Bác thật là người lạc quanxe vinfast đã sang thị trường mỹ rồi nhanh thật, kiểu này 2 năm nữa xe vinfast sẽ thành xe quốc dân ở vn, còn thị trường nước ngoài cạnh tranh sòng phẳng với các hãng khác... mẫu vf e35 này có quãng đường hơn 500km cho 1 lần sạc đầy là quá ngon, nhưng đk mình chỉ cho phép tầm vf34 thôi
Em không nghĩ thế đâu, chủ yếu vì cái thuế bá đạo ở Việt Nam thôi. Thiên đường phải khác hạ giới chứ bác. Mà kiểu gì cũng phải đợi xe bán mới biết được, dân Việt cà khịa là số 2 thì không ai là số 1. Đảm bảo là sẽ có tay chơi Việt ở Mỹ mua về tháo hết ra so với xe ở Việt NamVn bán 1 tỷ. Qua mỹ 25k usd. Bảo đam xe bán ở mỹ vẫn là 1 đẳng cấp khsc so vs xe vn
Từ lúc đăng ký công ty Vinfast đến khi cái xe đầu tiên xuất xưởng cũng đã là kỷ lục rồi mà bác. Sau một hai năm cũng đã có xe vào top Việt Nam rồi. Cũng đã mua trung tâm nghiên cứu ở Australia, rồi mở ở Mỹ. Giờ bán xe là bình thường bác, tiêu chuẩn đáp ứng hết mà, vấn đề là bán được xe nào hay không thôi.Bác thật là người lạc quan
Kích thước thì hơi quá. Nhưng con SA pác nhìn giá niêm yết nó vậy thôi. Pác kiếm cái vc 200 triệu hiện giờ mua có 20tr. Tặng 100% phí trước bạ. Từa lưa nữa là chỉ 1 tỷ lăn bánh. Giá 1 tỷ lăn bánh con SA quá ngonBản máy xăng thì phải thiết kế lại nhiều thứ. Hóng bản này nhất vì hữu dụng ở đường VN, giá loanh quanh 900tr thì cực hợp lý & đảm bảo bán chạy nhất pk C-D luôn. Con SA giá & kích thước hơi quá tầm.
Xác nhận với pác là SA đang ko đủ xe để giao cho khách nha pác. Mỗi tháng nhà máy mới chỉ ra được 300-500 SA thôi. Tháng 4,5,6 này mới nâng được SA nên 900 xe/ tháng.
Chỉnh sửa cuối:
Bán tốt là khác. 2 triệu việt kiều kiểu gì chả có người mua ủng hộ. Mua vì niềm tự hào dân tộc. Xã hội có người ghét người thương là chuyện bình thườngTừ lúc đăng ký công ty Vinfast đến khi cái xe đầu tiên xuất xưởng cũng đã là kỷ lục rồi mà bác. Sau một hai năm cũng đã có xe vào top Việt Nam rồi. Cũng đã mua trung tâm nghiên cứu ở Australia, rồi mở ở Mỹ. Giờ bán xe là bình thường bác, tiêu chuẩn đáp ứng hết mà, vấn đề là bán được xe nào hay không thôi.
Nó trc h vẫn bán chạy, có bảo nó ko bán chạy đâu đang bảo nó quá tầm với em, nên thích con e35 này hơn.Kích thước thì hơi quá. Nhưng con SA pác nhìn giá niêm yết nó vậy thôi. Pác kiếm cái vc 200 triệu hiện giờ mua có 20tr. Tặng 100% phí trước bạ. Từa lưa nữa là chỉ 1 tỷ lăn bánh. Giá 1 tỷ lăn bánh con SA quá ngon
Xác nhận với pác là SA đang ko đủ xe để giao cho khách nha pác. Mỗi tháng nhà máy mới chỉ ra được 300-500 SA thôi. Tháng 4,5,6 này mới nâng được SA nên 900 xe/ tháng.
Testla đang ăn không ngon ngủ không yên rồi.Elon musk nói chết trên sao hoả là đúng,vì ô sẽ cảm thấy xấu hổ khi bị Vinfast vượt mặt trên chính sân nhà .
em còn thấy rất ngạc nhiên luôn, từ cái hồi vin xây dựng nhà máy sx xe em cũng bán tín bán nghi, nghĩ rằng biết bao giờ mới sx ra được cái xe khi đây không phải lĩnh vực của vin, nhưng từ lúc vin ra mắt 3 dòng xe fadill, lux.a và lux.sa và bán được khá nhiều, đặc biệt là fadill doanh số vượt qua i10, chiến lược hợp tác và phát triển của vin rất khôn ngoan. nên em tin tầm 2 năm nữa xe vin là xe quốc dân của thị trường Việt Nam mìnhBác thật là người lạc quan
Có Vin dân mình mới có xe điện để xài, chờ mấy ông lớn bán xe điện thì còn lâu mới có.