Đồng hương đây rồi. Nhớ có cái ăng ten trồi lên với cái remote bấm bấm đua đua.ô tô điện có tư xửa xừa xưa dưới dạng đồ chơi. giờ công nghệ pin cho phép scale lên 10 lần
Giờ tăng 10 lần nên không cần remote mà ngồi hẳn trong lái luôn cho khoái
Đồng hương đây rồi. Nhớ có cái ăng ten trồi lên với cái remote bấm bấm đua đua.ô tô điện có tư xửa xừa xưa dưới dạng đồ chơi. giờ công nghệ pin cho phép scale lên 10 lần
A có để ý, giờ Massan tuyên bố đổi Vinmart thành Winmart và Vin rút sạch vốn ra, thì phải có 1 bài bánh vẽ ném vào để giữ giá cổ chứ.Ờ hén,, bác nhắc e mới nhớ,, hôm nay cp Vin lên 4.3% thì phải
Tầm đó khó đoán lắm bác, trừ có trong tay 100 triệu $ thì mới đủ tầm đoán xem dân có tỉ đô làm gì. Cổ phiếu Vin thì bị thao túng để làm số đẹp cho vnindex rồi. Chừng nào chính phủ cho t+0 và bán khống thì thị trường mới trong sạch được.A có để ý, giờ Massan tuyên bố đổi Vinmart thành Winmart và Vin rút sạch vốn ra, thì phải có 1 bài bánh vẽ ném vào để giữ giá cổ chứ.
Ah chuyên gia chém thế, chứ e chỉ nghe
Khi nào bán chắc có, vì không có thì dân Mỹ không mua đâu bác, giờ thì tin là chính. Nhưng em nghĩ cái này dễ mà, Lux A còn làm được nữa là xe điện, trọng tâm thấp, kết cấu chắc mua lại từ con xe đã đáp ứng tốt, túi khí các kiểu nhiều vô biên thế thì lo gì mấy cái tiêu chuẩn nàyThực sự nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Cao nhất là bao nhiêu điểm, thực hiện khi nào, hình ảnh và video không có?
Em hi vọng bác đúng không thì em cũng vỡ mộng ^_^e35 này giá 890 khuyến mãi 790 thì em cũng làm một con nha
500km là ổn
bác yên tâm đi, sẽ ráp tiếp y như con Sò cũ của Thaco ấy, ngót ngét 6-7 năm....chết thật fadil vs lux ra mắt cũng gần 2-3 năm r.lại sắp phải có facelift chứ.rồi sau tiếp lại allnew kb lại nhặt khung gầm của con nào nữa.dây chuyền hiện tại chưa hồi vốn.lại phải chuẩn bị cho mẫu mới.đau đầu
Tìm hiểu trước khi phát biểu.Bác thặc có tính hài hước, Lux SA trừ hết ưu đãi lăn bánh 1 tỷ thì bác mua trên TV dù là bản base cũng ko có giá đó nhé
Cứ thẩm du và sống, vin đang rất cần những người như bácAnh lại cứ khéo lo, Vin chỉ mất 2 năm là sánh ngang Bim Mer rồi thì ko gì là ko thể, mấy hãng kia chuẩn bị hít khói.
Bản máy xăng thì phải thiết kế lại nhiều thứ. Hóng bản này nhất vì hữu dụng ở đường VN, giá loanh quanh 900tr thì cực hợp lý & đảm bảo bán chạy nhất pk C-D luôn. Con SA giá & kích thước hơi quá tầm.