Mấy bố pọc che , bmw , mec , tesla ...không biết làm xe điện hả bác ???Bỏ thuế xe điện chứ xe động cơ ko bỏ.
Thiểu số lắm bác, mấy cái xe điện của những hãng này mấy người mua nổi, mà họ mua được thì mừng cho họ thôi, về Việt Nam chạy 120km/h là kịch kim rồi, không có thực dụng nên sẽ ít người mua.Mấy bố pọc che , bmw , mec , tesla ...không biết làm xe điện hả bác ???
Ủa có nhầm chân ga không? Hai thứ thuế ấy áp chung cho tất cả xe mà có cái gì ưu đãi cho 3 ông kia đâu?Điên , bây giờ hệ thống kinh doanh ô tô lắp ráp trong nước như Trường Hải , Thành Công , Vim còn sống lây lất được là nhờ hai cái thuế này đấy , dựa vào việc phát triển xe điện mà bỏ hai cái thuế này thì ùn ùn , pọc che , bê em đúp , mơ ,vân vân ..mây mây ... nó đổ bộ vào thì húp cháo trừ cơm hết
Tôi sang trung quốc thấy xe điện chạy nhiều, đặc biệt xe buýt. xe chạy êm đi qua ít tiếng động. Tôi chỉ lăn tăn ở VN sạc điện ntn cho tiện vì chỗ gửi, để xe ô tô ở các thành phố còn khó, cây xăng tìm còn ít vậy sạc pin chỗ nào? muốn bán được xe phải giải quyết được vấn đề này.
Nếu giảm là chính sách giảm chung hết chứ bác, nếu giảm cho mình thằng Vin thì ai mà chơimấy hãng xe khác cũng kêu giảm thuế cho họ,không giảm nó kiện cạnh tranh không công bằng thì việt nam ốm đòn
Đường không có mà chạy; giảm quá mấy bác bỏ xe máy; bỏ xe cỏ; mua xe điện => kẹt xe; kinh tế trì trệ thì sao... haha, nên không giảm nhé.
Bác nghĩ sao mà nói Trường Hải, Thành Công sống lay lắt vậy bácĐiên , bây giờ hệ thống kinh doanh ô tô lắp ráp trong nước như Trường Hải , Thành Công , Vim còn sống lây lất được là nhờ hai cái thuế này đấy , dựa vào việc phát triển xe điện mà bỏ hai cái thuế này thì ùn ùn , pọc che , bê em đúp , mơ ,vân vân ..mây mây ... nó đổ bộ vào thì húp cháo trừ cơm hết
Xe điện thì cũng có bảo vệ môi trường hơn khí đốt đâu, rồi Vn thành bãi rác công nghệ của thế giới, hướng đi quan trọng là giảm xe máy mới phát triển tốt được