xe ghẻ ông cũng méo có tiền mà mua, cứ sĩ mép, thành phần như ông chả làm đc cái gì cho xã hội, chỉ là bọn phá hoạixe đẹp nó đem bán ngoài VN còn mấy con ghẻ VF5, VF34 thì để cho dân Việt chạy))))))
Còn bị sệ đít ko ta, ngoài đường chạy nhìn con vf8 kiểu bị sập gầm tới nơi.
Vẫn ko thẩm nổi kiểu ngoại thất tròn tròn nhẵn nhẵn nhà vin, thiết kế nhìn bt chút như xe xăng thôi đc ko? Cứ phải như siêu nhân người ta mới biết xe điện à???
nội thất thêm dàn nút bấm điều hoà và cái màn hình taplo nữa, lên xe con vf8 nhìn nó trống trải kiểu gì.
thiết nghĩ vin sinh sau đẻ muộn, cứ làm như nấy hãng tàu, nhái thiết kế bim mẹc là xong, đi nhái ông tesla làm gì nhìn như siêu nhân ko hợp nhãn dân á đông
Vẫn ko thẩm nổi kiểu ngoại thất tròn tròn nhẵn nhẵn nhà vin, thiết kế nhìn bt chút như xe xăng thôi đc ko? Cứ phải như siêu nhân người ta mới biết xe điện à???
nội thất thêm dàn nút bấm điều hoà và cái màn hình taplo nữa, lên xe con vf8 nhìn nó trống trải kiểu gì.
thiết nghĩ vin sinh sau đẻ muộn, cứ làm như nấy hãng tàu, nhái thiết kế bim mẹc là xong, đi nhái ông tesla làm gì nhìn như siêu nhân ko hợp nhãn dân á đông
Đẻ nhanh quá, không biết anh có lo cho nó ăn học được đàng hoàng được không hay lại đưa cơn bỏ chợ .
Bác đó ko yêu nước đúng ko bác? Em chỉ ước có tiền mua con VF3 mà phấn đấu mãi ko đủ tiền để yêu nước hichicxe ghẻ ông cũng méo có tiền mà mua, cứ sĩ mép, thành phần như ông chả làm đc cái gì cho xã hội, chỉ là bọn phá hoại
Tesla nó làm theo xu hướng điện thoại từ nút bấm kín mít blackery sang iphone cảm ứng hoàn toàn, thằng dẫn đầu đã được thị trường chấp nhận thì Vin học theo là bình thường, kiểu sam hay LG vậy thôi, mấy ông chậm đổi thì bị xóa sổ như nó kìa, sony. Còn lại quan trọng là cảm nhận khi sử dụng có bị khó khăn hay không,ngoài ra xu hướng công nghệ ngày càng tự động hóa, tương lai là xe tự lái nên có khi tài chỉ cần ra lệnh bằng miệng, mắt xem tóp tóp, tay thì bóp bóp, nên cũng chẳng cần nút nhiều, tâm lý con người thường ít thích thay đổi tốt trong chuyện GĐ nhưng về công nghệ thì khác. tổng quan con VF7 này dc đánh giá là đẹp từ trong ra ngoài so với các dòng trước.Còn bị sệ đít ko ta, ngoài đường chạy nhìn con vf8 kiểu bị sập gầm tới nơi.
Vẫn ko thẩm nổi kiểu ngoại thất tròn tròn nhẵn nhẵn nhà vin, thiết kế nhìn bt chút như xe xăng thôi đc ko? Cứ phải như siêu nhân người ta mới biết xe điện à???
nội thất thêm dàn nút bấm điều hoà và cái màn hình taplo nữa, lên xe con vf8 nhìn nó trống trải kiểu gì.
thiết nghĩ vin sinh sau đẻ muộn, cứ làm như nấy hãng tàu, nhái thiết kế bim mẹc là xong, đi nhái ông tesla làm gì nhìn như siêu nhân ko hợp nhãn dân á đông
Vin hiện học tập xu hướng TG, như VF8 hạng D nhưng bố trí chỉ 5 chỗ theo kiểu Q7 hay X5, hợp thời nhưng tại VN dùng chạy taxi giá cao chỉ có 5 ghế lại ko hợp lắm, ko cạnh tranh lại taxi truyền thống 7 ghế.
Giá đấy em cũng chốt , gần nhà đã có trụ sạc nhanh , hỏi bên điện lực thủ tục lắp 3 pha ở nhà xong rồi , giờ chỉ có đợi tiền thôi , sang năm trên cao tốc Bắc Nam có full trụ sạc nhanh nữa là đi xe điện ổn đấy .760 luôn Pin mới ok chốt dc
Đt là đt, xe hơi là xe hơi. Đt thành công ko có nghĩa xe hơi thành công.Tesla nó làm theo xu hướng điện thoại từ nút bấm kín mít blackery sang iphone cảm ứng hoàn toàn, thằng dẫn đầu đã được thị trường chấp nhận thì Vin học theo là bình thường, kiểu sam hay LG vậy thôi, mấy ông chậm đổi thì bị xóa sổ như nó kìa, sony. Còn lại quan trọng là cảm nhận khi sử dụng có bị khó khăn hay không,ngoài ra xu hướng công nghệ ngày càng tự động hóa, tương lai là xe tự lái nên có khi tài chỉ cần ra lệnh bằng miệng, mắt xem tóp tóp, tay thì bóp bóp, nên cũng chẳng cần nút nhiều, tâm lý con người thường ít thích thay đổi tốt trong chuyện GĐ nhưng về công nghệ thì khác. tổng quan con VF7 này dc đánh giá là đẹp từ trong ra ngoài so với các dòng trước.
Vin hiện học tập xu hướng TG, như VF8 hạng D nhưng bố trí chỉ 5 chỗ theo kiểu Q7 hay X5, hợp thời nhưng tại VN dùng chạy taxi giá cao chỉ có 5 ghế lại ko hợp lắm, ko cạnh tranh lại taxi truyền thống 7 ghế.
Iphone thành công vì đt cảm ứng nó tiện lợi dễ sử dụng hơn đt phím bấm
Còn xe hơi thì cảm ứng rắc rối mất tập trung hơn phím cơ rất nhiều. Mẹc bim toy cũng thời gian chạy đua cảm ứng cũng quay lại nút bấm truyền thống hết. Chỉ có làm màn hình to hơn chứ ko loại bỏ phím cứng một cách thô thiển.
Hoặc như hud kính lái một thời chạy đua rồi cũng ko thay thế màn hình odo được, giờ lại chạy đua làm màn hình odo ngày càng to để dễ nhìn và bỏ hud lái, nhìn sang mazda là rõ nhất.
vậy nên tiên phong nhưng phải lắng nghe người tiêu dùng, cái nào hợp lý thì mới tồn tại, đừng có duy ý chí áp đặt. Vd như thị trường máy tính một thời cũng chạy đua cảm ứng, win8 loại bỏ chuột phím tập trung màn cảm ứng, rồi người dùng quay lưng vì ko tiện dụng vẫn quay lại chuột phím bt. Tesla bán chạy 1 thời ở trung quốc rồi cũng ngáp ngáp vì ko hợp thị hiếu dân á đông.
Giá vậy thấp hơn cả VF6 thì VF6 khai tử luôn à760 luôn Pin mới ok chốt dc
Dự đoán VF7 bản base 890 - plus 980 chưa pin. Pin khoảng 100 củ nữa.