ông nhà báo viết thẳng tưng, google dịch cũng thẳng tuột....
thằng này bị gì, chứ em trải nghiệm nó ko thua kém mấy con xe 100k bên Mỹ nha. Rồi mấy con cơ bắp cũng ko lại nó
giờ mua rồi không lẽ nói tệ, mai mốt sao thanh lý : ))thằng này bị gì, chứ em trải nghiệm nó ko thua kém mấy con xe 100k bên Mỹ nha. Rồi mấy con cơ bắp cũng ko lại nó
Ngoại trừ cái việc nó ko chạy được, thì còn lại đều tốt mà anhgiờ mua rồi không lẽ nói tệ, mai mốt sao thanh lý : ))
Vinno sẽ bằm xác anh. Vinpolice sẽ gọi tên anh.Vậy hả anh?
Thế thì vui rồi.
Em kệ mẹ cả họ nhà Vin.
Từ khi Vinpolice đàn áp thằng nhỏ mua Lux A bị lỗi là xem như cánh cửa kinh doanh xe hơi thị trường trong nước đóng sập lại rồi. Đến như thằng Toyota khổng lồ còn chưa dám đối xử với khách hàng như vậy
Một nhà sản xuất chân chính mà lại coi thường và bỏ rơi KH trong nước thì trông mong gì sự thành công ở những TT nước ngoài cạnh tranh khắc nghiệt và đầy đối thủ ở tầm cao hơn.
Mục tiêu của Vin là IPO bán giấy cái đã, nếu ko có tiền tươi ngay và luôn thì Vin ko thể cầm cự để mà phát triển mạng lưới sạc hay bán xe trong nước được, vã lắm rồi.
Nếu chỉ thuần bán xe trong nước thì chỉ đi từ lỗ đến lỗ bởi lợi nhuận ko thể bù được chi phí vận hành (cứ cho là con xe bán có lãi)
Đúng vậy. Gì chứ phải có cơm ăn cái đã.Mục tiêu của Vin là IPO bán giấy cái đã, nếu ko có tiền tươi ngay và luôn thì Vin ko thể cầm cự để mà phát triển mạng lưới sạc hay bán xe trong nước được, vã lắm rồi.
Nếu chỉ thuần bán xe trong nước thì chỉ đi từ lỗ đến lỗ bởi lợi nhuận ko thể bù được chi phí vận hành (cứ cho là con xe bán có lãi)
Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.
Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.
Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:
- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.
- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.
- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.
- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.
- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.
Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.
Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:
- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.
- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.
- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.
- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.
- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.
Chứ không phải nó mới cho a nằm đường ở cầu SG?thằng này bị gì, chứ em trải nghiệm nó ko thua kém mấy con xe 100k bên Mỹ nha. Rồi mấy con cơ bắp cũng ko lại nó