Cái cơ bản nhất trong vận hành là các chế độ chạy, đảm bảo xử lý nhanh nhạy thì vẫn giữ lại: nút cơ, cần ga, cần thắng - có mất cái nào đâu.Đt là đt, xe hơi là xe hơi. Đt thành công ko có nghĩa xe hơi thành công.
Iphone thành công vì đt cảm ứng nó tiện lợi dễ sử dụng hơn đt phím bấm
Còn xe hơi thì cảm ứng rắc rối mất tập trung hơn phím cơ rất nhiều. Mẹc bim toy cũng thời gian chạy đua cảm ứng cũng quay lại nút bấm truyền thống hết. Chỉ có làm màn hình to hơn chứ ko loại bỏ phím cứng một cách thô thiển.
Hoặc như hud kính lái một thời chạy đua rồi cũng ko thay thế màn hình odo được, giờ lại chạy đua làm màn hình odo ngày càng to để dễ nhìn và bỏ hud lái, nhìn sang mazda là rõ nhất.
vậy nên tiên phong nhưng phải lắng nghe người tiêu dùng, cái nào hợp lý thì mới tồn tại, đừng có duy ý chí áp đặt. Vd như thị trường máy tính một thời cũng chạy đua cảm ứng, win8 loại bỏ chuột phím tập trung màn cảm ứng, rồi người dùng quay lưng vì ko tiện dụng vẫn quay lại chuột phím bt. Tesla bán chạy 1 thời ở trung quốc rồi cũng ngáp ngáp vì ko hợp thị hiếu dân á đông.
Còn lại những cái chuyển đổi:
- Tốc độ đưa lên HUD: là thông tin quan trọng, đưa lên cao sẽ dẽ quan sát đỡ phải cúi mặt xuống là cải tiến tốt chứ bác, còn lại vài hãng cải lùi như bác nói chắc để giảm chi phí mà thôi vì vừa HUD vừa màn hình lái là không cần thiết mà tăng giá thành, các thông tin khác đưa qua màn hình giữa to và đủ thông tin hơn, thay vì chia 2 màng hình, nó đã hướng về người lái thì nhìn xuống hay nhìn xéo cũng ko khác nhau nhiều lắm.
- điều khiển máy lạnh: hầu như máy lạnh giờ auto hết rồi, chỉ lâu lâu cần tăng quạt hay chỉnh nhiệt độ cho 1 số người sợ nóng hoặc lạnh thì chỉnh cảm ứng vẫn ổn, có vẻ cũng ko đến mức khó khăn.
cái chính là cảm nhận và thói quen người dùng: người chạy xe nút cơ nhiều quen nên thay đổi quá ko ưa đặc biệt người lớn tuổi chưa quen công nghệ, người thích thay đổi thì thấy nội thất gọn nhẹ, hiện đại. cái này thì tùy người mà thôi, về mặt NSX thì càng tối giản càng tiết giảm chi phí SX, cái này có lợi tổng thể, túm lại thị trường đa dạng SP, thích cái nào lụm cái đó, đơn giản mà
Tóm gọn thế này. Anh đại diện cho lớp nhỏ khách hàng truyền thống. Còn ngoài kia là lớp lớn khách hàng hiện đại và yêu thích công nghệ mới, trải nghiệm mới.Đt là đt, xe hơi là xe hơi. Đt thành công ko có nghĩa xe hơi thành công.
Iphone thành công vì đt cảm ứng nó tiện lợi dễ sử dụng hơn đt phím bấm
Còn xe hơi thì cảm ứng rắc rối mất tập trung hơn phím cơ rất nhiều. Mẹc bim toy cũng thời gian chạy đua cảm ứng cũng quay lại nút bấm truyền thống hết. Chỉ có làm màn hình to hơn chứ ko loại bỏ phím cứng một cách thô thiển.
Hoặc như hud kính lái một thời chạy đua rồi cũng ko thay thế màn hình odo được, giờ lại chạy đua làm màn hình odo ngày càng to để dễ nhìn và bỏ hud lái, nhìn sang mazda là rõ nhất.
vậy nên tiên phong nhưng phải lắng nghe người tiêu dùng, cái nào hợp lý thì mới tồn tại, đừng có duy ý chí áp đặt. Vd như thị trường máy tính một thời cũng chạy đua cảm ứng, win8 loại bỏ chuột phím tập trung màn cảm ứng, rồi người dùng quay lưng vì ko tiện dụng vẫn quay lại chuột phím bt. Tesla bán chạy 1 thời ở trung quốc rồi cũng ngáp ngáp vì ko hợp thị hiếu dân á đông.
theo thống kê giá pin các dòng Vin thấy rõ chi phí / kWh ngày càng rẻ, từ VF9 tới hơn 5t/kWh, đến VF6 hiện nay chỉ còn 1,5t > có vẻ Vin đã đổi chính sách ưu tiên bán đứt đoạn, cũng như chi phí sản xuất pin ngày càng giảm, hoặc có thể Vin chuyển giá Pin vào giá xe.
với công suất pin 75 kWh, giá thành pin khoản 1,5t thì VF7 dự kiến giá pin khoản 110t, rẻ hơn cả e34, giá bán VF7 tầm 750, có pin khoản 860, ra biển xem xem CX5 có lẽ bán dc.
với công suất pin 75 kWh, giá thành pin khoản 1,5t thì VF7 dự kiến giá pin khoản 110t, rẻ hơn cả e34, giá bán VF7 tầm 750, có pin khoản 860, ra biển xem xem CX5 có lẽ bán dc.
Xe | Giá pin xe điện VinFast | Dung lượng khả dụng | Quảng đường dự kiến đi được |
VinFast VF5 Plus | 80,000,000 VNĐ | 37.23 kWh | >300km |
Vinfast VF6 | 90,000,000 VNĐ | 59.6 kWh | ~399km |
VinFast VF e34 | 120,000,000 VNĐ | 42 kWh | ~314km |
Vinfast VF7 | Chưa công bố | 75.3 kWh | ~450km |
VinFast VF8 | 200,000,000 VNĐ | 82 kWh | ~400km – 420km |
VinFast VF9 | 493,000,000 VNĐ | 92 kWh | ~423km – 438 km |
theo thống kê giá pin các dòng Vin thấy rõ chi phí / kWh ngày càng rẻ, từ VF9 tới hơn 5t/kWh, đến VF6 hiện nay chỉ còn 1,5t > có vẻ Vin đã đổi chính sách ưu tiên bán đứt đoạn, cũng như chi phí sản xuất pin ngày càng giảm, hoặc có thể Vin chuyển giá Pin vào giá xe.
với công suất pin 75 kWh, giá thành pin khoản 1,5t thì VF7 dự kiến giá pin khoản 110t, rẻ hơn cả e34, giá bán VF7 tầm 750, có pin khoản 860, ra biển xem xem CX5 có lẽ bán dc.
Xe Giá pin xe điện VinFast Dung lượng khả dụng Quảng đường dự kiến đi được VinFast VF5 Plus 80,000,000 VNĐ 37.23 kWh >300km Vinfast VF6 90,000,000 VNĐ 59.6 kWh ~399km VinFast VF e34 120,000,000 VNĐ 42 kWh ~314km Vinfast VF7 Chưa công bố 75.3 kWh ~450km VinFast VF8 200,000,000 VNĐ 82 kWh ~400km – 420km VinFast VF9 493,000,000 VNĐ 92 kWh ~423km – 438 km
Thuê pin ban đầu làm quen cho ai còn hoài nghi thôi, chứ trong hội chủ xe VF8 cũng khá nhiều người muốn mua đứt pin luôn sau 1 thời gian chạy. Nên VF bán đứt luôn thì có lợi hơn
Theo thông số, thì VF7 nặng bao nhiu kí a nhỉ?theo thống kê giá pin các dòng Vin thấy rõ chi phí / kWh ngày càng rẻ, từ VF9 tới hơn 5t/kWh, đến VF6 hiện nay chỉ còn 1,5t > có vẻ Vin đã đổi chính sách ưu tiên bán đứt đoạn, cũng như chi phí sản xuất pin ngày càng giảm, hoặc có thể Vin chuyển giá Pin vào giá xe.
với công suất pin 75 kWh, giá thành pin khoản 1,5t thì VF7 dự kiến giá pin khoản 110t, rẻ hơn cả e34, giá bán VF7 tầm 750, có pin khoản 860, ra biển xem xem CX5 có lẽ bán dc.
Xe Giá pin xe điện VinFast Dung lượng khả dụng Quảng đường dự kiến đi được VinFast VF5 Plus 80,000,000 VNĐ 37.23 kWh >300km Vinfast VF6 90,000,000 VNĐ 59.6 kWh ~399km VinFast VF e34 120,000,000 VNĐ 42 kWh ~314km Vinfast VF7 Chưa công bố 75.3 kWh ~450km VinFast VF8 200,000,000 VNĐ 82 kWh ~400km – 420km VinFast VF9 493,000,000 VNĐ 92 kWh ~423km – 438 km
rồi quý vừa rồi ko thấy công bố vậy sếpVinFast chuyển sang công bố số liệu theo Quý lâu rồi!