Đứng trên cầu sài gòn nắm tay em gái hóng gió cạnh con xe bạc tỷ, đố anh nào dám làm như em ))Chứ không phải nó mới cho a nằm đường ở cầu SG?
thế sao em nghe bảo nv ford đấm hẳn vào mỏ khách hàng luôn, mà vẫn bán xe ầm ầm...Từ khi Vinpolice đàn áp thằng nhỏ mua Lux A bị lỗi là xem như cánh cửa kinh doanh xe hơi thị trường trong nước đóng sập lại rồi. Đến như thằng Toyota khổng lồ còn chưa dám đối xử với khách hàng như vậy
nhưng có ngờ đâu, ... ánh sáng cuối đường hầm lại là đầu xe lửa....Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.
Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.
Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:
- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.
- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.
- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.
- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.
- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.
Bọn lều báo của Mỹ câu viu thôi mấy anh, hóng mật vụ Vìn police áp tải em phóng tỉnh viên này về VN xử tội chống lại loài người
99 đứa kia đâu ta, sao không có bài bơm mà chỉ có 1 tay rải đinh 1 bài như vậy?!?!
BỎ TIỀN MỜI KOL LÀM PR, BỊ KOL CHÊ :
“VinFast đã đưa tôi từ Columbus, Ohio, đến San Francisco, đưa tôi vào một khách sạn rất đẹp trong một đêm, sau đó đưa tôi và ít nhất 100 nhà báo, người có ảnh hưởng, YouTuber, TikTokers, người đặt chỗ trước của VinFast. Nhân viên của VinFast và những người quan tâm khác từ SFO đến Việt Nam trên một chiếc máy bay thuê bao, tất cả để chúng tôi có thể dùng thử xe điện mới của công ty. Chúng tôi ở tại hai khu nghỉ dưỡng trên đảo tư nhân và nghỉ một đêm ở Hà Nội tại cùng một khách sạn nơi Donald Trump và Kim Jong Un gặp nhau lần đầu tiên.”
còn plan D, E, F gì không anh ti tiến hóa.... lỡ plan C thua thì mở cẩm nang ra mần tiếp....
Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.
Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.
Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:
- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.
- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.
- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.
- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.
- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.
Anh xl vừa thoai, thaco chu lai rộng 1000 ha.Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.
Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.
Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:
- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.
- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.
- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.
- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.
- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.