Mấy thằng em tao ở đội thu mua phế liệu than thở cái nhà máy vf lắm. Đéo mua dc cái gì của nó mày ạ.1 trí
1 năm bán được 30.000 xe Lũ hả ?hồi xưa lúc a V bán vinmart, bọn nó cũng hô là anh minh, chuyển đổi cơ chế phù hợp
a V bán vsmart., bọn nó hô tuyệt vời, tập trung cho AI để làm ô tô
h bán xe xăng, bọn nó hô đỉnh của đỉnh, nói a của em đi tắt đón đầu công nghệ , trào lưu là làm xe điện
đúng là cuồng vin vãi
lỗ sặc gạch thì chỉ có phá sản , chứ có cái đéo gì lạ, 1 năm bán dc 30k xe lux thì có mà bù lỗ hàng tỷ đô la. a V có cứt tiền mà nuôi
@Xe dap
Mấy thằng em tao ở đội thu mua phế liệu than thở cái nhà máy vf lắm. Đéo mua dc cái gì của nó mày ạ.
View attachment 2635355
chuẩn rồi a
mua tàu về ráp hết
con xe của e cái gì cũng tàu
Trên danh nghĩa VinGroup rút tiền lãi từ BĐS đem sang "nuôi" VinFast, nhưng có thực sự như vậy không thì đến nay cũng rất khó đoán được, vì đến nay vẫn chưa public "VinFast hoặc đối tác của VinFast đã sản xuất được chi tiết và cụm chi tiết (tổng thành) nào của các ôtô? Tỷ lệ nội địa hóa (theo giá trị) của từng model là bao nhiêu % ?"mẹ kiếp
chú nghĩ tàu nó ngu thế á? cho a Vượng vay tiền mà ko nắm đằng chuôi?
a Vượng lập cty ở singapore nhằm che mắt gà để ipo, thực chất vẫn là tiền của Vinhome rút ra bơm vào nuôi Vinfast
năm nay Vinhome lãi lớn do bds tăng giá, các căn btlk bên Oceanpark giá từ 18 tỷ tăng điên loạn lên 40 tỷ trong vòng hơn 1 năm
trong khi cp VHM nó lại giảm thì chú biết sao rồi đó
OK xưởng động cơ (đúc lốc máy như diesel Sông Công), xưởng dập thân vỏ, xưởng sơn, xưởng hàn .... nhưng vậy thì cũng có gì đáng kể chỉ là cơ bắp cuồn cuộn thôi ...
Phần trí óc vẫn phải nhập khẩu, vậy có chuyển giá được không ? cứ cho là maximum như bên VinFast đang chém gió 65% thì với linh kiện đặc thù này thì làm sao mà hải quan túm cổ được giá đích thực ? Tại sao nghi ngờ vì đem so sánh giá với con "BMW" Tàu cứ cho là X3 đi = hơn thua nhau cái động cơ nhưng theo Gừng chỉ nhõn 120-140 triệu thì không lẽ Gừng không lăn tăn ?
Đúng là trong tầm giá thì khó kiếm được con xe chính ngạch nào hơn Lux giai đoạn này, nhưng theo ý kiến cá nhân VinFast không lỗ như public đâu.
Còn VinSmart lỗ bao nhiêu không biết vì hình như đã được gộp vô VinFast, nhưng total thì VinMart không lỗ nhé.
Với VinMec VinSchool là thứ dùng để tô điểm cho BĐS - nhờ đó VinGroup lãi đậm đà BĐS vì giá bán gấp đôi gấp ba mặt bằng chung (cái này yên tâm vì nghề nghiệp của bọn mình), nên không thể tính lãi lỗ vì mỡ nó rán nó rồi, khi nào rán hết mỡ đã lượm trước đó thì bán hoặc như thế nào đó thì cũng không ảnh hưởng gì.
Như vậy có thể lờ mờ đoán ra VinFast là game tài chính, Lux không còn đủ sức hút thì chuyển qua EV, vì là game tài chính nên mới đưa dân tài chính với dân nhân sự lên điều hành một hãng công nghệ, vì là game tài chính nên chị Thủy thoải mái tuyên bố không sản xuất xe xăng nữa mà không phải xoắn con dân Đông Lào lỡ mua Lux lên ruột .
thất cmj … nhập đủ bộ hàng tàu về ráp thì mua làm chihồi Vin sản xuất xe 4b
mình cứ nghĩ thị trường của Vin là các ban nghành chính quyền
nhưng sao này không thấy cơ quan chính quyền nào mua xe Vinfast
rồi Vin bỏ mảng BĐS
có lẽ anh V đã bị thất sủng sau vụ em trai
Trên danh nghĩa VinGroup rút tiền lãi từ BĐS đem sang "nuôi" VinFast, nhưng có thực sự như vậy không thì đến nay cũng rất khó đoán được, vì đến nay vẫn chưa public "VinFast hoặc đối tác của VinFast đã sản xuất được chi tiết và cụm chi tiết (tổng thành) nào của các ôtô? Tỷ lệ nội địa hóa (theo giá trị) của từng model là bao nhiêu % ?"
OK xưởng động cơ (đúc lốc máy như diesel Sông Công), xưởng dập thân vỏ, xưởng sơn, xưởng hàn .... nhưng vậy thì cũng có gì đáng kể chỉ là cơ bắp cuồn cuộn thôi ...
Phần trí óc vẫn phải nhập khẩu, vậy có chuyển giá được không ? cứ cho là maximum như bên VinFast đang chém gió 65% thì với linh kiện đặc thù này thì làm sao mà hải quan túm cổ được giá đích thực ? Tại sao nghi ngờ vì đem so sánh giá với con "BMW" Tàu cứ cho là X3 đi = hơn thua nhau cái động cơ nhưng theo Gừng chỉ nhõn 120-140 triệu thì không lẽ Gừng không lăn tăn ?
Đúng là trong tầm giá thì khó kiếm được con xe chính ngạch nào hơn Lux giai đoạn này, nhưng theo ý kiến cá nhân VinFast không lỗ như public đâu.
Còn VinSmart lỗ bao nhiêu không biết vì hình như đã được gộp vô VinFast, nhưng total thì VinMart không lỗ nhé.
Với VinMec VinSchool là thứ dùng để tô điểm cho BĐS - nhờ đó VinGroup lãi đậm đà BĐS vì giá bán gấp đôi gấp ba mặt bằng chung (cái này yên tâm vì nghề nghiệp của bọn mình), nên không thể tính lãi lỗ vì mỡ nó rán nó rồi, khi nào rán hết mỡ đã lượm trước đó thì bán hoặc như thế nào đó thì cũng không ảnh hưởng gì.
Như vậy có thể lờ mờ đoán ra VinFast là game tài chính, Lux không còn đủ sức hút thì chuyển qua EV, vì là game tài chính nên mới đưa dân tài chính với dân nhân sự lên điều hành một hãng công nghệ, vì là game tài chính nên chị Thủy thoải mái tuyên bố không sân xuất xe xăng nữa .
chú nói lung tung và dài quá, đầu óc suy nghĩ nông cạn và hạn hẹp
a chỉ nói như này nhé, nếu con Lux và Fadin đéo lỗ thì a Vượng đéo bao h ngừng sản xuất, ít nhất cungz phải xong 10 năm hoặc 1 lần facelit
Nhưng đằng này phải dừng là cực chẳng đã rồi, bất kỳ ai làm kinh doanh sx đều hiểu dc như vậy
Sự kiện Brilliance Auto (hãng cung cấp toàn bộ linh kiện xe BMW cho Lux) tiyen bố phá sản vào tháng 11/2020. Thì việc Lux ngừng sản xuất cuối năm 2022 là cũng còn hơi trễ.
SX xe xăng Lỗ lớn, không gánh gồng tiếp dc nữa nên mới phải dừng, cũng là dũng cảm.chú nói lung tung và dài quá, đầu óc suy nghĩ nông cạn và hạn hẹp
a chỉ nói như này nhé, nếu con Lux và Fadin đéo lỗ thì a Vượng đéo bao h ngừng sản xuất, ít nhất cungz phải xong 10 năm hoặc 1 lần facelit
Nhưng đằng này phải dừng là cực chẳng đã rồi, bất kỳ ai làm kinh doanh sx đều hiểu dc như vậy
Sự kiện Brilliance Auto (hãng cung cấp toàn bộ linh kiện xe BMW cho Lux) tiyen bố phá sản vào tháng 11/2020. Thì việc Lux ngừng sản xuất cuối năm 2022 là cũng còn hơi trễ.
View attachment 2635367
oái
vậy là toàn bộ phụ tùng lux từ thằng này mà ra
thế bọn Brilian này có con sx ra xe ô tô ko 9 uỷ ơi?