Hạng C
18/3/16
533
13.731
93
Thì chừng nào trạm sạc nó full như thế đi đã rồi mới tính đường mua xe điện. Chứ giờ thấy chơi tiên phong khổ sở quá :D
A quan trọng cái trạm sạc làm gì? Cái cần thiết là nó sạc 10p phải dc 80% pin k kìa, muốn hạ Tesla mà đi lo cái trạm sạc, tầm nhìn như a có mà suốt đời đi xe xăng :rolleyes:
 
Hạng D
14/5/08
2.534
22.080
113
Ác 1 cái, dân VN có quan niệm "bán xăng cho phụ nữ là tội ác", ông Vinfast lại có liền 2 sếp trùm là nữ

Căng

Thấy Jim Deluca cũng xin nghỉ 1 tháng trc (xem tút của ông này thấy có vẻ gì trách móc) , giờ CEO Vinfast US là nàng Vân Anh từ VN biệt phái qua. CEO Vinfast lâu-bồ (toàn cầu) thì nàng Thuỷ cũng từ VN làm, 2 CEO đều từ dân tài chính và nhân sự qua nên không rõ kinh nghiệm mảng xe điện ra sao, rất là tâm tư....
View attachment 2635068
View attachment 2635069
 
  • Haha
  • Like
Reactions: HOCON and dongde
dEs
11/5/20
2.094
157.644
113
A quan trọng cái trạm sạc làm gì? Cái cần thiết là nó sạc 10p phải dc 80% pin k kìa, muốn hạ Tesla mà đi lo cái trạm sạc, tầm nhìn như a có mà suốt đời đi xe xăng :rolleyes:
Ờ, mình cũng đâu có nhu cầu đi xe điện :)
 
Hạng D
26/10/10
1.676
14.430
113
Tây nào ? Lux của @Zinger112 design bởi team ở China nhé

Khi VinGroup mới nhí nhố (chưa có tên VinFast) đã lòi ra một loạt thông cáo trên các website của các chi nhánh tại China - nhớ chắc chắn là đã có copy hay screenshot lên CNL, nhưng không rõ ai xóa hay dấu thớt - hình như là thớt của TS Johnnie371 thì phải.

Giờ search lại thì bị xóa sạch sẽ, kể cả cache trên Google.


Vĩnh phát Lúc a 2.0 sắp trở thành con xe limit tịt




8.3% of market share ? Vậy là Vin Phét lùa được 360K xe / a năm ?

Có bao nhiêu Osers làm chủ xe hơi Vinfast trong tổng số tất cả các Oser đăng ký ở OS ? Tính % ra có được tới 1% không ?
 
Hạng B2
21/6/11
431
30.172
93
51
Q.1 HCMC
Chiếx xe MBZ đâu phải của riêng Daimler, nó là kết quả của cả nền công nghiệp của ngườoi German. Nền công nghiệp German sản sinh ra những MBZ, BMW, Audi...

Chiếc xe Toyota đâu phải của riêng ...Toyoda, nó là kết quả của cả nền công nghiệp Japan. Nền công nghiệp Japan đã sản sinh ra những Toyota, Honda, Mazda...

Chiếc Vinfast không thể của riêng anh Vượng, nó dứt khoát phải là kết quả củ cả nền công nghiệp Việt Nam. Nền công nghiệp Việt Nam không thể sinh ra những thương hiệu có hàm lượng kỹ thuật bậc cao được (tương tự như con bò thì không thể mang thai và sinh ra con hổ được vậy).
Nền nông nghiệp hoá là ăn rau má.
Nền công nghiệp hoá là fá đường tầu.

Cứ hy vọng ảnh làm gì phá đc cái dớp này, nhưng làm từ xm đến ô tô đều thất tín đem con bỏ chợ thế này, tin thế đéo nào được nữa.