Éo có thằng nước ngoài nào cho tư nhân VN vay mà éo có bảo lãnh của CP nha anh. Đến lúc có chuyện mới lòi ra thôi. Chính vì vậy tụi NN méo quan tâm thằng này vay làm gì, hiệu quả ko...vì đã có CP lo.Lan can déo gì dân đâu, nợ có bảo lãnh chính phủ hay dn nhà nước thì dân mới è cổ đóng thuế trả nợ vay. Còn nợ tư nhân thì thằng nào thằng đó chịu, nh giờ cũng cổ phần hết rồi, ai mua cổ thì chia sẻ khó khăn với nh vậy
Nói thật chuyện tạo dựng thương hiệu cho đất nước là rất cần thiết nhưng cách chọn người cứ thấy nó trật …trật sao đó!Éo có thằng nước ngoài nào cho tư nhân VN vay mà éo có bảo lãnh của CP nha anh. Đến lúc có chuyện mới lòi ra thôi. Chính vì vậy tụi NN méo quan tâm thằng này vay làm gì, hiệu quả ko...vì đã có CP lo.
Vios giá gấp đôi
pha đin mua chạy 15 năm hết spare part tính ra còn lợi hơn
Ai nói 15 năm, chuẩn VN 5 năm thôi
Công nhận, em thấy mấy người đi vf toàn vênh váo ngước mặt lên trời.Đi Vin Phết vênh vênh cái mặt
Đâu biết là giá trị thua con xe Hèn 10 năm tuổi
Tự sướng cái
mình biết rỏ về xe điện tại vn (các nhà sx xe điện vn,...) vì vậy mình k bao giờ cho hay tư vấn người nhà mua xe điện. 1 vài hình ảnh cơ bản trong ngành xe đạp điện tại vn
Chỉnh sửa cuối:
Anh tưởng cái mpđ 10kw nó nhỏ lắm à?Mua cái máy phát điện chạy xăng để sau xe, loại 10kw là ok
Nó nặng phải trên trăm kí và chắc chắn không bỏ vào chiếc xe 5 7 chổ nào được hết, trừ bán tải.
Chỉnh sửa cuối:
Buộc lên nóc hay làm moóc kéo theo thì sao????Anh tưởng cái mpđ 1kw nó nhỏ lắm à?
Nó nặng phải trên trăm kí và chắc chắn không bỏ vào chiếc xe 5 7 chổ nào được hết, trừ bán tải.
Đầy Cty tư nhân vay bank nước ngoài không có CP bảo lãnh, vd: PC1 vay 150tr usd để đầu tư điện gió...Éo có thằng nước ngoài nào cho tư nhân VN vay mà éo có bảo lãnh của CP nha anh. Đến lúc có chuyện mới lòi ra thôi. Chính vì vậy tụi NN méo quan tâm thằng này vay làm gì, hiệu quả ko...vì đã có CP lo.