Vành Đai 3 có cho xe gắn máy lưu thông không anh?Sau khi Vành đai 3 đoạn 1A, 1B hoàn thành thì lượng cư dân mới từ Bình Dương và Đồng Nai về cũng sẽ rất đông. Đặc biệt là các chuyên gia nước ngoài, em gặp mấy ổng quài em biết, mấy ổng hay than chỗ ở gần cty không có gì chơi hết.
Người ở VHGP mah đi làm BD, ĐN ai đi xe gắn máy anh ? Có tiền mua nhà 3 tỷ chả lẽ k đủ mua cái xe 400tr.Vành Đai 3 có cho xe gắn máy lưu thông không anh?
Vậy xe đó vợ hay chồng đi vậy a?Người ở VHGP mah đi làm BD, ĐN ai đi xe gắn máy anh ? Có tiền mua nhà 3 tỷ chả lẽ k đủ mua cái xe 400tr.
Nếu là chuyên gia nước ngoài thì chỉ cần 1 mình thằng ck đi làm là đủ.Vậy xe đó vợ hay chồng đi vậy a?
Đứng cố gắng đưa ra những suy nghĩ đột phá như này, anh ạ.Nếu là chuyên gia nước ngoài thì chỉ cần 1 mình thằng ck đi làm là đủ.
Xe bus người ta làm ra sử dụng ra hàng trăm năm nhưng nhiều anh vẫn như cả đời này chưa thấy bao giờ , thiệt tội nghiệp
Xe điện thì sao? Nó chỉ mang tính tượng trưng và cũng là loại phương tiện công cộng cấp thấp nhất dành cho tầng lớp thấp trong xã hội, nhất là xã hội còn kém phát triển . Tầng lớp trung lưu họ chỉ chọn nhà riêng và xe riêng.
Một khi đến hàng chục ngàn con người cư ngụ thì vài chiếc xe bus làm được nên trò gì, đa phần là thành phần lao động tự do buôn bán linh tinh sống ở xóm trọ này thì chiếc xe máy với họ vẫn là vật bất ly thân. Phần còn lại mỗi buổi sáng chắc tranh nhau chỗ đi cũng như cái chợ rồi
Dự đoán là được thời gian đầu, cuối cùng cũng trở về cái máng lợn thôi
Xe điện thì sao? Nó chỉ mang tính tượng trưng và cũng là loại phương tiện công cộng cấp thấp nhất dành cho tầng lớp thấp trong xã hội, nhất là xã hội còn kém phát triển . Tầng lớp trung lưu họ chỉ chọn nhà riêng và xe riêng.
Một khi đến hàng chục ngàn con người cư ngụ thì vài chiếc xe bus làm được nên trò gì, đa phần là thành phần lao động tự do buôn bán linh tinh sống ở xóm trọ này thì chiếc xe máy với họ vẫn là vật bất ly thân. Phần còn lại mỗi buổi sáng chắc tranh nhau chỗ đi cũng như cái chợ rồi
Dự đoán là được thời gian đầu, cuối cùng cũng trở về cái máng lợn thôi
Thể loại bần cùng mạt hạng thì mới thích đi sỉ nhục người khác mà thôi
chỉ có quốc gia phát triển mới có hệ thống giao thông CC phát triển đó bác, do VN làm PTCC đặc biệt là xe bus ko ra gì nên cảm nhận nó mới tệ hại đến thế, xu hướng các thành phố lớn đều phải phát triển GTCC trong đó xe bus là quan trọng nhất, chỉ là ngành này khó thu hút đầu tư do hiện kém hiệu quả với tình trạng: tắc đường, đi chậm do ko có đường riêng phải chen chân chung 2,3,4, 6,.. bánh, xe cũ dơ chật hẹp, ô nhiễm, đi bộ ko thuận tiện,.... nên h nó thế, ít người đi NN phải trợ giá.Xe bus người ta làm ra sử dụng ra hàng trăm năm nhưng nhiều anh vẫn như cả đời này chưa thấy bao giờ , thiệt tội nghiệp
Xe điện thì sao? Nó chỉ mang tính tượng trưng và cũng là loại phương tiện công cộng cấp thấp nhất dành cho tầng lớp thấp trong xã hội, nhất là xã hội còn kém phát triển . Tầng lớp trung lưu họ chỉ chọn nhà riêng và xe riêng.
Một khi đến hàng chục ngàn con người cư ngụ thì vài chiếc xe bus làm được nên trò gì, đa phần là thành phần lao động tự do buôn bán linh tinh sống ở xóm trọ này thì chiếc xe máy với họ vẫn là vật bất ly thân. Phần còn lại mỗi buổi sáng chắc tranh nhau chỗ đi cũng như cái chợ rồi
Dự đoán là được thời gian đầu, cuối cùng cũng trở về cái máng lợn thôi
nếu Vin tham gia, thay đổi chất lượng hoàn toàn thì cũng có thể hiệu quả: phát huy thế mạnh sản xuất xe của mình cung cấp dịch vụ công kết hợp quảng bá xe điện chất lượng cao, từ đó phát triển trạm sạc, phục vụ xe công lẫn xe cá nhân, dần thay thế và độc quyền luôn ngành xe bus, gồm cả bus sân bay long thành, kết nối trục metro đi các nhánh sau này, tăng tiện ích cho grand bù lại vị trí, nếu Bus chất lượng cao, thuận tiện mình nghĩ nhu cầu hiện vẫn rất lớn.