Nên miễn thuế nhập khẩu từ mọi nơi, miễn thuế TTDB, miễn phí trước bạ cho oto điện. Bù lại, hãy tăng thuế cực cao cho xe xăng, dầu. Đặc biệt là xe dung có công suất lớn ( ví dụ > 200hp) để đánh mạnh vô thành phần có tiền. Ngoài ra nên tăng mạnh thuế đất ở, thuế thu nhập khi mua bán đất đai để lành mạnh hoá thị trường nhà đất và bổ sung nguồn thu cho NN. Đất mà rẻ thì đầu tư cơ sở hạ tầng, đường sá, cầu cống mới dễ dầng, chứ như hiện nay thì tiền đền bù băng 10 lần tiền làm đường thì không làm được gì cả
Tăng thuế đất thì phản đối đầu tiên nằm ở mái a cán bộ thôi aNên miễn thuế nhập khẩu từ mọi nơi, miễn thuế TTDB, miễn phí trước bạ cho oto điện. Bù lại, hãy tăng thuế cực cao cho xe xăng, dầu. Đặc biệt là xe dung có công suất lớn ( ví dụ > 200hp) để đánh mạnh vô thành phần có tiền. Ngoài ra nên tăng mạnh thuế đất ở, thuế thu nhập khi mua bán đất đai để lành mạnh hoá thị trường nhà đất và bổ sung nguồn thu cho NN. Đất mà rẻ thì đầu tư cơ sở hạ tầng, đường sá, cầu cống mới dễ dầng, chứ như hiện nay thì tiền đền bù băng 10 lần tiền làm đường thì không làm được gì cả
làm một lần vào năm 1985 rồi bác,, vụ đổi tiền ,, còn vụ tăng thuế thì có từ thời phong kiến ,,Nên miễn thuế nhập khẩu từ mọi nơi, miễn thuế TTDB, miễn phí trước bạ cho oto điện. Bù lại, hãy tăng thuế cực cao cho xe xăng, dầu. Đặc biệt là xe dung có công suất lớn ( ví dụ > 200hp) để đánh mạnh vô thành phần có tiền. Ngoài ra nên tăng mạnh thuế đất ở, thuế thu nhập khi mua bán đất đai để lành mạnh hoá thị trường nhà đất và bổ sung nguồn thu cho NN. Đất mà rẻ thì đầu tư cơ sở hạ tầng, đường sá, cầu cống mới dễ dầng, chứ như hiện nay thì tiền đền bù băng 10 lần tiền làm đường thì không làm được gì cả
cái gì quản ko dc thì cấm,, thu ko đủ thì tăng coi bộ hợp lý hén bác nhỉ,,,Tăng thuế đất thì phản đối đầu tiên nằm ở mái a cán bộ thôi a
Nếu theo link thì
Các xe điện không có máy đốt trong, không có dung tích xi lanh. Vậy nếu chiếu theo cách tính thuế ôtô ở VN thì có thể không có thuế tiêu thụ đặc biệt.
Nếu tính thì phải tính theo công xuất. Còn tính theo xi lanh là có thể vịnh theo luật nầy mà "lách luật" được chăng ?
Các xe điện không có máy đốt trong, không có dung tích xi lanh. Vậy nếu chiếu theo cách tính thuế ôtô ở VN thì có thể không có thuế tiêu thụ đặc biệt.
Nếu tính thì phải tính theo công xuất. Còn tính theo xi lanh là có thể vịnh theo luật nầy mà "lách luật" được chăng ?
15 % dưới 9 chỗ nha a. Bãi hết các biểu thuế dân ta ùng ùng mua xe điện thì bộ tày chánh lại la oai oải do thủng nồi cơmNếu theo link thì
Các xe điện không có máy đốt trong, không có dung tích xi lanh. Vậy nếu chiếu theo cách tính thuế ôtô ở VN thì có thể không có thuế tiêu thụ đặc biệt.
Nếu tính thì phải tính theo công xuất. Còn tính theo xi lanh là có thể vịnh theo luật nầy mà "lách luật" được chăng ?
Cứ đúng luật mà làm. Không có trạng thái đặc biệt nào cả, cũng ko có chính sách dân sự hay hình sự đặc biệt nào cả.
Sorry , biết thế thì em không cho ý kiến, không thì nay mai bộ thuế xem bài em viết, họ sẽ xem xét ...sửa lại văn bản thuế ... .. rỏ là "vẽ đường cho .... đao phủ chặt đầu ... tiếp"15 % dưới 9 chỗ nha a. Bãi hết các biểu thuế dân ta ùng ùng mua xe điện thì bộ tày chánh lại la oai oải do thủng nồi cơm
Vụ đổi tiền thì có liên quan gì bạn? Mà cũng không phải 1 lần nhálàm một lần vào năm 1985 rồi bác,, vụ đổi tiền ,, còn vụ tăng thuế thì có từ thời phong kiến ,,