Anh Newdriver chửi a 3X nu mà? Đâu phải chửi tâm thần?
thì vừa tâm thần vừa nuAnh Newdriver chửi a 3X nu mà? Đâu phải chửi tâm thần?
dừa lòng a chưa
newdriver làu bàu
mà bảo hành thì có mấy, vì có giới hạn phạm vi bảo hànhTuyệt vời, hư cái gì đấy ta cho nằm gara 1 năm để tìm đồ thay thì bọn ham bảo hành chỉ có khóc thét
bảo dưỡng, thay thế mới ra vấn đề
Dừa dồi a.thì vừa tâm thần vừa nu
dừa lòng a chưa
newdriver làu bàu
Mua được parts từ mấy con BMW đời Tống thì quá may mắn rồi, còn VinFast Lux thì lốc máy lẫn khung sườn 5 cha 10 mẹ chỉ còn nước tháo từ con Lux này lắp cho con Lux khác
--- @AC_Milan said ---
Cho dẫn chứng linh kiện dưới gầm BMW không dùng cái coi.
Nói chung không dùng, không sao nhưng phá bằng các phát biểu thiếu kiến thức thì dở roài. Đưa cái hình đt vào làm cái gì???
chú nu quạ
bác anh nói là bảo hành trong vòng 10 năm
chứ có nói 1 lần bảo hành mất bao lâu đâu
Anh Newdriver chửi a 3X nu mà? Đâu phải chửi tâm thần?
thì vừa tâm thần vừa nu
dừa lòng a chưa
newdriver làu bàu
Vậy là thánh đá và xếp lamnk có khả năng thông não cho NEWDRIVERDừa dồi a.
Chứ bọn mình thì chịu không thể thông não NEWDRIVER
Thiết kế của oto cơ bản có 2 phần:
1. Độc quyền.
2. Không độc quyền.
Độc quyền bao gồm: kiểu dáng (thân vỏ, nội thất).
Không độc quyền bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện tử.
Cái gì độc quyền thì sẽ không có linh kiện thay thế nếu thương hiệu đấy dừng sản xuất.
Cái gì không độc quyền thì mãi mãi đều có linh kiện thay thế.
Trường hợp Vinfast thì:
1. Các linh kiện thân vỏ như: đèn, cản, cửa, ghế...là những linh kiện độc quyền, không chia sẻ thiết kế với bất cứ xe nào khác. Vì vậy khả năng cung cấp linh kiện phụ tùng ở đây sẽ bị hạn chế.
2. Các linh kiện thuộc động cơ, hộp số, hệ giải nhiệt, dẫn động, giảm shock, chiếu sáng.. Là không độc quyền, chia sẻ thiết kế với nhiều mẫu xekhacs nhau (không chỉ là BMmaf còn là MINI, Seat, Saab, Brilliance, BIAC...).
Anh @Tấn Dũng nói về phần "Độc quyền", anh @newdriver nói về phần không độc quyền.
Nhìn chung 2 anh đều không ai sai cả, cả 2 anh đều thuộc dạng thiển cận như nhau mà thôi.
1. Độc quyền.
2. Không độc quyền.
Độc quyền bao gồm: kiểu dáng (thân vỏ, nội thất).
Không độc quyền bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện tử.
Cái gì độc quyền thì sẽ không có linh kiện thay thế nếu thương hiệu đấy dừng sản xuất.
Cái gì không độc quyền thì mãi mãi đều có linh kiện thay thế.
Trường hợp Vinfast thì:
1. Các linh kiện thân vỏ như: đèn, cản, cửa, ghế...là những linh kiện độc quyền, không chia sẻ thiết kế với bất cứ xe nào khác. Vì vậy khả năng cung cấp linh kiện phụ tùng ở đây sẽ bị hạn chế.
2. Các linh kiện thuộc động cơ, hộp số, hệ giải nhiệt, dẫn động, giảm shock, chiếu sáng.. Là không độc quyền, chia sẻ thiết kế với nhiều mẫu xekhacs nhau (không chỉ là BMmaf còn là MINI, Seat, Saab, Brilliance, BIAC...).
Anh @Tấn Dũng nói về phần "Độc quyền", anh @newdriver nói về phần không độc quyền.
Nhìn chung 2 anh đều không ai sai cả, cả 2 anh đều thuộc dạng thiển cận như nhau mà thôi.
Thánh sai mục 2 ngheThiết kế của oto cơ bản có 2 phần:
1. Độc quyền.
2. Không độc quyền.
Độc quyền bao gồm: kiểu dáng (thân vỏ, nội thất).
Không độc quyền bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện tử.
Cái gì độc quyền thì sẽ không có linh kiện thay thế nếu thương hiệu đấy dừng sản xuất.
Cái gì không độc quyền thì mãi mãi đều có linh kiện thay thế.
Trường hợp Vinfast thì:
1. Các linh kiện thân vỏ như: đèn, cản, cửa, ghế...là những linh kiện độc quyền, không chia sẻ thiết kế với bất cứ xe nào khác. Vì vậy khả năng cung cấp linh kiện phụ tùng ở đây sẽ bị hạn chế.
2. Các linh kiện thuộc động cơ, hộp số, hệ giải nhiệt, dẫn động, giảm shock, chiếu sáng.. Là không độc quyền, chia sẻ thiết kế với nhiều mẫu xekhacs nhau (không chỉ là BMmaf còn là MINI, Seat, Saab, Brilliance, BIAC...).
Anh @Tấn Dũng nói về phần "Độc quyền", anh @newdriver nói về phần không độc quyền.
Nhìn chung 2 anh đều không ai sai cả, cả 2 anh đều thuộc dạng thiển cận như nhau mà thôi.
Đầu động cơ, thân động cơ và trục khuỷu là độc quyền nghe vì Vin phải thuê người độ lại bản vẽ động cơ, phải chế độ lại theo kiểu vỏ đời Minh ruột đời Tống.
Thiết kế của oto cơ bản có 2 phần:
1. Độc quyền.
2. Không độc quyền.
Độc quyền bao gồm: kiểu dáng (thân vỏ, nội thất).
Không độc quyền bao gồm: động cơ, hộp số, hệ thống điện tử.
Cái gì độc quyền thì sẽ không có linh kiện thay thế nếu thương hiệu đấy dừng sản xuất.
Cái gì không độc quyền thì mãi mãi đều có linh kiện thay thế.
Trường hợp Vinfast thì:
1. Các linh kiện thân vỏ như: đèn, cản, cửa, ghế...là những linh kiện độc quyền, không chia sẻ thiết kế với bất cứ xe nào khác. Vì vậy khả năng cung cấp linh kiện phụ tùng ở đây sẽ bị hạn chế.
2. Các linh kiện thuộc động cơ, hộp số, hệ giải nhiệt, dẫn động, giảm shock, chiếu sáng.. Là không độc quyền, chia sẻ thiết kế với nhiều mẫu xekhacs nhau (không chỉ là BMmaf còn là MINI, Seat, Saab, Brilliance, BIAC...).
Anh @Tấn Dũng nói về phần "Độc quyền", anh @newdriver nói về phần không độc quyền.
Nhìn chung 2 anh đều không ai sai cả, cả 2 anh đều thuộc dạng thiển cận như nhau mà thôi.
9 uỷ dạy chí phải
Ngừoi thật là sáng suốt
Anh @NEWDRIVER chắc là nick clone của sếp nào thôi. Vì có từ 2004, mà mình nhớ có lần đã có anh đề cập nick này rồi.Vậy là thánh đá và xếp lamnk có khả năng thông não cho NEWDRIVER
Chứ bọn mình thì chịu không thể thông não NEWDRIVER