Hạng C
25/11/21
635
15.506
93
Tesla bán ở Thái 50K$ Toy bZ4x cũng 50K, mà đó là hàng nhập khẩu, VinFast vf8 hàng sx nội địa cũng 50K, ngon, vậy là Nhật Mẽo cũng chỉ ngang hàng VN thôi !??!1 :D :D
Screenshot_20221216_175549_Samsung Internet.jpg
Screenshot_20221216_175604_Samsung Internet.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/4/16
473
7.256
93
48
A đừng có đánh bùn sang ao, Chu Lai là khu CN phức hợp, đa ngành nghề, còn chả có cái nhà máy nào của Trường Hải alone mà chiếm đất 1000 ha cả.
Chả có cái nhà máy nào alone mừ làm dc con oto cả anh ạ. 1 con oto chạy xăng có hơn 30.000 chi tiết. 1 nùi nhà máy làm các chi tiết đó lận anh.
 
  • Like
Reactions: Tấn Dũng
Hạng D
23/5/12
1.937
77.855
113
Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.

Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.

Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:

- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.

- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.

- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.

- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.

- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.

Thánh không liệt kê thêm KCN Vinhomes Nam Tràng Cát quy mô 200ha và KCN Thủy Nguyên quy mô 319ha tại Hải Phòng - chủ đầu tư là Vinhomes IZ (có 2 ông chủ là Vinhomes & Vinhomes Grand Park)

Và thánh tính chuyển đổi KCN VinFast ở Cát Hải sang làm Condotel hay Shophouse ?
 
ukc confirmed
Hạng B2
7/7/21
131
10.326
93
Vấn đề là Vin bán sản phẩm thứ cấp với giá cao cấp. Chứ ảnh bán giá 2/3 xe cùng phân khúc thì nhiều người sẽ đánh giá Vin nghiêm túc hơn. Còn như hiện tại em cảm giác như một vở kịch diêm dúa, mà kịch thì người xem đều biết sẽ đến lúc hạn màn. Chưa biết hạ thế nào hay còn thêm 1 vài pha chuyển cảnh nữa, theo như phân tích của các anh tài chính trên này nói.
Bác xem năm rồi và năm trước nữa, doanh số, thứ hạng xe Vin cao hay thấp.
 
Lộc Phát
2/9/17
1.412
24.128
113
35
Bản chất cú đâm lao vào xe hơi phải hiểu được Vin tính cái gì.

Họ ko ngu, chẳng qua là bài tính đi trật đường rầy thôi.

Q/đ làm xe hơi có 2 mục tiêu:

- P/A A: Làm xe thật, trở thành 1 ông lớn trong ngành xe hơi ĐNA.

- P/A B: Lấy quỹ đất 400 ha, quỹ đất này mà backup, dự phòng khi phương án A gặp trục trặc, ko phát triển như dự tính.

- Nên nhớ, ko 1 nhà máy xe hơi nào cho dù là top ở VN như Toyota hay Trường Hải có 1 quỹ đất lớn như Vin, 1 nhà máy xe hơi chỉ đâu đó khoảng 10-20 hec là khá rộng rãi rồi, kể cả có làm thêm đường chạy test xe thì tối đa cũng chỉ cần 30-40 ha là siêu lớn rồi, nhưng Vin xin hẳn gấp 10 như thế, đó là quỹ dự phòng cho các toan tính khác.

- Khi gặp khó với P/A A, nhưng lại ko may mắn, hiện h chưa thể triển khai P/A B vì thời thế, chính sách, con người quản lý… chưa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất, cho nên cả A và B đều đang tắc.

- Buộc lòng Vin phải tìm P/A C, huy động vốn khẩn cấp từ các kênh khả dĩ, đó là vì sao có sự ra đời của Vin EV.
Anh nói cao siêu chứ em nghĩ đơn giản chỉ là chú vượn tự tin thái quá, đối với chú chỉ cần sale và marketing là thắng tất, nhưng rất tiếc, nó chỉ hiệu quả cho bán mấy cái cc của chú í thôi.. nhìn cách bán xe mà áp dụng như bán nhà là hỉu cái tầm của tỉ phú này rồi...