- Tags
- vinfast vinfast vf9
Xử phạt thấy ko đáng lắm. Phải có km hay đền bù gì cho kh chớ đuổi nv thì thấy bình thường quạ.
Ví dụ tặng bảo dưỡng cho kh chẳng hạn.
Ví dụ tặng bảo dưỡng cho kh chẳng hạn.
Ổn mà, ít ra tinh thần cầu thị của hãng làm cho khách thấy an tâm.
Đơn giản không chỉ Vin mà hãng nào cũng vậy, anh em khi không được hổ trợ dịch vụ đúng và đủ thì cứ thu thập chứng cứ và đăng bài viết trên các trang mạng xã hội.
Nhiều khi mấy ông xưởng 1 giuộc với nhau ém thông tin, do dốt do tay nghề kém và do cả lợi ích nhóm của xưởng.
Ủng hộ công khai thông tin như thế này, sai thì xử thua thì chung oan thì viết đơn lên phường nộp thế thôi.
Đơn giản không chỉ Vin mà hãng nào cũng vậy, anh em khi không được hổ trợ dịch vụ đúng và đủ thì cứ thu thập chứng cứ và đăng bài viết trên các trang mạng xã hội.
Nhiều khi mấy ông xưởng 1 giuộc với nhau ém thông tin, do dốt do tay nghề kém và do cả lợi ích nhóm của xưởng.
Ủng hộ công khai thông tin như thế này, sai thì xử thua thì chung oan thì viết đơn lên phường nộp thế thôi.
Dù chậm nhưng thể hiện tinh thần rất cầu thị từ VF và chắc chắn khách hàng sẽ nguôi cơn giận !
đốt xe là chủ xe như Khá bảnh luôn!Gần đốt xe mới lên tiếng.
Thế tóm lại dư nào
1. Xử phạt mấy thằng đàn E tội chậm chân
2. Chị kia mang xe hỏng về, dọa đốt tiếp
1. Xử phạt mấy thằng đàn E tội chậm chân
2. Chị kia mang xe hỏng về, dọa đốt tiếp
Toyota ra xe nhiên liệu hydro, xe điện TQ đang chờ trực nhảy vào phá giá. Vinfast cần lắm những khách hàng mãnh liệt tinh thần Việt!
Đây chỉ là một Case study về truyền thông và nó thực ra cũng chưa kịch tính lắm...! Trên TG có nhiều Case kinh điển vô cùng, chuyển bại thành thắng của các bậc thầy Mkt. Lâu lắm mới thấy đội Mkt đắt đỏ của Vin tận dụng, lợi dụng cơ hội thành công. Thay vì cho dlv đi chửi người chê xe Vin thì làm như vậy cũng khiến khoảng 40% người biết chuyện ngất ngây. 55% người còn lại là dlv, còn 5% người còn lại cười mỉm chi...! Bravo Vin! Congratulations!
Chỉnh sửa cuối: