Mớ nhận hùi chiều! Haha!View attachment 2635104
Đồ chơi hạng nhất của tầu mà giá cũng top éo thua hàng của tụi da trắng thượng đẳng nè hội chảng
Thì thành ra thiếu điện, cúp cả thành phố đấy . Thằng Indo cấm xuát khẩu than đá, Tập đang khóc .A qua Shenzhen bao a đi chỗ méo nào cũng có trạm sạc cả, kể cả a đi xe điện thăng bằng, đạp điện etc … các thể loại dùng điện đều ổn. Xứ này bẩu tiên phong, làm cách mạng xanh 3c ji đó mà công nghệ lõi vẫn từ mẫu cuốc, chừ bọn VIN nô xoa bi nhao kinh điển thặc
Tây nào ? Lux của @Zinger112 design bởi team ở China nhéCông thức từ điện thoại cho tới xe hơi: thiết kế Tây + linh kiện Tàu + Chính sách ưu đãi = chủ yếu là để được vay
Khi VinGroup mới nhí nhố (chưa có tên VinFast) đã lòi ra một loạt thông cáo trên các website của các chi nhánh tại China - nhớ chắc chắn là đã có copy hay screenshot lên CNL, nhưng không rõ ai xóa hay dấu thớt - hình như là thớt của TS Johnnie371 thì phải.
Giờ search lại thì bị xóa sạch sẽ, kể cả cache trên Google.
Nhất trí với thánh "Nền công nghiệp Việt Nam không thể sinh ra những thương hiệu có hàm lượng kỹ thuật bậc cao được (tương tự như con bò thì không thể mang thai và sinh ra con hổ được vậy)."Chiếx xe MBZ đâu phải của riêng Daimler, nó là kết quả của cả nền công nghiệp của ngườoi German. Nền công nghiệp German sản sinh ra những MBZ, BMW, Audi...
Chiếc xe Toyota đâu phải của riêng ...Toyoda, nó là kết quả của cả nền công nghiệp Japan. Nền công nghiệp Japan đã sản sinh ra những Toyota, Honda, Mazda...
Chiếc Vinfast không thể của riêng anh Vượng, nó dứt khoát phải là kết quả củ cả nền công nghiệp Việt Nam. Nền công nghiệp Việt Nam không thể sinh ra những thương hiệu có hàm lượng kỹ thuật bậc cao được (tương tự như con bò thì không thể mang thai và sinh ra con hổ được vậy).
Phải không TS @Johnnie371 ?
Đỏ lè đỏ lẹt....biến tháiMớ nhận hùi chiều! Haha!
View attachment 2635108
Nhiều khi nhà Vin làm xe điện là do thực hiện chỉ đạo, phục vụ nhu cầu hô hào sánh vai năm châu của Đ&NN, chứ xứ mình mà nghe nhà nước hứa hẹn chỉ có dài cổ, đợi chánh quyền xây trạm sạc cho dân sd như a nói 10 năm nữa cũng ko cóA qua Shenzhen bao a đi chỗ méo nào cũng có trạm sạc cả, kể cả a đi xe điện thăng bằng, đạp điện etc … các thể loại dùng điện đều ổn. Xứ này bẩu tiên phong, làm cách mạng xanh 3c ji đó mà công nghệ lõi vẫn từ mẫu cuốc, chừ bọn VIN nô xoa bi nhao kinh điển thặc
Thế mà còn hùng hổ cấm hay là khó than Úc gì nữa đấy nhỉThì thành ra thiếu điện, cúp cả thành phố đấy . Thằng Indo cấm xuát khẩu than đá, Tập đang khóc .
Mình dùng Vinsmart Iris pro, vẫn yêu đời chưa thấy bơ vơ gìLại giống điện thoại Vin. Lại một mớ xe bơ vơ giữa đường.
Bản Lunar Year nghen!Đỏ lè đỏ lẹt....biến thái
Bgio a xao hẹn h, chơi boxing, hay ufc, Kick boxing … vác console qua đây mình tiếp hết
Xưa mái thầy cứ hay dạy tới năm 2020 vn cơ bản là nước công nghiệp. Mái thầy cứ nhai đi nhai lại mà hiện giờ vn cơ bản là nước cn chưa mái aNhất trí với thánh "Nền công nghiệp Việt Nam không thể sinh ra những thương hiệu có hàm lượng kỹ thuật bậc cao được (tương tự như con bò thì không thể mang thai và sinh ra con hổ được vậy)."
Phải không TS @Johnnie371 ?