Suzuki hybrid tăng tốc hơi bị phê đó anh chai ơi. Chỉ có 600 mà lại không lo sạc điện.Mua xe hybrid lúc này chẳng thà mua xe xăng cho lành với số tiền mắc gấp rưỡi, xe hybrid đi vài năm rồi nó hành cho thấy cảnh. Mua trãi nghiệm chơi thì ko bàn mà có cái khỉ khô gì đáng trãi nghiệm đâu
A cứ mua Su đi rồi thấy cảnh. Tại sao cũng là xe nhật nhưng su nó lép vế hoàn toàn ở VN so với bọn nhật kia mặc dù giá còn rẻ hơn cả xe HènSuzuki hybrid tăng tốc hơi bị phê đó anh chai ơi. Chỉ có 600 mà lại không lo sạc điện.
Chỉnh sửa cuối:
Có tiền mua dc con SA như vậy quá ngon rồi anh. Lăn bánh 8k km thì gần như còn mới mà còn bh 10 năm. Anh Vượng trong 30 năm tới ko chết dc, em bấm quẻ rồi.nay thằng cu e cùng xóm lấy con SA full 2022 lăn bánh 8k km, giá 950tr, SS bán
Giá đó mình mà rủng rỉnh cũng múc 1 con nữa chạy cho sướng.Có tiền mua dc con SA như vậy quá ngon rồi anh. Lăn bánh 8k km thì gần như còn mới mà còn bh 10 năm. Anh Vượng trong 30 năm tới ko chết dc, em bấm quẻ rồi.
Có tiền mua dc con SA như vậy quá ngon rồi anh. Lăn bánh 8k km thì gần như còn mới mà còn bh 10 năm. Anh Vượng trong 30 năm tới ko chết dc, em bấm quẻ rồi.
mua giá đó thì chắc là ko lỗ nữa rồi, bắt đúng đáy vì:
- đợt này hết xe SA mới
- chương trình đổi lux lấy vf8 kết thúc vì a V hết tiền bù lỗ
Em lấy bản Base 2021 mà lăn bánh 1 tỷ tưởng giá ngon lắm rồi, ai ngờ có giá tốt hơn.mua giá đó thì chắc là ko lỗ nữa rồi, bắt đúng đáy vì:
- đợt này hết xe SA mới
- chương trình đổi lux lấy vf8 kết thúc vì a V hết tiền bù lỗ
Theo em nên bán con base 750-800 để hốt con full 950Em lấy bản Base 2021 mà lăn bánh 1 tỷ tưởng giá ngon lắm rồi, ai ngờ có giá tốt hơn.View attachment 2846091
Nếu những gì anh nói đúng và thằng nhà báo láo toét kia ăn không nói có, thì tại sao đến giờ này nhà Vĩnh Phát ko có bất kỳ một phản ứng nào. Thậm chí nghiêm túc hơn, thì phải mời cơ quan kiểm chứng độc lập kiểm tra và chứng minh thằng nhà báo kia nói sai mới phải chứ! Và nếu thế hoàn toàn có thể khởi kiện tay nhà báo vũ khống bôi nhọ sản phẩm được mà. Chả lẽ nhà Vĩnh toàn dân ngáo ngơ?! Chắc chắn là ko thể có chuyện này. Vậy chỉ có thể có mấy trường hợp:Để mà nói phản biện về mặt kĩ thuật của tay nhà báo kia thì gần như ko có gì để nói vì hắn ko đưa ra bất kì 1 đánh giá kĩ thuật chuyên sâu nào cả mà . chỉ nói mấy cái mã lực giản đơn mà ai cũng biết. Hắn thì cũng chả khác thầy bói xem voi là mấy.Xe điện mà hắn bảo là ko mạnh thì cũng đến chịu, chẳng qua để an toàn hoặc vì lí do nào đó họ khống chế phần mềm để tránh sơ sót, tai nạn bất ngờ ko lường trước được, còn nói pin 50% mà chạy chậm là sai quá sai,cơ bản nó chỉ chạy chậm khi pin còn đâu đó 20% ( cơ mà cái này cũng do can thiệp bằng phần mềm để người lái đưa ra hướng xử lí cho phù hợp). Các a trên này và ngoài kia là minh chứng tốt nhất về khoản mạnh mẽ của xe điện xoàng e34 chứ đừng nói chi đến vf8. Còn về hệ thống treo của xe Vin mà ảnh ngồi trên xe bus trên đường cao tốc rồi thấy treo giở thì chịu ảnh lun, mọi sự so sánh đều khập khiễng nên để so thì ít nhất phải so cùng phân khúc, mức giá thì nó mới tương đối chính xác thôi, đó là chưa kể ít nhất thì ảnh phải chui xún gầm xem cái hệ thống treo nó như thế nào rồi mới phán được chớ. Xe vin trước giờ mình chưa thấy ai dám chê hệ thống treo. Còn việc người ta bỏ tiền ra cho ô đi lại ăn chơi thì tất nhiên ô phải đi lại theo ý họ là lẽ thường tình còn việc viết bài có thể ko theo ý họ mà viết phóng đại thì chí ít là cũng nên lịch sự ko nên chê quá như vậy,ô bỏ tiền ra mua rồi trãi nghiệm rồi cứ thoả mái chê nếu nó đúng.Mấy năm trước cũng nhìu a la làng rằng xe Hèn lỗi te le so với bọn Toy là bởi xe Hèn nó có nhìu đồ chơi điện tử trên xe còn bọn Toy thì khác gì thùng tôn di động có dc mấy đồ chơi đâu mà chả lỗi. Xe điện Vin cũng vậy mà nó mới ra nữa nên chưa học dc hết cách khắc phục lỗi là chuyện thường, ngay cả Tetla kia mà cách đây mấy tháng còn bị lỗi nghiêm trọng gây chết mấy người bên Tung của kia kìa chứ ba cái lỗi lặt vặt kia thì xá gì cơ mà a nào đã xác định mua điện thời điểm này thì phải chịu sự phiền hà, rắc rồi ban đầu khi làm chuột bạch chon Vin rồi. A Vượng muốn ra xe nhanh để bán thì phải chấp nhận lỗi rồi sửa thì sẽ nhanh hơn là tự mấy ảnh test nội bộ rồi sửa. Còn nói về tài chính thì số lỗ hơn 4 tỷ kia chả là gì đối với 1 hãng xe mới ra mà đầu tư công nghệ cao, khi nó có phần khấu hao nhà máy mấy chục năm, nói xe của Vin bán lỗ là chỉ đúng 1 phần vì bán xe ảnh kèm bán nhà Vinhome thì cũng chả lỗ mấy nhả. Cá nhân mình nếu đã ko giúp dc gì nhìu cho đất nước này thì cũng nên ủng hộ hoặc chí ít là cũng đừng nên ném đá hay dè biểu những người như anh Vượng thì còn lâu đất nước mới phát triển được. Người như ảnh mà tầm nhìn như mấy anh cnl này thì sang nước ngoài hay ngồi chơi ko hoặc chí ít bán bds như xưa( đừng nói ảnh hết bài cho mảng bds nghen, mảng này quĩ đất Vinhome còn phát triển cỡ 50 năm chưa hết) cho sướng chứ ngu gì đâm đầu vô mấy cái khó này cho chúng chửi.
- Sản phẩm mời thử nghiệm đúng là đang có vấn đề.
- Hoặc Nhà Vĩnh đang “bận” đến độ ko thể cử người đủ khả năng đứng ra phản biện hoặc thuê người phản biện lại để bảo vệ thương hiệu. (Trường hợp này gần như ko thể xảy ra).
- Hoặc đang âm thầm tập hợp dữ liệu để phản biện/kiện tay nhà báo này. Nhưng như thế là phản ứng quá chậm (ít ra cũng phải tuyên bố sẽ phản biện/kiện chẳng hạn)
Chắc nó ghim từ lúc bị thu hộ chiếu.BỎ TIỀN MỜI KOL LÀM PR, BỊ KOL CHÊ :
“VinFast đã đưa tôi từ Columbus, Ohio, đến San Francisco, đưa tôi vào một khách sạn rất đẹp trong một đêm, sau đó đưa tôi và ít nhất 100 nhà báo, người có ảnh hưởng, YouTuber, TikTokers, người đặt chỗ trước của VinFast. Nhân viên của VinFast và những người quan tâm khác từ SFO đến Việt Nam trên một chiếc máy bay thuê bao, tất cả để chúng tôi có thể dùng thử xe điện mới của công ty. Chúng tôi ở tại hai khu nghỉ dưỡng trên đảo tư nhân và nghỉ một đêm ở Hà Nội tại cùng một khách sạn nơi Donald Trump và Kim Jong Un gặp nhau lần đầu tiên.”
Theo e thì dùng thực tế xe vận hành như thế nào để chứng minh là thông minh nhất chứ hơi đâu mà lún sâu vào drama, cứ để quần chúng bán tín bán nghi bàn bạc về xe Vin đi cũng là 1 cách pr mà aNếu những gì anh nói đúng và thằng nhà báo láo toét kia ăn không nói có, thì tại sao đến giờ này nhà Vĩnh Phát ko có bất kỳ một phản ứng nào. Thậm chí nghiêm túc hơn, thì phải mời cơ quan kiểm chứng độc lập kiểm tra và chứng minh thằng nhà báo kia nói sai mới phải chứ! Và nếu thế hoàn toàn có thể khởi kiện tay nhà báo vũ khống bôi nhọ sản phẩm được mà. Chả lẽ nhà Vĩnh toàn dân ngáo ngơ?! Chắc chắn là ko thể có chuyện này. Vậy chỉ có thể có mấy trường hợp:
- Sản phẩm mời thử nghiệm đúng là đang có vấn đề.
- Hoặc Nhà Vĩnh đang “bận” đến độ ko thể cử người đủ khả năng đứng ra phản biện hoặc thuê người phản biện lại để bảo vệ thương hiệu. (Trường hợp này gần như ko thể xảy ra).
- Hoặc đang âm thầm tập hợp dữ liệu để phản biện/kiện tay nhà báo này. Nhưng như thế là phản ứng quá chậm (ít ra cũng phải tuyên bố sẽ phản biện/kiện chẳng hạn)