Thua xa mấy con xe Hèn, đi cả 100K mà chả hư gìKhông riêng Mer mà audi, bmw cũng vậy thôi anh. Mình đã chứng kiến bmw 328 chưa được 50K chết máy phát, chết lốc lạnh, hư đèn hậu. Audi A6 mới 20K hư bộ anten của smartkey chập chờn lúc nhận lúc không. Chỉ có Lexus là bền vững như Toyota
Nghe tò mò thèm quá đi, nhưng trong khu không thấy ai mua, bạn bè thân hữu cũng không ai mua giờ biết mượn của ai đây ?Lại tào lao nữa. Bớt coi review trên YouTube đi. Ra mượn xe mà chạy thử rồi tự nghiệm nhé.
Ấy có không, mai chạy đến tòa nhà mình làm chỗ quận 10 trên đường 3/2 cho mượn chạy tí, cả tòa nhà không thấy ai đi Lux cả
Hay ở đâu thì cho cuộc hẹn, mình chạy tới
Xin hậu tạ!
Chỉnh sửa cuối:
A nại cà khịa idol vuyến của eNghĩ mà akay thay cho a V, phá bằng xèng của mình mà bị bọn nhọc nhằn dè bĩu riết
Chuyện rõ ràng. Xe hàn bẩm sinh là xe cỏ nếu dễ hư sao phát triển được tới giờ. Mấy con Genesis mới cũng kiểu Lexus của Huyndai sẽ bền hơn bọn đức cốpThua xa mấy con xe Hèn, đi cả 100K mà chả hư gì
ôi đếch mốcHồi xe máy điện thuyết âm mưu này cũng đã đặt ra. Mình khi ấy đã nói chuyện cấm đối với các nước nhà giàu thì dễ, nhưng đối với các nước nợ nước ngoài như chúa chổm thì lại là 1 chuyện rất khác. Ko dễ gì các nước cho vay họ để cho chuyện ấy xảy ra, nhất là Nhật, Hàn. Nội chuyện lúc trước CQ ra lệnh cấm người dân đăng ký 1 lúc 2 xe gắn máy ở SG và HN thôi mà hiệp hội xe máy đứng đầu là Honda lobby 1 phát là đã buộc phải bỏ rồi. Ko dễ để cấm xe xăng đâu. Con nợ muốn làm gì cũng khó
mình tưởng nợ như chúa chổm thì bọn cho vay nó phải sợ chứ
đầu bạc có nói mà …. mình phải như thế nào chúng nó mới cho vay chứ
Cái nầy nghi lỗi hay tông đụng gì đó chứ xe mới 100% vầy ai cho xuất xưởng
Cái vụ đúc lốc máy coi lại nhe. Em chưa thấy tấm hình, video thuyết phục em điều đó . Thông tin, hình ảnh các báo đăng đều giống nhau .Brilliance V7 SUV 1.6 Valvetronic giá lăn bánh tại TQ chỉ 340 triệu, về VN được bán giá 740 triệu - vậy cứ tính tỷ lệ này với con xem cùng mâm Lux SUV là Brilliance V7 SUV 1.8 Valvetronic Model 2021 với FullOption giá lăn bánh tại TQ chỉ là 490 triệu - thì về VN giai đoạn này thì giá bán cũng xấp xỉ 1 tỷ thôi, nhưng trước đây Vin bán Lux với giá đến 1,8 tỷ.
Tất nhiên mọi so sánh đều khập khiễng, nhưng cứ xem so sánh trên để hiểu VinFast lắp ráp xe tại công xưởng không mất tiền thuê mặt bằng, chỉ hơn mỗi Trường Hải khoản đúc lốc máy rẻ hay mắc?
Nhiều người thắc mắc tại sao gian thương Việt không nhập về Brilliance V7 SUV 1.8 ... rất đơn giản Brilliance Auto dưới sự cầm chịch của BMW TQ còn để VinFast còn cửa sống chứ.
Bản thân Brilliance cũng không phải hàng hot để gian thương tìm cách gian lận nhập khẩu vòng qua cửa Nga ngố hay cửa Mễ như nhập Toyota hay Lexus Mỹ.
nhìn reflection thì như là chụp ở autoshowCái nầy nghi lỗi hay tông đụng gì đó chứ xe mới 100% vầy ai cho xuất xưởng
Thuyết phục em là cùng con xe VN giá X3 so với bắc mỹ, X2 so với tây âuCái vụ đúc lốc máy coi lại nhe. Em chưa thấy tấm hình, video thuyết phục em điều đó . Thông tin, hình ảnh các báo đăng đều giống nhau .
Nhà thì cả chục tỷ mà mua trà cái ầm lương 10 triệu
Đừng nói lương 2000€ chơi thánh dát vàng nha ....
Các bác thuyết phục làm sao em tin lương 20 triệu mua nhà 20 tỷ trả cái ầm ...hay là
- Xe 1 tỷ lưong 10 triệu mà ngon cơm ...