Vòng đời xe của Vượn chắc tính đơn vị tháng!'VinFast cam kết phục vụ đến hết vòng đời với từng chiếc xe bán ra'
"VinFast đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường và đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động".vtc.vn
Móa, đọc bài báo mà muốn chửi thề! Chã nhẻ a Vượn k đọc, k thấy sự trơ trẽn hay sao taNgay cả những tay sừng sỏ nhất nhì thế giới còn phải duy trì cả xăng lẫn điện, VF chơi quả ngừng ngay và luôn thì căng quá.
Lại là "hãng xe tiên phong" dừng sx xe hã aMấy a mua xe điện xong qua 2024 ảnh tiến lên sx tàu vũ trụ thì lại có 1 đợt thiến dái tiếp nhỉ, vinfast tham vọng ghê lắm, làm ko được là next thôi
Hồi xưa có anh Nguyễn văn trỗi đặt bom cầu Công lý
giờ có anh V ôm bom đi đánh xứ người
hãi hùng thật
giờ có anh V ôm bom đi đánh xứ người
hãi hùng thật
hồi xưa chào hàng bắt cọc 50t
giờ lạm phát tiền mất giá
vậy mà kêu cọc 10 triệu
cái xe cả tỉ mà chỉ yêu cầu cọc 10t để rồi hưởng ưu đãi mấy trăm triệu
vãi thật
giờ lạm phát tiền mất giá
vậy mà kêu cọc 10 triệu
cái xe cả tỉ mà chỉ yêu cầu cọc 10t để rồi hưởng ưu đãi mấy trăm triệu
vãi thật
hóng Thớt dme thằng V từ @Gừng ỚtMấy a ko hiểu a Vượng mà cứ chửi vống lên nghe mệt cả lỗ nhỉ.
Đối tượng khách hàng của ảnh là những người có tiền, và phải ghét ảnh, mua về chỉ để làm cớ chửi cho sướng miệng thôi.
Điển hình là như a Gừng nhà mình í!
Trải nghiệm duy nhất:
Thủ tướng Malaysia thấy tiếc khi chỉ lái xe Vinfast được đến 100km/h
Sau khi cầm lái chở tỉ phú Phạm Nhật Vượng đi một vòng bằng xe Vinfast Lux SA 2.0, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad nói ‘chiếc xe khỏe và đẹp, tiếc là tôi chỉ lái được đến 100km/h'.
tuoitre.vn
Đm xe này nó gắn luôn gps theo dõi mình àtrải nghiệm thuê pin như vậy thì tệ thật, mặc dù lỗi do chị kia quên ko đóng tiền
vì như vậy là hãng cầm đằng chuôi, mặc dù đã trả tiền cho xác xe kkkk
Chú nghĩ non quá, VN mà mạnh dạn tự quyểt được như vậy chắc mấy ngàn công hàng nông sản @Kẹt biên không có đem tháo đổ vì ung thối đâu!RCEP là cái đinh gì gio với EVFTA.
Rồi lộ trình thuế ASEAN giảm 0% rồi nhưng đẻ ra 1 đống quy định khác để moi tiền hãng. với cái nghị định 116 để làm người tiêu dùng không bị sốc vì giá )
Cái FTA mà tới 8 năm nữa mới xuốn 0% thấy cái lộ trình thấy nản.
Đẻ ra cái quy định chẳng hạn hãng sản xuất nhập khẩu ôtô phải có đại lý ở VN phải có quy trình thu đổi bảo hành xử lý pin, phải đảm bảo có bao nhiêu trạm sạc mới được bán ở VN, thì xe TQ chỉ có nước khóc thét ))