara S để cả tháng giảm có tí xíu, con Kalra A1 thì giảm nhiều lắm phải sạc lại 1 lần.Cũng không hiểu sao xe máy điện V lại ít phát triển ở Việt Nam. Nơi một thị trường xe 2 bánh rất lớn, và việc sạc xe máy cũng không quá phức tạp.
Chỉnh sửa cuối:
Con số của bác không thuyết phục vì không có cơ sở. Muốn biết chính xác thì phải đợi thêm vài tháng nữa mới chuẩn được. Còn nói dìm hàng Vinfast như bác thì trên mạng đầy, toàn những người mong đợi Honda, Toyota trích tiền lời ra xây dựng hạ tầng xe điện thôi. Ngày Vinfast bán Klara thì cũng có cơ số người như vậy khen MBI của Hàn Quốc lên mây, và giờ thì chưa có con xe MBI nào chạy cả, vì ngu gì mà đầu tư hạ tầng tiền tấn tiền tỉ cho cái xứ xở mà nhìn vào xe điện là bảo "mau hỏng, tốn kém, không đi xa được, giá pin bằng giá xe....".25k cọc là thật, nhưng mua thật chắc 5k...... còn lại ngóng. Số muốn mua thật là số đặt cọc 50 tr ( giảm khoảng 5%) , nhg hãng kg công bố .
Nếu ko vay góp thì 50tr/tháng sao lại nuôi ô tô khó nhỉ?Chuẩn đó bác, mà em bổ sung là lương 50tr thì đúng là nuôi o tô khó, nhưng dân Việt lại không sống bằng lương. Với lại mua xe là xét nhu cầu, kinh phí và lợi ích đem lại, chứ không nên mua vì giảm giá hay lý do gì khác. Sau khi phân tích thì cho dù em rất thích xe điện nhưng trong 2 năm tới chi phí với con ô tô em đang chạy thấp hơn E34 nên em vẫn chưa đặt cọc. Em phải chọn best p/p thì mới xuống tiền.
Mình thấy ngoài tiền bảo hiểm, xăng, bảo dưỡng định kỳ ra thì đâu có tốn chi phí gì mấy đâu?
Tháng tốn cỡ 3-4tr là maximum... Mấy bác nuôi xe gì mà 50tr/tháng mà khó nhỉ?
Em giống bác nên 50 triệu là nuôi xe thoải mái, nhưng em đoán nhà bác kia cho con học trường xịn. Ví dụ ở HCM thì 50 triệu chỉ vừa đủ trả học phí cho 2 con đi học mầm non montessorie thôi, cha mẹ coi như nhịn.Nếu ko vay góp thì 50tr/tháng sao lại nuôi ô tô khó nhỉ?
Mình thấy ngoài tiền bảo hiểm, xăng, bảo dưỡng định kỳ ra thì đâu có tốn chi phí gì mấy đâu?
Tháng tốn cỡ 3-4tr là maximum... Mấy bác nuôi xe gì mà 50tr/tháng mà khó nhỉ?
chung quy là dek có tiền, thế cho gọn... chứ 50-100tr mà còn ngồi tính phí nuôi xe thì hỏng.Em giống bác nên 50 triệu là nuôi xe thoải mái, nhưng em đoán nhà bác kia cho con học trường xịn. Ví dụ ở HCM thì 50 triệu chỉ vừa đủ trả học phí cho 2 con đi học mầm non montessorie thôi, cha mẹ coi như nhịn.
Hên là không bị Vin phét nó lừa !
Chút mình đi đổ xăng chạy thử rồi report nghe
Chút mình đi đổ xăng chạy thử rồi report nghe