Xem tuần sau các thể loại Lux second hand sẽ có giá bao nhiêu :-D
Còn cái Vin vụ tố cáo khách ra công an chỉ vì nó live stream các vấn đề của xe mà ông cũng bênh thằng Vin được thì tôi cũng chịu :-D
Để ý, thấy các dư luận viên/công ty V+ hay tranh tài cao thấp với khách bằng mồm.
Làm cho ra nhẽ, phải thắng khách (tiềm năng) cho bằng được bằng lý lẽ, lý luận.
Trong khi trải nghiệm người dùng mới là thứ quan trọng nhất, đó là thứ duy nhất để họ yêu 1 sản phẩm/cty.
Mà tình yêu thì không có lý lẽ, chỉ đơn thuần là yêu ghét, tích cực hay tiêu cực mà thôi.
Một công ty mà xem khách hàng như gà, suy nghĩ ra nhiều chiêu trò, cách thức hơn người để lùa gà thì có thể thắng họ 1 trận, móc túi họ 1 trận nhưng ko thắng được về lâu dài.
Xem lại lịch sử Hyundai hay Deawoo của Hàn, họ chinh phục người dùng bằng cách làm cho dân họ yêu chứ ko phải cãi tay đôi tranh tài cao thấp xem ai có lý luận cao hơn.
Cách bán hàng của tụi đế quốc cũng khác nhau nhiều với tụi mafia...ví như như ăn cơm khách sạn 5 sao vs ăn cơm tù quán ven đường trước đây.
Cách bán hàng Nam kỳ cũng khác Bắc kỳ. Trong đó Bắc kỳ cứ phải lấy "GIÁO DỤC" người dùng là quan trọng nhất.
Cách ăn nói cũng khác nhau, Ăn to nói sảng, tuyên bố xanh rờn, công kích cá nhân nhưng bên trong lại hèn, nhát cáy nếu đụng đến lợi ích cá nhân. 1 kiểu ngụy quân tử.