Thật tuyệt vời, cty Singapore đã xử lý rốt ráo = việc sa thả vài con chốt thí, kèm thư xin lỗi … rồi thôi, căn bản họ cũng ko biết xe bị lỗi gì, p/an và tương lai có bị tái diễn hay ko, thời ko thấy nói!
Mình tự hào quá!!!
Mình tự hào quá!!!
Thấy còn viết thư cảm ơn nữa, haizĐây chỉ là một Case study về truyền thông và nó thực ra cũng chưa kịch tính lắm...! Trên TG có nhiều Case kinh điển vô cùng, chuyển bại thành thắng của các bậc thầy Mkt. Lâu lắm mới thấy đội Mkt đắt đỏ của Vin tận dụng, lợi dụng cơ hội thành công. Thay vì cho dlv đi chửi người chê xe Vin thì làm như vậy cũng khiến khoảng 40% người biết chuyện ngất ngây. 55% người còn lại là dlv, còn 5% người còn lại cười mỉm chi...! Bravo Vin! Congratulations!
Tay trong chắc luôn. Tự biên kịch và tự diễn. Người ngoài phải chú ý đến quyền lợi của mình trước chứ. Kịch này coi hỏng hay xíu nào....lộ quá....xàm quá.Ý kiến riêng
A-vấn đề giải quyết nội bộ là do VF, không cần phải thông báo cho khách hàng, vì khách hàng không cần điều đó, cũng như khi mua xe, họ tin vào xe, vào thương hiệu xe
B-Quang trọng là chủ xe trong thời gian trể, được VF đền bù thế nào lại không nói , không đề cập đến
C-Điều lạ là được cái thơ trả lời của VF, thế mà khách hàng thấy là mản nguyện, tung hô lại VF
Nếu như thật sự là các bác, thì có nhấp nhận lời xin lỗi , bỏ qua, và tung hô trên các mặt báo không ? Có phải tự tạo scandal, tự biên tự diển hay không ?
Lần nầy không thấy có mặt của Vinpol can thiệp vào nhỉ
Thiếu Vinpol nửa là đúng theo chương trỉnh, + bồi thường ...gì gì đó. cứ kiểu nầy là luà gà ...con tin sái cổ.Tay trong chắc luôn. Tự biên kịch và tự diễn. Người ngoài phải chú ý đến quyền lợi của mình trước chứ. Kịch này coi hỏng hay xíu nào....lộ quá....xàm quá.
Đội Mkt này làm còn sạn lắm, thư trả lời thì chung chung ko target vào vấn đề chính là xử lý cái xe ntn? Nhưng ngay lập tức nạn nhân quay xe và cảm ơn theo văn mẫu ngay!Thấy còn viết thư cảm ơn nữa, haiz