Hạng F
22/7/13
9.338
44.468
113
Thật tuyệt vời, cty Singapore đã xử lý rốt ráo = việc sa thả vài con chốt thí, kèm thư xin lỗi … rồi thôi, căn bản họ cũng ko biết xe bị lỗi gì, p/an và tương lai có bị tái diễn hay ko, thời ko thấy nói!
Mình tự hào quá!!! ;)
 
Hạng B2
13/3/21
142
258
63
34
Bỏ ra cả tỷ bạc ngoài cái xe lại còn được Nãnh đạo Vin Phát quan tâm phúc đáp Tâm Thư thì sung sướng, tự hào quá.
Vậy còn pin của xe Vê Ép 9 xử lý ra sao, để ngày mai tính.
 
Hạng B2
11/11/22
110
742
93
47
Đây chỉ là một Case study về truyền thông và nó thực ra cũng chưa kịch tính lắm...! Trên TG có nhiều Case kinh điển vô cùng, chuyển bại thành thắng của các bậc thầy Mkt. Lâu lắm mới thấy đội Mkt đắt đỏ của Vin tận dụng, lợi dụng cơ hội thành công. Thay vì cho dlv đi chửi người chê xe Vin thì làm như vậy cũng khiến khoảng 40% người biết chuyện ngất ngây. 55% người còn lại là dlv, còn 5% người còn lại cười mỉm chi...! Bravo Vin! Congratulations!
Thấy còn viết thư cảm ơn nữa, haiz
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.228
113
Pháp
Ý kiến riêng
A-vấn đề giải quyết nội bộ là do VF, không cần phải thông báo cho khách hàng, vì khách hàng không cần điều đó, cũng như khi mua xe, họ tin vào xe, vào thương hiệu xe
B-Quang trọng là chủ xe trong thời gian trể, được VF đền bù thế nào lại không nói , không đề cập đến
C-Điều lạ là được cái thơ trả lời của VF, thế mà khách hàng thấy là mản nguyện, tung hô lại VF

Nếu như thật sự là các bác, thì có nhấp nhận lời xin lỗi , bỏ qua, và tung hô trên các mặt báo không ? Có phải tự tạo scandal, tự biên tự diển hay không ?

Lần nầy không thấy có mặt của Vinpol can thiệp vào nhỉ
 
Hạng B2
17/12/18
209
275
65
46
Ý kiến riêng
A-vấn đề giải quyết nội bộ là do VF, không cần phải thông báo cho khách hàng, vì khách hàng không cần điều đó, cũng như khi mua xe, họ tin vào xe, vào thương hiệu xe
B-Quang trọng là chủ xe trong thời gian trể, được VF đền bù thế nào lại không nói , không đề cập đến
C-Điều lạ là được cái thơ trả lời của VF, thế mà khách hàng thấy là mản nguyện, tung hô lại VF

Nếu như thật sự là các bác, thì có nhấp nhận lời xin lỗi , bỏ qua, và tung hô trên các mặt báo không ? Có phải tự tạo scandal, tự biên tự diển hay không ?

Lần nầy không thấy có mặt của Vinpol can thiệp vào nhỉ
Tay trong chắc luôn. Tự biên kịch và tự diễn. Người ngoài phải chú ý đến quyền lợi của mình trước chứ. Kịch này coi hỏng hay xíu nào....lộ quá....xàm quá.
 
  • Like
Reactions: Osin and tnb2980
Hạng F
29/10/16
12.242
26.228
113
Pháp
Tay trong chắc luôn. Tự biên kịch và tự diễn. Người ngoài phải chú ý đến quyền lợi của mình trước chứ. Kịch này coi hỏng hay xíu nào....lộ quá....xàm quá.
Thiếu Vinpol nửa là đúng theo chương trỉnh, + bồi thường ...gì gì đó. cứ kiểu nầy là luà gà ...con tin sái cổ.
Xe em mà không chạy, không đề được là chúng nó (bảo hiểm+hãng xe) sốt vó với em luôn, không có vụ giam mà .... không có xe thay thế và bồi thường , và phải trả tiền hụi đâu.
Xem phim VN riết rồi theo .... kiểu bài bản VN ....Tây nó mà kiện thì lòi mật ra chứ đừng nói lời xin lỗi .. Tây phương là tiền đi trước nha , đây là dân sự kh phải hình sự như Vinpol ...
Đừng nói VN chứ VF ở bắc Mỹ, tây âu... bán được bao nhiêu chiếc, em tìm statistic không ra
VinFast xử lý thế nào khi chủ xe VF9 phán ánh chờ đợi lâu trong thời gian sửa chữa bảo hành?


VinFast xử lý thế nào khi chủ xe VF9 phán ánh chờ đợi lâu trong thời gian sửa chữa bảo hành?

Tranh chính thức có thể tãi về ... tình trạng VF ở ... Pháp . chứ em kh tìm trang VN bán xe VF ..ở Pháp được

Đi xa hơn thừ qua
https://vinfastauto.us/investor-rel...audited-second-quarter-2024-financial-results đây là trang cùa VN nha .. nhưng bên bắc Mỹ và EU thì nín chết luôn.
VinFast xử lý thế nào khi chủ xe VF9 phán ánh chờ đợi lâu trong thời gian sửa chữa bảo hành?


Mịa xe đang hư mà gọi VF ở EU à
VinFast xử lý thế nào khi chủ xe VF9 phán ánh chờ đợi lâu trong thời gian sửa chữa bảo hành?


Tây nó viết nha chứ kh phải báo VN

VinFast xử lý thế nào khi chủ xe VF9 phán ánh chờ đợi lâu trong thời gian sửa chữa bảo hành?

Em gốc Việt, nhưng không phải là ngu mua đồ Việt dởm , mới là yêu nước, không garage, không cứu trợ khẩn cấp. Mua xe ở Paris mà lở rớt giửa đường là tự biên tự diển.

Nói chung là bài nầy xạo, kh có căn bản không có lý luận và lập luận vững chắc. chỉ là tự tạo scandal, tự biên chế, xào nấu mà thôi
Thử đánh chữ "garage VF" 'dealer VF in ..." hình như hơi làm khó cho cụ gu gờ

Mời các bác fan VF thảo luận theo chia sẽ ...chứng minh chứ kh phải theo kiểu DLV (4 điều, chửi, nói xấu, dẩn dắt, qua chuyện khác) ..
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
Thấy còn viết thư cảm ơn nữa, haiz
Đội Mkt này làm còn sạn lắm, thư trả lời thì chung chung ko target vào vấn đề chính là xử lý cái xe ntn? Nhưng ngay lập tức nạn nhân quay xe và cảm ơn theo văn mẫu ngay!
Đội DLV thì như trúng bả, nhảy dựng lên như phê đá... Copy kiểu truyền thống 1 chiều của ban tuyên giáo Tây Phi...
Buôn bán làm ăn mà cứ như vậy thì được mấy năm nữa đâu!