Đúc mà có gì khó????????? Em lại anh Ba!Tuyển nhầm nhân sự đểu thì chịu thôi.
cái này thì hỏi những seeder như xếp @lamnk xem có được vô đó không, chứ thời buổi này đúc mấy chi tiết kim loại có gì khó nhỉ ?
Đừng đùa anh, cái xưởng bé tí ấy chỉ giỏi ráp động cơTuyển nhầm nhân sự đểu thì chịu thôi.
cái này thì hỏi những seeder như xếp @lamnk xem có được vô đó không, chứ thời buổi này đúc mấy chi tiết kim loại có gì khó nhỉ ?
, gia công trục khuỷ , đo lường kiểm tra .. anh xem so qua cái xưởng đúc BMW, xưởng đúc của BK bé tí để SV học mà gần bằng cái nhà xưởng trong hình rồi
Có cái quái gì đâu mà giấu? Anh muốn xem hãng nào đúc lốc?Mệt a quá, nó là xưởng đôn dên xoáy nòng cho nó dân dã … đc chưa a
Xưởng đúc dưới lòng đất, sao thâm nhập đc mà có clip cho a xem
Đã nói rõ rồi mà, VinFast chỉ đúc lốc máy và một số chi tiết chính như thanh biên, cái này thì diesel Sông Công đã đúc lốc máy cách đây 42 năm, chỉ khác giờ VinFast tự động hóa trên dây chuyền thôi. Còn nhiều cho tiết khác của động cơ thì đương nhiên là nhập của TQ về rồi.Cái động cơ có mấy trăm chi tiết. Treo tấm hình được 2 chi tiết , dù cho là 2 chi tiết chính.
Đáng tiếc là chưa có hình ảnh video nào cho thấy điều đó . Còn động cơ diesel Sông Công là lốc gang, đúc bằng khuôn cát, công nghệ 200 năm về trước .Đã nói rõ rồi mà, VinFast chỉ đúc lốc máy và một số chi tiết chính như thanh biên, cái này thì diesel Sông Công đã đúc lốc máy cách đây 42 năm, chỉ khác giờ VinFast tự động hóa trên dây chuyền thôi. Còn nhiều cho tiết khác của động cơ thì đương nhiên là nhập của TQ về rồi.
Vin phét mà co lò đúc em cùi , tay biên nhập phôi về gia công cho rẻ vì máy CNC tiện tay biên rất mắc nên gia công cũng mắc theo , ảnh chơi mua phôi về gia công thôi .. cái nầy hỏi anh @Phuong Ngoc là ảnh rành nhất , vì ảnh bán dao cắt , mà cái đúc lốc là đúc áp lực chứ không phải đúc lóc máy Sông Công như anh nói , cái kieue đúc đó là thời đúc trống đồng Đông Sơn rồiĐã nói rõ rồi mà, VinFast chỉ đúc lốc máy và một số chi tiết chính như thanh biên, cái này thì diesel Sông Công đã đúc lốc máy cách đây 42 năm, chỉ khác giờ VinFast tự động hóa trên dây chuyền thôi. Còn nhiều cho tiết khác của động cơ thì đương nhiên là nhập của TQ về rồi.
Với những hình ảnh công bố thì chỉ có thể nói là nhập phôi block về cân chỉnh hoàn thiện rồi ráp thôi. Đúc thì phải nắm luôn công nghệ vật liệu và khuôn mẫu…ko biết có mua nổi chưa, mà lỡ mua rồi thì bây giờ ngừng sx rồi phải đem lên CNL thanh lí à?Đáng tiếc là chưa có hình ảnh video nào cho thấy điều đó . Còn động cơ diesel Sông Công là lốc gang, đúc bằng khuôn cát, công nghệ 200 năm về trước .
Em chưa thấy cái đỏ đỏ nhen .Với những hình ảnh công bố thì chỉ có thể nói là nhập phôi block về cân chỉnh hoàn thiện rồi ráp thôi. Đúc thì phải nắm luôn công nghệ vật liệu và khuôn mẫu…ko biết có mua nổi chưa, mà lỡ mua rồi thì bây giờ ngừng sx rồi phải đem lên CNL thanh lí à?
Vậy con xe anh Gừng 700tr là hợp lý?Brilliance V7 SUV 1.6 Valvetronic giá lăn bánh tại TQ chỉ 340 triệu, về VN được bán giá 740 triệu - vậy cứ tính tỷ lệ này với con xem cùng mâm Lux SUV là Brilliance V7 SUV 1.8 Valvetronic Model 2021 với FullOption giá lăn bánh tại TQ chỉ là 490 triệu - thì về VN giai đoạn này thì giá bán cũng xấp xỉ 1 tỷ thôi, nhưng trước đây Vin bán Lux với giá đến 1,8 tỷ.
Tất nhiên mọi so sánh đều khập khiễng, nhưng cứ xem so sánh trên để hiểu VinFast lắp ráp xe tại công xưởng không mất tiền thuê mặt bằng, chỉ hơn mỗi Trường Hải khoản đúc lốc máy rẻ hay mắc?
Nhiều người thắc mắc tại sao gian thương Việt không nhập về Brilliance V7 SUV 1.8 ... rất đơn giản Brilliance Auto dưới sự cầm chịch của BMW TQ còn để VinFast còn cửa sống chứ.
Bản thân Brilliance cũng không phải hàng hot để gian thương tìm cách gian lận nhập khẩu vòng qua cửa Nga ngố hay cửa Mễ như nhập Toyota hay Lexus Mỹ.
Cái clip chả thể hiện gì cả, toàn nói và nói . Về hình thì bấy nhiêu chưa đủ . Chỗ nàp đúc lốc? Mấy chỗ trên hình là đúc xong rồi, đó là quá trình CNC phay tiện bào gọt lại thôi. Nhưng vẫn chưa đủ . Rồi sau đó làm gì? Chỗ nào lắp ráp động cơ? Coi chừng bà Hằng mơ thấy BKAV sản xuất điện thoại .
a dự là làm giống Asanzo thôi
nhập 100% hàng tàu rồi về cát hải ráp lên