Hạng C
30/1/13
744
21.695
93
Trước khi up clip hay gì thì chú @condao nên có phản ánh (bằng văn bản) tới hãng và cho thời gian cụ thể.

Đồng thời email tới Hội bảo vệ người tiêu dùng, cơ quan đoàn thể báo chí gì đó luôn cho nó khách quan, hoặc tham vấn luật sư cho đúng pháp lý.

Biết là mình đúng và cũng ko có động cơ tống tiền hay gì, nhưng chạm tới nồi cơm của người khổng lồ thì ko nên chủ quan, bao nhiêu gương nhãn tiền rồi.

Tốt nhất @condao nên tham vấn luật sư. Dù là gì thì việc này vẫn là việc tốt bảo vệ người tiêu dùng nếu hãng chưa xử lý sự cố cho cả dòng xe. (ít nhất là thông báo hoãn giao xe, và thu hồi xe đã bán để khắc phục triệt để)
Hắn chỉ bi bô CNL thôi, chứ làm gì dám post lên mxh
Nếu có cũng dùng “IP nước lạ” để xoá dấu vết hoặc đại loại vậy (bọn IT rành mấy cái này) :D
 
  • Like
Reactions: tamvo
Hạng D
30/12/18
1.382
33.439
193
34
Đã có xác nhận về tiếp nhận các câu hỏi trình bày của em rồi, nên mấy anh cứ đợi thứ 2 cho mấy bạn đó nghỉ cuối tuần rồi trả lời cho em nhen. Dụ này mà C level không đi cũng uổng đúng ko anh @lqkhoi =))
Vinfast VF8 và Vin Po đánh giá qua lăng kính của báo chí nước ngoài
 
Hạng D
7/5/10
4.666
21.528
113
Đám kia, hyundai làm giá thôi rồi nên loại từ vòng gửi xe. Nhắm con Bim a Hải ráp, còn kg thì làm con Cam hybrid cho lành.
Em cũng chỉ ngắm đến xe điện hoặc Hybrid, xe xăng bây giờ muốn cảm giác tăng tốc tốt tốt 1 tý thì phải Bim X5. Mà lên đến X5 thì giá tiền lại quá cao. Bây giờ có con Volvo T8 Rechraged 2.9 tỷ, tăng tốc ngon ngon và giá hợp lý.
 
  • Like
Reactions: meocon07
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Trước khi up clip hay gì thì chú @condao nên có phản ánh (bằng văn bản) tới hãng và cho thời gian cụ thể.

Đồng thời email tới Hội bảo vệ người tiêu dùng, cơ quan đoàn thể báo chí gì đó luôn cho nó khách quan, hoặc tham vấn luật sư cho đúng pháp lý.

Biết là mình đúng và cũng ko có động cơ tống tiền hay gì, nhưng chạm tới nồi cơm của người khổng lồ thì ko nên chủ quan, bao nhiêu gương nhãn tiền rồi.

Tốt nhất @condao nên tham vấn luật sư. Dù là gì thì việc này vẫn là việc tốt bảo vệ người tiêu dùng nếu hãng chưa xử lý sự cố cho cả dòng xe. (ít nhất là thông báo hoãn giao xe, và thu hồi xe đã bán để khắc phục triệt để)

Em chưa định có hành động pháp lý gì với tụi nó nên chỉ cảnh báo người khác thôi, em cho tụi nó 3 ngày để trình bày với em là quá nhân nhượng rồi

Ở VN mà thua thiệt quá em bay qua Mỹ chơi tay đôi lun nghen anh haha
Ủa thần cu phỏng vấn EB3 thành công rồi à?
 
Hạng B2
21/4/17
148
3.567
93
anh nên phân tích bài của ông nhà báo kia ở góc độ kỹ thuật để phản biện cho CNLer rõ hơn đi! :D
Để mà nói phản biện về mặt kĩ thuật của tay nhà báo kia thì gần như ko có gì để nói vì hắn ko đưa ra bất kì 1 đánh giá kĩ thuật chuyên sâu nào cả mà . chỉ nói mấy cái mã lực giản đơn mà ai cũng biết. Hắn thì cũng chả khác thầy bói xem voi là mấy.Xe điện mà hắn bảo là ko mạnh thì cũng đến chịu, chẳng qua để an toàn hoặc vì lí do nào đó họ khống chế phần mềm để tránh sơ sót, tai nạn bất ngờ ko lường trước được, còn nói pin 50% mà chạy chậm là sai quá sai,cơ bản nó chỉ chạy chậm khi pin còn đâu đó 20% ( cơ mà cái này cũng do can thiệp bằng phần mềm để người lái đưa ra hướng xử lí cho phù hợp). Các a trên này và ngoài kia là minh chứng tốt nhất về khoản mạnh mẽ của xe điện xoàng e34 chứ đừng nói chi đến vf8. Còn về hệ thống treo của xe Vin mà ảnh ngồi trên xe bus trên đường cao tốc rồi thấy treo giở thì chịu ảnh lun, mọi sự so sánh đều khập khiễng nên để so thì ít nhất phải so cùng phân khúc, mức giá thì nó mới tương đối chính xác thôi, đó là chưa kể ít nhất thì ảnh phải chui xún gầm xem cái hệ thống treo nó như thế nào rồi mới phán được chớ. Xe vin trước giờ mình chưa thấy ai dám chê hệ thống treo. Còn việc người ta bỏ tiền ra cho ô đi lại ăn chơi thì tất nhiên ô phải đi lại theo ý họ là lẽ thường tình còn việc viết bài có thể ko theo ý họ mà viết phóng đại thì chí ít là cũng nên lịch sự ko nên chê quá như vậy,ô bỏ tiền ra mua rồi trãi nghiệm rồi cứ thoả mái chê nếu nó đúng.Mấy năm trước cũng nhìu a la làng rằng xe Hèn lỗi te le so với bọn Toy là bởi xe Hèn nó có nhìu đồ chơi điện tử trên xe còn bọn Toy thì khác gì thùng tôn di động có dc mấy đồ chơi đâu mà chả lỗi. Xe điện Vin cũng vậy mà nó mới ra nữa nên chưa học dc hết cách khắc phục lỗi là chuyện thường, ngay cả Tetla kia mà cách đây mấy tháng còn bị lỗi nghiêm trọng gây chết mấy người bên Tung của kia kìa chứ ba cái lỗi lặt vặt kia thì xá gì cơ mà a nào đã xác định mua điện thời điểm này thì phải chịu sự phiền hà, rắc rồi ban đầu khi làm chuột bạch chon Vin rồi. A Vượng muốn ra xe nhanh để bán thì phải chấp nhận lỗi rồi sửa thì sẽ nhanh hơn là tự mấy ảnh test nội bộ rồi sửa. Còn nói về tài chính thì số lỗ hơn 4 tỷ kia chả là gì đối với 1 hãng xe mới ra mà đầu tư công nghệ cao, khi nó có phần khấu hao nhà máy mấy chục năm, nói xe của Vin bán lỗ là chỉ đúng 1 phần vì bán xe ảnh kèm bán nhà Vinhome thì cũng chả lỗ mấy nhả. Cá nhân mình nếu đã ko giúp dc gì nhìu cho đất nước này thì cũng nên ủng hộ hoặc chí ít là cũng đừng nên ném đá hay dè biểu những người như anh Vượng thì còn lâu đất nước mới phát triển được. Người như ảnh mà tầm nhìn như mấy anh cnl này thì sang nước ngoài hay ngồi chơi ko hoặc chí ít bán bds như xưa( đừng nói ảnh hết bài cho mảng bds nghen, mảng này quĩ đất Vinhome còn phát triển cỡ 50 năm chưa hết) cho sướng chứ ngu gì đâm đầu vô mấy cái khó này cho chúng chửi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
30/5/13
691
9.749
93
Để mà nói phản biện về mặt kĩ thuật của tay nhà báo kia thì gần như ko có gì để nói vì hắn ko đưa ra bất kì 1 đánh giá kĩ thuật chuyên sâu nào cả mà . chỉ nói mấy cái mã lực giản đơn mà ai cũng biết. Hắn thì cũng chả khác thầy bói xem voi là mấy.Xe điện mà hắn bảo là ko mạnh thì cũng đến chịu, chẳng qua để an toàn hoặc vì lí do nào đó họ khống chế phần mềm để tránh sơ sót, tai nạn bất ngờ ko lường trước được, còn nói pin 50% mà chạy chậm là sai quá sai,cơ bản nó chỉ chạy chậm khi pin còn đâu đó 20% ( cơ mà cái này cũng do can thiệp bằng phần mềm để người lái đưa ra hướng xử lí cho phù hợp). Các a trên này và ngoài kia là minh chứng tốt nhất về khoản mạnh mẽ của xe điện xoàng e34 chứ đừng nói chi đến vf8. Còn về hệ thống treo của xe Vin mà ảnh ngồi trên xe bus trên đường cao tốc rồi thấy treo giở thì chịu ảnh lun, mọi sự so sánh đều khập khiễng nên để so thì ít nhất phải so cùng phân khúc, mức giá thì nó mới tương đối chính xác thôi, đó là chưa kể ít nhất thì ảnh phải chui xún gầm xem cái hệ thống treo nó như thế nào rồi mới phán được chớ. Xe vin trước giờ mình chưa thấy ai dám chê hệ thống treo. Mấy năm trước cũng nhìu a la làng rằng xe Hèn lỗi te le so với bọn Toy là bởi xe Hèn nó có nhìu đồ chơi điện tử trên xe còn bọn Toy thì khác gì thùng tôn di động có dc mấy đồ chơi đâu mà chả lỗi. Xe điện Vin cũng vậy mà nó mới ra nữa nên chưa học dc hết cách khắc phục lỗi là chuyện thường, ngay cả Tetla kia mà cách đây mấy tháng còn bị lỗi nghiêm trọng gây chết mấy người bên Tung của kia kìa chứ ba cái lỗi lặt vặt kia thì xá gì cơ mà a nào đã xác định mua điện thời điểm này thì phải chịu sự phiền hà, rắc rồi ban đầu khi làm chuột bạch chon Vin rồi. A Vượng muốn ra xe nhanh để bán thì phải chấp nhận lỗi rồi sửa thì sẽ nhanh hơn là tự mấy ảnh test nội bộ rồi sửa. Còn nói về tài chính thì số lỗ hơn 4 tỷ kia chả là gì đối với 1 hãng xe mới ra mà đầu tư công nghệ cao, khi nó có phần khấu hao nhà máy mấy chục năm, nói xe của Vin bán lỗ là chỉ đúng 1 phần vì bán xe ảnh kèm bán nhà Vinhome thì cũng chả lỗ mấy nhả. Cá nhân mình nếu đã ko giúp dc gì nhìu cho đất nước này thì cũng nên ủng hộ hoặc chí ít là cũng đừng nên ném đá hay dè biểu những người như anh Vượng thì còn lâu đất nước mới phát triển được. Người như ảnh mà tầm nhìn như mấy anh cnl này thì sang nước ngoài hay ngồi chơi ko hoặc chí ít bán bds như xưa( đừng nói ảnh hết bài cho mảng bds nghen, mảng này quĩ đất Vinhome còn phát triển cỡ 50 năm chưa hết) cho sướng chứ ngu gì đâm đầu vô mấy cái khó này cho chúng chửi.
Anh nói mình cũng thấy đúng vài phần.

Nhưng anh ném bom nguyên tử làm gì vậy anh? Đất nào mà nhìu tới mức phát triển 50 năm nữa cũng chưa hết.

Rón rén hỏi anh năm nay đã được 50 nồi bánh chưng chưa?
 
Hạng F
4/1/08
8.310
117.317
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Để mà nói phản biện về mặt kĩ thuật của tay nhà báo kia thì gần như ko có gì để nói vì hắn ko đưa ra bất kì 1 đánh giá kĩ thuật chuyên sâu nào cả mà . chỉ nói mấy cái mã lực giản đơn mà ai cũng biết. Hắn thì cũng chả khác thầy bói xem voi là mấy.Xe điện mà hắn bảo là ko mạnh thì cũng đến chịu, chẳng qua để an toàn hoặc vì lí do nào đó họ khống chế phần mềm để tránh sơ sót, tai nạn bất ngờ ko lường trước được, còn nói pin 50% mà chạy chậm là sai quá sai,cơ bản nó chỉ chạy chậm khi pin còn đâu đó 20% ( cơ mà cái này cũng do can thiệp bằng phần mềm để người lái đưa ra hướng xử lí cho phù hợp). Các a trên này và ngoài kia là minh chứng tốt nhất về khoản mạnh mẽ của xe điện xoàng e34 chứ đừng nói chi đến vf8. Còn về hệ thống treo của xe Vin mà ảnh ngồi trên xe bus trên đường cao tốc rồi thấy treo giở thì chịu ảnh lun, mọi sự so sánh đều khập khiễng nên để so thì ít nhất phải so cùng phân khúc, mức giá thì nó mới tương đối chính xác thôi, đó là chưa kể ít nhất thì ảnh phải chui xún gầm xem cái hệ thống treo nó như thế nào rồi mới phán được chớ. Xe vin trước giờ mình chưa thấy ai dám chê hệ thống treo. Mấy năm trước cũng nhìu a la làng rằng xe Hèn lỗi te le so với bọn Toy là bởi xe Hèn nó có nhìu đồ chơi điện tử trên xe còn bọn Toy thì khác gì thùng tôn di động có dc mấy đồ chơi đâu mà chả lỗi. Xe điện Vin cũng vậy mà nó mới ra nữa nên chưa học dc hết cách khắc phục lỗi là chuyện thường, ngay cả Tetla kia mà cách đây mấy tháng còn bị lỗi nghiêm trọng gây chết mấy người bên Tung của kia kìa chứ ba cái lỗi lặt vặt kia thì xá gì cơ mà a nào đã xác định mua điện thời điểm này thì phải chịu sự phiền hà, rắc rồi ban đầu khi làm chuột bạch chon Vin rồi. A Vượng muốn ra xe nhanh để bán thì phải chấp nhận lỗi rồi sửa thì sẽ nhanh hơn là tự mấy ảnh test nội bộ rồi sửa. Còn nói về tài chính thì số lỗ hơn 4 tỷ kia chả là gì đối với 1 hãng xe mới ra mà đầu tư công nghệ cao, khi nó có phần khấu hao nhà máy mấy chục năm, nói xe của Vin bán lỗ là chỉ đúng 1 phần vì bán xe ảnh kèm bán nhà Vinhome thì cũng chả lỗ mấy nhả. Cá nhân mình nếu đã ko giúp dc gì nhìu cho đất nước này thì cũng nên ủng hộ hoặc chí ít là cũng đừng nên ném đá hay dè biểu những người như anh Vượng thì còn lâu đất nước mới phát triển được. Người như ảnh mà tầm nhìn như mấy anh cnl này thì sang nước ngoài hay ngồi chơi ko hoặc chí ít bán bds như xưa( đừng nói ảnh hết bài cho mảng bds nghen, mảng này quĩ đất Vinhome còn phát triển cỡ 50 năm chưa hết) cho sướng chứ ngu gì đâm đầu vô mấy cái khó này cho chúng chửi.
Tuyệt vời quá. Cũng phải có những phản.biện dài hơi như thế này để bọn gen tỵ ná thở mà im luôn.
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.654
93
Tp Hồ Chí Minh
Để mà nói phản biện về mặt kĩ thuật của tay nhà báo kia thì gần như ko có gì để nói vì hắn ko đưa ra bất kì 1 đánh giá kĩ thuật chuyên sâu nào cả mà . chỉ nói mấy cái mã lực giản đơn mà ai cũng biết. Hắn thì cũng chả khác thầy bói xem voi là mấy.Xe điện mà hắn bảo là ko mạnh thì cũng đến chịu, chẳng qua để an toàn hoặc vì lí do nào đó họ khống chế phần mềm để tránh sơ sót, tai nạn bất ngờ ko lường trước được, còn nói pin 50% mà chạy chậm là sai quá sai,cơ bản nó chỉ chạy chậm khi pin còn đâu đó 20% ( cơ mà cái này cũng do can thiệp bằng phần mềm để người lái đưa ra hướng xử lí cho phù hợp). Các a trên này và ngoài kia là minh chứng tốt nhất về khoản mạnh mẽ của xe điện xoàng e34 chứ đừng nói chi đến vf8. Còn về hệ thống treo của xe Vin mà ảnh ngồi trên xe bus trên đường cao tốc rồi thấy treo giở thì chịu ảnh lun, mọi sự so sánh đều khập khiễng nên để so thì ít nhất phải so cùng phân khúc, mức giá thì nó mới tương đối chính xác thôi, đó là chưa kể ít nhất thì ảnh phải chui xún gầm xem cái hệ thống treo nó như thế nào rồi mới phán được chớ. Xe vin trước giờ mình chưa thấy ai dám chê hệ thống treo. Mấy năm trước cũng nhìu a la làng rằng xe Hèn lỗi te le so với bọn Toy là bởi xe Hèn nó có nhìu đồ chơi điện tử trên xe còn bọn Toy thì khác gì thùng tôn di động có dc mấy đồ chơi đâu mà chả lỗi. Xe điện Vin cũng vậy mà nó mới ra nữa nên chưa học dc hết cách khắc phục lỗi là chuyện thường, ngay cả Tetla kia mà cách đây mấy tháng còn bị lỗi nghiêm trọng gây chết mấy người bên Tung của kia kìa chứ ba cái lỗi lặt vặt kia thì xá gì cơ mà a nào đã xác định mua điện thời điểm này thì phải chịu sự phiền hà, rắc rồi ban đầu khi làm chuột bạch chon Vin rồi. A Vượng muốn ra xe nhanh để bán thì phải chấp nhận lỗi rồi sửa thì sẽ nhanh hơn là tự mấy ảnh test nội bộ rồi sửa. Còn nói về tài chính thì số lỗ hơn 4 tỷ kia chả là gì đối với 1 hãng xe mới ra mà đầu tư công nghệ cao, khi nó có phần khấu hao nhà máy mấy chục năm, nói xe của Vin bán lỗ là chỉ đúng 1 phần vì bán xe ảnh kèm bán nhà Vinhome thì cũng chả lỗ mấy nhả. Cá nhân mình nếu đã ko giúp dc gì nhìu cho đất nước này thì cũng nên ủng hộ hoặc chí ít là cũng đừng nên ném đá hay dè biểu những người như anh Vượng thì còn lâu đất nước mới phát triển được. Người như ảnh mà tầm nhìn như mấy anh cnl này thì sang nước ngoài hay ngồi chơi ko hoặc chí ít bán bds như xưa( đừng nói ảnh hết bài cho mảng bds nghen, mảng này quĩ đất Vinhome còn phát triển cỡ 50 năm chưa hết) cho sướng chứ ngu gì đâm đầu vô mấy cái khó này cho chúng chửi.
đấy, khúc đầu chuyên về kỹ thuật thì thấy phân tích ok rồi; đáng ra anh phải ở ra đó để trả lời ông viết bài chê này; ổng hỏi mà mấy cha kỹ thuật trả lời không ra hồn gì cả. đúng là VF chọn lầm người.
khúc sau tỉ này tỉ kia thì thôi để đội chuyên về tài chính họ chém anh à, chém lố rồi! :D