Bất Ngờ Thiệt!View attachment 2664561
Giờ này vẫn còn cắt lỗ
Số không khớp, anh nào biết giải thích xíu, tks!View attachment 2664561
Giờ này vẫn còn cắt lỗ
View attachment 2664561
Giờ này vẫn còn cắt lỗ
10.000 căn thì cũng tầm 8000 hoàn cảnh khác nhau, kiểu gì chả có ông đổ nợ mà phải bán tháo bán gấp, cắt lỗ
Siêu đô thị hiện đại nhất Đông Nam Á, niềm mơ ước của bao người, bao gia đình, vậy mà sao phải cắt lỗ? Đao lòng quá! Vì đâu nên nỗi?
Ba năm qua sốt BĐS từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi đến miền biển mà các anh mua VGP lại cắt lỗ, thật thiên tài.
Mấy năm nay, kiếm chỗ đầu tư BĐS sao cho lỗ khó hơn kiếm chỗ mua sao cho có lời nha anh. Người ta mua đất ở khu Đông, khu Tây, khu Nam, mua Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa, Vũng Tàu vv chỗ nào cũng có lời, chỉ có các anh các chị mua VGP là lỗ. Ngưỡng mộ mấy anh mấy chị quá, hé hé. Khó thế mà mấy anh mấy chị làm được. Quả là tài!Ba năm qua sốt BĐS từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi đến miền biển mà các anh mua VGP lại cắt lỗ, thật thiên tài.
27 trạm dừng lên xuống dọc đường, rồi đây mọi ngả đường lại đổ về Siêu đô thị
Tốt, các em sv, các bé đường có thể ngồi bus lên q1 uống tà tưa, check in dồi.View attachment 2665828View attachment 2665829
27 trạm dừng lên xuống dọc đường, rồi đây mọi ngả đường lại đổ về Siêu đô thị
Với những bãi đáp ở trên, có thể thấy được ko chỉ sviên và pé đường mới đi bus. Mà còn rất nhiều tầng lớp khác sử dụng.Tốt, các em sv, các bé đường có thể ngồi bus lên q1 uống tà tưa, check in dồi.
Thử hỏi nếu ko phải là ViN, thì ~ tiện ích thiết thực như thế này có được triển khai hay ko.
Vấn đề là bao nhiêu chuyến/ngày, nhìn bảng giá là biết bù lỗ rồiVới những bãi đáp ở trên, có thể thấy được ko chỉ sviên và pé đường mới đi bus. Mà còn rất nhiều tầng lớp khác sử dụng.
Thử hỏi nếu ko phải là ViN, thì ~ tiện ích thiết thực như thế này có được triển khai hay ko.