Em này nhìn hình đẹp ngoại thất, ngoài thực tế chưa thấy thế nào. Hôm trước thấy em vf5 ngoài đường như con xe đồ chơi, độ hoàn thiện kém. Phải chi vịn đưa động cơ đốt trong vào mấy em vf8,vf9. Bán chắc chạy hơn. Cơ mà cũng đâu thấy tiết kiệm hơn xe động cơ đốt trong là mấy
Thuê pin 1,8 củ cho 1500km/tháng phụ trội là 1200vnd/1km. Nếu xe chạy dịch vụ 3000km/ tháng thì ko thấy chênh lệch về tiêu hao nhiên liệu và điện. Mà chưa tính tới sự tiện lợi khi nạp điện,hay nạp nhiên liệu..
Thuê pin 1,8 củ cho 1500km/tháng phụ trội là 1200vnd/1km. Nếu xe chạy dịch vụ 3000km/ tháng thì ko thấy chênh lệch về tiêu hao nhiên liệu và điện. Mà chưa tính tới sự tiện lợi khi nạp điện,hay nạp nhiên liệu..
Ở VN thì a.V chấp tất cả các thể loại xe điện thế giới nhập về đây nhé, đi xe điện khác không có chỗ sạc thì chạy bằng tinh thần à kakaVinfast phải tìm cách tối ưu hóa năng lương tiêu thụ qua các bản cập nhật. Với kích thước và dung lựong pin như xe như vf6 mà đi đc 400km là ít.
Chiếc Byd atto 3 pin cũng 60kwh chạy đc 420km, trong khi xe to hơn vf6 khá nhiều. Tôi đã trực tiếp ngồi lên chiếc atto 3 (tại Thái Lan) và rất ấn tượng với chất lượng nội ngoại thất của xe. Nội thất xe khá rộng, tương đương với Tucson, độ hoàn thiện thì nhỉnh hơn 1 chút.
Nói chung nếu byd về vn thì vf cũng sẽ mệt với nó.
Con này taxi luồn lách ngõ hẻm được này, Xanh Xấp Mặt thì đâu cần đến xấu đẹp, con xe xấu thiệt. Hãy học bọn Tàu mà thiết kế lại xe điện đi bác Vượng.