Hãng Việt mà thành công thì người tiêu dùng Việt cũng lợi.
Chiếc xe sẽ dùng bộ pin 59,6 kwh với tầm hoạt động (chuẩn WLTP) tương ứng 399km (VF6 Base) và 381 km (VF6 Plus).Cái thông số cực kỳ quan trọng là: số km cho mỗi lần sạc lại không có??? Khó hiểu!
399km thì thực tế chắc được 250km thôi nhỉChiếc xe sẽ dùng bộ pin 59,6 kwh với tầm hoạt động (chuẩn WLTP) tương ứng 399km (VF6 Base) và 381 km (VF6 Plus).
Vinfast phải tìm cách tối ưu hóa năng lương tiêu thụ qua các bản cập nhật. Với kích thước và dung lựong pin như xe như vf6 mà đi đc 400km là ít.
Chiếc Byd atto 3 pin cũng 60kwh chạy đc 420km, trong khi xe to hơn vf6 khá nhiều. Tôi đã trực tiếp ngồi lên chiếc atto 3 (tại Thái Lan) và rất ấn tượng với chất lượng nội ngoại thất của xe. Nội thất xe khá rộng, tương đương với Tucson, độ hoàn thiện thì nhỉnh hơn 1 chút.
Nói chung nếu byd về vn thì vf cũng sẽ mệt với nó.
Chiếc Byd atto 3 pin cũng 60kwh chạy đc 420km, trong khi xe to hơn vf6 khá nhiều. Tôi đã trực tiếp ngồi lên chiếc atto 3 (tại Thái Lan) và rất ấn tượng với chất lượng nội ngoại thất của xe. Nội thất xe khá rộng, tương đương với Tucson, độ hoàn thiện thì nhỉnh hơn 1 chút.
Nói chung nếu byd về vn thì vf cũng sẽ mệt với nó.
Attachments
-
1,2 MB Đọc: 0
-
6,4 MB Đọc: 0
-
1,1 MB Đọc: 0
Byd có sự chống lưng của Warren Buffett , nó giống như huawei trong giới xe điện TQ , so sánh với VF thì hơi khó cho VFVinfast phải tìm cách tối ưu hóa năng lương tiêu thụ qua các bản cập nhật. Với kích thước và dung lựong pin như xe như vf6 mà đi đc 400km là ít.
Chiếc Byd atto 3 pin cũng 60kwh chạy đc 420km, trong khi xe to hơn vf6 khá nhiều. Tôi đã trực tiếp ngồi lên chiếc atto 3 (tại Thái Lan) và rất ấn tượng với chất lượng nội ngoại thất của xe. Nội thất xe khá rộng, tương đương với Tucson, độ hoàn thiện thì nhỉnh hơn 1 chút.
Nói chung nếu byd về vn thì vf cũng sẽ mệt với nó.