Anh chị đầu tư lâu dài hay lướt ván Vinhomes Grand Park quận 9


  • Total voters
    200
Hạng C
8/7/20
672
4.972
93
Bên ủng hộ thì toàn đưa ra bánh vẽ. Vấn đề của bánh vẽ là nó đúng, chỉ là không biết thời gian nào :p. Vài chục năm nữa thế nào mấy kiểu bánh vẽ này chẳng đúng?. Kiểu như dự đoán thời tiết, luôn luôn đúng chỉ mỗi sai ngày.

Rồi ai phản biện lại cái bánh vẽ thì bảo là không thích Vin :) chê bai này nọ.

Mình thấy phần lớn người ủng hộ là dân đầu cơ, mua để chờ lên giá rồi chuyền tay nên cố gắng bơm thổi cái bánh vẽ hoặc sales vì có giao dịch mới có tiền môi giới.

Người không ủng hộ thì chỉ là vì thấy cái bánh vẽ hão huyền quá nên phản biện lại, nên thành ra bảo là chê. Ngược lại với việc không tin cái bánh vẽ thì không phải là chê VGP nha các bác.

VGP kéo được dân về là điều tốt, làm được như Vin với đội ngũ Sales hùng mạnh lùa được nhiều gà mà các dự án khác chưa làm được là 1 điều tốt, còn xấu tốt với gà thì thời gian sẽ trả lời.

Nhưng điều đó không có nghĩa những gì Vin vẽ ra đều đúng. Chê bai cái bánh vẽ chỉ ra điểm chưa được cái bánh vẽ đó là 1 điều tốt, để những người mua có cái nhìn thực tế hơn là điều tốt. Chứ không phải bơm thổi để giá cao hơn bán lấy lời. Vì càng nhiều mua đi bán lại thì đầu cơ và môi giới đều được hưởng lợi, thế thôi.

Thực ra tranh cãi là vì có sự khác biệt trong lợi ích, nói thẳng ra là lợi ích nhóm. Bên thì muốn thổi nó tăng để có lời, nhiều người mua đi bán lại có tiền môi giới, bên thì muốn nó thực tế, đừng ảo để phát triển bền vững, có lợi cho người có nhu cầu ở thực.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
18/9/11
30
12
8
Có khi nào VGP nó làm cái đường tàu điện nối với điểm cuối metro số 1 ko? :)
 
Hạng D
18/8/15
1.186
1.539
113
44
VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 LÀ CÁI “BẪY GẤU” CHO NHỮNG KHÁCH YÊU MÀU HỒNG!
VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 LÀ CÁI “BẪY GẤU” CHO NHỮNG KHÁCH YÊU MÀU HỒNG!

Theo bác cái nào sẽ là VĐ3?... chỗ khoanh đỏ liệu làm có nhanh không? Nếu đường qua Vin là VĐ3 thì nó sẽ khép kín ở đâu? Liệu Vin và cư dân có thích xe tải, xe công đi qua khu của mình ko?
Bác vô bình luận cho vui, diễn đàn đa chiều sẽ hay hơn :D.
Ok fine, bánh vẽ vành đai 3. Nghe mấy bác trên đây chê bằng miệng mắc cười quá nên em phải vô cmt tiếp. View attachment 2319272
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.331
113
View attachment 2319278
View attachment 2319279

Theo bác cái nào sẽ là VĐ3?... chỗ khoanh đỏ liệu làm có nhanh không? Nếu đường qua Vin là VĐ3 thì nó sẽ khép kín ở đâu? Liệu Vin và cư dân có thích xe tải, xe công đi qua khu của mình ko?
Bác vô bình luận cho vui, diễn đàn đa chiều sẽ hay hơn :D.
cái khúc đứt, người ta làm dự án, xây nhà tè le hết rồi. :D
nói Vin bứng hết, thì lại quay lại chuyện cổng vào Vin Tân Cảng, Không -Có- Làm- Đâu, Bánh Vẽ thôi :D
 
Ice confirmed
Hạng B2
8/9/20
195
214
43
32
View attachment 2319278
View attachment 2319279

Theo bác cái nào sẽ là VĐ3?... chỗ khoanh đỏ liệu làm có nhanh không? Nếu đường qua Vin là VĐ3 thì nó sẽ khép kín ở đâu? Liệu Vin và cư dân có thích xe tải, xe công đi qua khu của mình ko?
Bác vô bình luận cho vui, diễn đàn đa chiều sẽ hay hơn :D.
Như em đã đăng quy hoạch Q9 năm 2018 thì đã dời VĐ3 qua Vin rồi, k đi theo đường Nguyễn Xiển cũ nữa, chỗ khép kín VĐ3 là chỗ bác khoanh đỏ ấy. Em thấy chỗ đó ít nhà mah, bác cứ nghĩ đi Giải phóng mặt bằng cả 1 khúc Nguyễn Xiển và làm đường chỗ khoanh tròn thì cái nào nhanh hơn ?
VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 LÀ CÁI “BẪY GẤU” CHO NHỮNG KHÁCH YÊU MÀU HỒNG!


Đoạn VD3 đi qua TPHCM thuộc đoạn 1B, đấu thầu quốc tế (VN & HQ), hình thức BOT chi tiết mời bác đọc báo

Câu bác hỏi cư dân Vin có thích VĐ3 qua giữa khu mình hay không thì tương tự như câu cư dân Phú Mỹ Hưng có thích VĐ2 đi ngang qua giữa khu mình không ?! VĐ3 ngang Vin là đường trên cao hai bên là cây xanh tiếp theo đó là 2 đường song hành phía dưới.

Theo em kì vọng, đường VĐ3 này sẽ thu hút thêm Vin 1 tập khách hàng mới từ các khu Đồng Nai và Bình Dương, những người lao động có thu nhập cao tại KCN Nhơn Trạch, KCN Long Thành ... đi làm trong 40p thì họ sẽ rất thích ở Vin. Đây là nhu cầu thực vì nghề của em là năm nào cũng xuống các khu này và nghe mấy ổng than về vấn đề này
 
  • Like
Reactions: fireprince
Hạng D
18/8/15
1.186
1.539
113
44
Bác cứ xem map và hình dung... căn cứ trên thực tế để nói chuyện cho dễ. Cái đường qua Vin đến khúc cuối phía Tân Vạn-Nguyễn Xiển ko hình thành khép kín như một vành đai lớn đúng nghĩa. Trong khi tuyến qua KCN cao nối ra ql1&xlhn đã sẵn sàng, chỉ còn thiếu tiền.
Còn PMH sinh ra buộc phải ôm chứ ko có lựa chọn bác, nó khác Vin sinh ra sau khi mọi thứ đã sẵn, có thể lựa chọn. Tuyến của Vin rõ ràng đấu nối vào một tuyến có sẵn, ít lợi thế hơn tuyến có sẵn vốn đi qua nhiều nút giao quan trọng.
Cứ làm cầu và giải phóng mặt bằng sẽ rất lâu... ko hiểu sao thành phố ko vẽ đường Vin đấu nối vào khúc đường đi qua Nhơn Trạch mà để hở nó. Vì thường khi vẽ quy hoạch nó sẽ vẽ luôn cái đó, chứ ko để hở như vậy.

Như em đã đăng quy hoạch Q9 năm 2018 thì đã dời VĐ3 qua Vin rồi, k đi theo đường Nguyễn Xiển cũ nữa, chỗ khép kín VĐ3 là chỗ bác khoanh đỏ ấy. Em thấy chỗ đó ít nhà mah, bác cứ nghĩ đi Giải phóng mặt bằng cả 1 khúc Nguyễn Xiển và làm đường chỗ khoanh tròn thì cái nào nhanh hơn ? View attachment 2319327

Đoạn VD3 đi qua TPHCM thuộc đoạn 1B, đấu thầu quốc tế (VN & HQ), hình thức BOT chi tiết mời bác đọc báo

Câu bác hỏi cư dân Vin có thích VĐ3 qua giữa khu mình hay không thì tương tự như câu cư dân Phú Mỹ Hưng có thích VĐ2 đi ngang qua giữa khu mình không ?! VĐ3 ngang Vin là đường trên cao hai bên là cây xanh tiếp theo đó là 2 đường song hành phía dưới.

Theo em kì vọng, đường VĐ3 này sẽ thu hút thêm Vin 1 tập khách hàng mới từ các khu Đồng Nai và Bình Dương, những người lao động có thu nhập cao tại KCN Nhơn Trạch, KCN Long Thành ... đi làm trong 40p thì họ sẽ rất thích ở Vin. Đây là nhu cầu thực vì nghề của em là năm nào cũng xuống các khu này và nghe mấy ổng than về vấn đề này
 
  • Like
Reactions: microlhq
Ice confirmed
Hạng B2
8/9/20
195
214
43
32
Cái đường qua Vin đến khúc cuối phía Tân Vạn-Nguyễn Xiển ko hình thành khép kín như một vành đai lớn đúng nghĩa.
Em chưa hiểu ý của bác khúc này.
Vin thực tế chứng minh là đã lựa chọn vẽ lại quy hoạch cho VD3 đi ngang dự án mình chứ không phải đi kế bên như quy hoạch cũ. Tại sao họ lại làm vậy ?
Tuyến VD3 của Vin là tuyến chính khép kín đường VD3, còn tuyến từ XLHN - Khu CNC là tuyến thêm vào giữa.
Em thấy vướng mắc hiện tại của các đường VĐ là khâu giải phóng mặt bằng, còn xây cầu thì chỉ cần có mặt bằng là làm cái 1 như cầu Thủ Thiêm 2. Để gỡ vướng mặt, chính phủ vừa ra luật để giá đất đền bù tiệm cận với giá thị trường rồi.