Anh thực ko hiểu chú có vấn đề về dọc hiểu hay ko?Mun
chú nên dành thời gian cắp cặp theo học anh, vào OS đọc bài trang chủ, đừng có suốt ngày chửi nhau với mèo bo nữa nó đần người đi
báo nó viết theo số vama hết, số tuyệt đối các hãng báo có thể bơm vá lên, nhưng tỉ lệ % market share nó ko bị sai mấy
View attachment 2635310
Chú coi lại cái graph chú vừa post, số liệu YTD cả đám nó là bao nhiêu? Lấy déo đâu ra 1 năm vin bán đc 300-400k xe hử ku?
hoá ra chú đang quay đầu xe bảo vệ ý kiến anh đấy ah?
thôi, anh oải quá, chú tự sướng tiếp đi ka ka ka
Chiếx xe MBZ đâu phải của riêng Daimler, nó là kết quả của cả nền công nghiệp của ngườoi German. Nền công nghiệp German sản sinh ra những MBZ, BMW, Audi...
Chiếc xe Toyota đâu phải của riêng ...Toyoda, nó là kết quả của cả nền công nghiệp Japan. Nền công nghiệp Japan đã sản sinh ra những Toyota, Honda, Mazda...
Chiếc Vinfast không thể của riêng anh Vượng, nó dứt khoát phải là kết quả củ cả nền công nghiệp Việt Nam. Nền công nghiệp Việt Nam không thể sinh ra những thương hiệu có hàm lượng kỹ thuật bậc cao được (tương tự như con bò thì không thể mang thai và sinh ra con hổ được vậy).
bẩm 9 uỷ
Ngừoi dạy chí phải ạ
Có mấy chữ đọc cũng méo xong bày đặt coi biểu đồ coi báo cáo, bảo nu thì lại tự ái. Đọc lại xem người ta viết gìAnh thực ko hiểu chú có vấn đề về dọc hiểu hay ko?
Chú coi lại cái graph chú vừa post, số liệu YTD cả đám nó là bao nhiêu? Lấy déo đâu ra 1 năm vin bán đc 300-400k xe hử ku?
hoá ra chú đang quay đầu xe bảo vệ ý kiến anh đấy ah?
thôi, anh oải quá, chú tự sướng tiếp đi ka ka ka
haizzaAnh thực ko hiểu chú có vấn đề về dọc hiểu hay ko?
Chú coi lại cái graph chú vừa post, số liệu YTD cả đám nó là bao nhiêu? Lấy déo đâu ra 1 năm vin bán đc 300-400k xe hử ku?
hoá ra chú đang quay đầu xe bảo vệ ý kiến anh đấy ah?
thôi, anh oải quá, chú tự sướng tiếp đi ka ka ka
nhẽ chú nên học lại cấp 1 đi, chửi sảng với meobo riết ngu người
anh nói vn bán được 350k xe du lịch thì vin phét bán được 30k xe chả 8% thị phần cccj nữa
Mài ngu lâu dốt bền quá, chú mày vịn cớ vin déo có số trong vama thì lấy số thống kê làm gì.Có mấy chữ đọc cũng méo xong bày đặt coi biểu đồ coi báo cáo, bảo nu thì lại tự ái. Đọc lại xem người ta viết gì
anh giải thích thì mài đọc ko hiểu.
Bản chất là số xe lưu thông thực tế trên đường và số liệu bán ra của toà thị trường Việt Nam của tất cả các hãng xe trên dứoi 300k xe 1 năm ( anb tính rộng rãi nhé).
Thế thì lấy déo đâu ra 1 mình vin bán hơn 30k xe/năm.
Có vin vô thống kê hay ko thì có khác déo gì?
Tự nhiên anh thấy ko hứng thú trann luận với chú nữa, next nhé.
Tất cả đều nhắm vô "rút ruột"ngân sách thông qua các ưu đãi, mà thực ra thì rút ruột nhân dân cần lao @Sieu Xe01 ợ,Chi nhánh TQ của Pininfarina và Steyr . Em thì nghĩ vầy: 1 tập hợp công nghiệp TQ tổng thầu cái xác xe BMW đã bị thải loại. Trên cơ sở Platform ấy, mấy tên da trắng sẽ đạo diễn biến tấu ra các model cho ai cần mua. Chắc chắn nhất là có Vina và Turkey, chưa tính nội địa TQ. Da trắng ăn tiền knowhow và dịch vụ, TQ ăn tiền linh kiện.
Để ngài @sambo khen anh Vượng bù lỗ sấp ngửa đến 800 triệu - ặc nhưng xét trên mặt bằng giá vẫn đắt hơn 20 - 30% con xe "BMW" Tàu công nghệ tiên tiến hơn, đồ chơi xịn sò hơn - thì
- 4 năm đầu tiên VinFast không phải nộp thuế TNDN, 9 năm tiếp theo chỉ nộp 50% thuế TNDN.
- Tất cả lao động của VinFast được miễn thuế thu nhập cá nhân.
- Được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước ... nhõn có 15 năm.
- Được miễn hay giảm rất nhiều chi phí và thuế đáng kể khác
... túm váy lại là một kiểu lọc dầu Nghi Sơn, nhà nước thiệt hại khoảng 2 tỷ USD để đổi lại thu được 500 triệu USD & tự hào xăng dầu Việt Nam ... ở VinFast đổi lại là đúc lốc máy ... cái mà diesel Sông Công làm cách đây hàng chục năm rồi.
tếu táo là bên VinFast vẫn bô bô ngon hơn là do dùng 2.0, rồi gán ghép "BMW" Tàu là X3 chứ không phải X5 - vãi cả mồm cá chép, trong khi bản chất thực sự là phải dùng chu trình Atkinson thời ở truồng - đơn giản VinFast là dang con rơi con rớt của BWM, vì "BMW Tàu" ra đời trước đó rất lâu đã sử dụng công nghệ Valvetronic.
Túm váy lại nhà nước móc tiền ra nuôi china's automotive industry , giống như nuôi công nghệ lọc dầu Japan chỉ lọc mỗi dầu Kuwait ... vãi cả luyện tự hào @CCCC Việt Nam.
Giờ phải nhảy sang tiếp tục lót đường cho China's EV industry, rất đơn giản là "BMW" Tàu với công nghệ tiên tiến hơn đang bị bọn gian thương âm thầm đưa vô Đông Lào - cái này thì ba đầu sáu tay nhà Vượng cũng đéo cản lại được, giờ có quả RCEP nữa thì VinFast chỉ có chết chìm với Lux.
Mun thọt, trình độ của chú thì chỉ nên lơ vơ chửi nhau với mèo bọ thôi
Năm 2020 người Việt sắm hơn 400.000 ô tô, thương hiệu nào được ưa chuộng nhất?
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , người Việt vẫn mua sắm hơn 400.000 ô tô các loại trong năm 2020, trong đó chủ yếu là các mẫu xe lắp ráp trong nước, hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, thuộc các thương hiệu như Hyundai, Toyota, VinFast...m.thanhnien.vn
Người Việt mua hơn 320.000 ôtô từ các hãng xe thành viên VAMA năm 2019
Các thành viên thuộc VAMA bán được 322.322 xe năm 2019, nếu tính cả Hyundai toàn thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng 400.000 xe.ndh.vn
@Lee Song Yong
Cốt lõi cuối cùng của 1 mô hình kinh doanh vẫn là bán hàng sinh lời. Nhưng bọn chủ ko thành tỷ phú thông qua lợi nhuận kd mà thông qua cổ phiếu. Cái này có vẻ là mục tiêu của Vin.
Tesla họ vào thị trường bằng R&D, và hiện chỉ họ có thể đếm xe tính tiền, tuy nhiên Musk giàu lên thông qua cp của Tesla.
Nên Vin đánh cấp tập vào EV thông qua câc mẫu xe ngắn hạn để tiếp cận quỹ và đẩy IPO là chính, ít ra tới 2030.
Em ko nghĩ Vin xâc định lợi nhuận tới 2030 thông qua số xe bán đc mà tới 2030 vẫn là kèo hút đầu tư từ các quỹ và đẩy giá giấy.
Trong film Ford & Ferrari chỉ cần nắm vài thằng key là có thể thay đổi cục diện, đó là thị trường tiêu chuẩn, còn bên công nghệ việc thay đổi cục diện này thẳng thắn là chia đều cho tất cả mọi người, từ Vin hay Tesla. Nên em đoán Vin đi theo hướng này.
Tesla họ vào thị trường bằng R&D, và hiện chỉ họ có thể đếm xe tính tiền, tuy nhiên Musk giàu lên thông qua cp của Tesla.
Nên Vin đánh cấp tập vào EV thông qua câc mẫu xe ngắn hạn để tiếp cận quỹ và đẩy IPO là chính, ít ra tới 2030.
Em ko nghĩ Vin xâc định lợi nhuận tới 2030 thông qua số xe bán đc mà tới 2030 vẫn là kèo hút đầu tư từ các quỹ và đẩy giá giấy.
Trong film Ford & Ferrari chỉ cần nắm vài thằng key là có thể thay đổi cục diện, đó là thị trường tiêu chuẩn, còn bên công nghệ việc thay đổi cục diện này thẳng thắn là chia đều cho tất cả mọi người, từ Vin hay Tesla. Nên em đoán Vin đi theo hướng này.
Mun thọt, trình độ của chú thì chỉ nên lơ vơ chửi nhau với mèo bọ thôi
Năm 2020 người Việt sắm hơn 400.000 ô tô, thương hiệu nào được ưa chuộng nhất?
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , người Việt vẫn mua sắm hơn 400.000 ô tô các loại trong năm 2020, trong đó chủ yếu là các mẫu xe lắp ráp trong nước, hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ, thuộc các thương hiệu như Hyundai, Toyota, VinFast...m.thanhnien.vn
Người Việt mua hơn 320.000 ôtô từ các hãng xe thành viên VAMA năm 2019
Các thành viên thuộc VAMA bán được 322.322 xe năm 2019, nếu tính cả Hyundai toàn thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng 400.000 xe.ndh.vn
up lên cho Mun chấm phẩy thấy
@POSEIDON