Hạng D
30/12/18
1.382
33.463
193
34
Mài ngu lâu dốt bền quá, chú mày vịn cớ vin déo có số trong vama thì lấy số thống kê làm gì.
anh giải thích thì mài đọc ko hiểu.
Bản chất là số xe lưu thông thực tế trên đường và số liệu bán ra của toà thị trường Việt Nam của tất cả các hãng xe trên dứoi 300k xe 1 năm ( anb tính rộng rãi nhé).
Thế thì lấy déo đâu ra 1 mình vin bán hơn 30k xe/năm.
Có vin vô thống kê hay ko thì có khác déo gì?
Tự nhiên anh thấy ko hứng thú trann luận với chú nữa, next nhé.
Thôi ông ơi đọc ba chớp ba nháng tưởng người ta nói vin bán 300k xe 1 năm. Ai ngờ người ta nói cả VN. Hố phát nhục quá lấp liếm rồi giờ bảo 30k cũng không có. Giờ bày đặt next :)))))
 
Hạng C
3/1/10
884
7.701
93
Anh nào hóng vụ vĩnh phát ngưng sản xuất biến mấy con xe này thành hàng limited ko ae
Có khi nào giá sưu tầm lên ko nhỉ
Chưa chắc, thấy tuyên bố là dừng xe xăng nhưng vẫn dự trữ tận 1,5 lần số linh kiện cho hết vòng đời xe (vòng đời xe theo tiêu chuẩn của các anh là bao lâu thì để ngỏ nhé, có khi đụng chuyện mới biết), các Thượng đế cứ yên cbn tâm đi :D

Thế nên có khi nào xe tuy dừng bán nhưng vẫn có dự trữ cả núi đủ bảo hành 1 đổi 1 luôn ấy :p, cty trách nhiệm cao, chưa chắc thành limited nhé.
 
  • Haha
Reactions: Tấn Dũng
Hạng B2
1/10/21
148
20.044
93
Thôi ông ơi đọc ba chớp ba nháng tưởng người ta nói vin bán 300k xe 1 năm. Ai ngờ người ta nói cả VN. Hố phát nhục quá lấp liếm rồi giờ bảo 30k cũng không có. Giờ bày đặt next :)))))
Quay lại với số 30k của các chú, mỗi tháng bán 2,5k xe?
Theo anh thống kê thì thị trường Việt Nam, vin phét bán đc 10k xe/năm.

Đối với 1 cty đại chúng (kế hoạch IPO sắp triển khai thì cũng như thế) yếu tố mịn bạch là yếu tố hàng đầu. Vin còn ko dám công khai số thực bán thì mọi số liệu thống kê cũng chỉ là vớ vẩn.
 
Hạng C
22/5/14
939
52.857
93
Cốt lõi cuối cùng của 1 mô hình kinh doanh vẫn là bán hàng sinh lời. Nhưng bọn chủ ko thành tỷ phú thông qua lợi nhuận kd mà thông qua cổ phiếu. Cái này có vẻ là mục tiêu của Vin.
Tesla họ vào thị trường bằng R&D, và hiện chỉ họ có thể đếm xe tính tiền, tuy nhiên Musk giàu lên thông qua cp của Tesla.
Nên Vin đánh cấp tập vào EV thông qua câc mẫu xe ngắn hạn để tiếp cận quỹ và đẩy IPO là chính, ít ra tới 2030.
Em ko nghĩ Vin xâc định lợi nhuận tới 2030 thông qua số xe bán đc mà tới 2030 vẫn là kèo hút đầu tư từ các quỹ và đẩy giá giấy.
Trong film Ford & Ferrari chỉ cần nắm vài thằng key là có thể thay đổi cục diện, đó là thị trường tiêu chuẩn, còn bên công nghệ việc thay đổi cục diện này thẳng thắn là chia đều cho tất cả mọi người, từ Vin hay Tesla. Nên em đoán Vin đi theo hướng này.

Các cty ipo thành công đều cần có thực lực.
Anh thấy Vin chết toi với xe xăng chưa. Lý do đơn giản là chưa thằng sx nào tồn tại được trong lĩnh vực ô tô mà ko có công nghiệp phụ trợ.
Đến như Mã Lai tiến bộ hơn VN, đi theo mô hình Vin, cố gắng học bài bản mà vẫn toi.

Vin sx xe cũng y chang sx đt. Đi nhập về ráp, làm sao cạnh tranh lại bọn tự sx được.
Bọn bán hàng ko bg bán cái mới nhất để cạnh tranh với chính chủ, chỉ nhiêu đó là toi

Còn nói ev đón đầu thời đại thì bên Canada, cp dự báo phải 2035 mới cấm sx xe xăng, mà khả năng cao là phải trễ hơn. VN thì xe xăng còn 20 năm để phát triển.
Giờ giết xe xăng là chứng minh Vin vã lắm rồi.
 
Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
46
Các cty ipo thành công đều cần có thực lực.
Anh thấy Vin chết toi với xe xăng chưa. Lý do đơn giản là chưa thằng sx nào tồn tại được trong lĩnh vực ô tô mà ko có công nghiệp phụ trợ.
Đến như Mã Lai tiến bộ hơn VN, đi theo mô hình Vin, cố gắng học bài bản mà vẫn toi.

Vin sx xe cũng y chang sx đt. Đi nhập về ráp, làm sao cạnh tranh lại bọn tự sx được.
Bọn bán hàng ko bg bán cái mới nhất để cạnh tranh với chính chủ, chỉ nhiêu đó là toi

Còn nói ev đón đầu thời đại thì bên Canada, cp dự báo phải 2035 mới cấm sx xe xăng, mà khả năng cao là phải trễ hơn. VN thì xe xăng còn 20 năm để phát triển.
Giờ giết xe xăng là chứng minh Vin vã lắm rồi.

nói trắng ra là Vin hết mẹ tiền rồi
nên phải starup cái mới để vay tiền nuôi cty
chứ làm xe điện chắc chắn là toi
xe xăng hạ giá bán lỗ mà 1 năm chỉ dc lèo tèo vài chục ngàn
xe điện thì còn ít nữa nên cầm chắc lỗ
3 năm sau là sẽ giải tán luôn mảng xe điện
chuẩn bị làm máy bay điện
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
Chưa chắc, thấy tuyên bố là dừng xe xăng nhưng vẫn dự trữ tận 1,5 lần số linh kiện cho hết vòng đời xe (vòng đời xe theo tiêu chuẩn của các anh là bao lâu thì để ngỏ nhé, có khi đụng chuyện mới biết), các Thượng đế cứ yên cbn tâm đi :D

Thế nên có khi nào xe tuy dừng bán nhưng vẫn có dự trữ cả núi đủ bảo hành 1 đổi 1 luôn ấy :p, cty trách nhiệm cao, chưa chắc thành limited nhé.
Đúc mỗi cái xác lốc máy N20 nhưng phải độ lại theo chu trình quê mùa Atkinson (vì BMW không bán cái linh hồn N20 là Valvetronic) , còn lại thì hàng 3 cha 7 mẹ, phần lớn là China thì sợ quái gì thiếu phụ tùng với tay nghề độ chế của thợ Việt Nam.

Mà không có phụ kiện cho lốc máy N20 fake (theo Gừng là giá 120 - 140 triệu) thì bê nguyên xi động cơ của "BMW" China ráp vô

:3dcuoi:
 
Hạng C
3/1/10
884
7.701
93
Các cty ipo thành công đều cần có thực lực.
Anh thấy Vin chết toi với xe xăng chưa. Lý do đơn giản là chưa thằng sx nào tồn tại được trong lĩnh vực ô tô mà ko có công nghiệp phụ trợ.
Đến như Mã Lai tiến bộ hơn VN, đi theo mô hình Vin, cố gắng học bài bản mà vẫn toi.

Vin sx xe cũng y chang sx đt. Đi nhập về ráp, làm sao cạnh tranh lại bọn tự sx được.
Bọn bán hàng ko bg bán cái mới nhất để cạnh tranh với chính chủ, chỉ nhiêu đó là toi

Còn nói ev đón đầu thời đại thì bên Canada, cp dự báo phải 2035 mới cấm sx xe xăng, mà khả năng cao là phải trễ hơn. VN thì xe xăng còn 20 năm để phát triển.
Giờ giết xe xăng là chứng minh Vin vã lắm rồi.
Bọn Proton ngu đâm đầu vào làm xe nên mới chết dẫm thế, y chang đâu mà y chang, anh mình đây chỉ đánh quả có 2-3 năm để vợt bọn yêu nước lót đường thôi mà :p
 
dEs
11/5/20
2.094
157.643
113
nói trắng ra là Vin hết mẹ tiền rồi
nên phải starup cái mới để vay tiền nuôi cty
chứ làm xe điện chắc chắn là toi
xe xăng hạ giá bán lỗ mà 1 năm chỉ dc lèo tèo vài chục ngàn
xe điện thì còn ít nữa nên cầm chắc lỗ
3 năm sau là sẽ giải tán luôn mảng xe điện
chuẩn bị làm máy bay điện
Giờ anh nên ủng hộ Vin 1 con xe điện đi cặp với Lux nữa thì CNL tắt đài hết khi anh phát biểu. Sau này Vin có ra máy bay điện anh chỉ cần bảo ok “Sẽ ủng hộ chú, V ạ” là bọn CNL im thin thít :D.
 
Hạng D
23/5/12
1.937
77.851
113
nói trắng ra là Vin hết mẹ tiền rồi
nên phải starup cái mới để vay tiền nuôi cty
chứ làm xe điện chắc chắn là toi
xe xăng hạ giá bán lỗ mà 1 năm chỉ dc lèo tèo vài chục ngàn
xe điện thì còn ít nữa nên cầm chắc lỗ
3 năm sau là sẽ giải tán luôn mảng xe điện
chuẩn bị làm máy bay điện
Anh Vượng sẽ không bao giờ chết, vì với 400 triệu vừa vay để làm EV - theo thánh nhân là tiền China - vậy có nghĩa là VinFast giờ chỉ còn cái vỏ Việt. Không bán EV được cho người Việt thì sản xuất pin EV cho China.

Nếu anh Vượng bán được EV Tàu cho người Mỹ nữa thì càng long lanh.
 
  • Like
Reactions: Nguoiduatin
Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
46
Giờ anh nên ủng hộ Vin 1 con xe điện đi cặp với Lux nữa thì CNL tắt đài hết khi anh phát biểu. Sau này Vin có ra máy bay điện anh chỉ cần bảo ok “Sẽ ủng hộ chú, V ạ” là bọn CNL im thin thít :D.

ngu đeo gì mua xe điện
xe Lux nó giảm giá quá nên mình thấy lợi mới mua, với lại đi xe xăng nó phổ thông, part kiếm dễ, cây xăng bạt ngàn

h mua con xe điện, a V chơi trò ko bán pin mà cho thuê pin, con xe VF5 giá 600tr ko gồm pin, nếu mua pin thì thành 900tr ngay

mà thuê pin rồi, lỡ ko kịp thanh toán thì a V khoá mẹ cái xe lại thì khóc tiếng Somali à

chưa kể đi đâu xa tẹo lỡ tắc đường nó sụt pin ko kịp sạc thì có nước đẩy xe về nhà á