Hạng D
18/3/08
1.675
1.681
113
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Đồng ý với bác sỹ, nhưng em nghĩ 2 thì người ta cho là không bền do phải sửa chữa nhiều hơn 4 thì bác ợ. Vespa cổ, mobilete... phải đại tu hết mới chạy tẹt tẹt được, chớ để nguyên bản thì thua :D
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

2 thì phải chăm chút nhiều hơn 4 thì và ai mà ko biết chăm thì thấy chua chát lắm, nên em nó bị ghẻ lạnh dần ... :D
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Trích đoạn: thienkhoi81

Đồng ý với bác sỹ, nhưng em nghĩ 2 thì người ta cho là không bền do phải sửa chữa nhiều hơn 4 thì bác ợ. Vespa cổ, mobilete... phải đại tu hết mới chạy tẹt tẹt được, chớ để nguyên bản thì thua :D
Lại nhầm nữa rồi bác ợ...!
Đã bao giờ mấy cái xe 2 thì phải : thay Sên Cam, xoáy súp páp, mài cam cò chưa bác?:)
2 thì hay hỏng chủ yếu là do dân chơi khoái đâm chọt cho nó bốc, chứ bạn em đang còn 1 con Su Pha Lê ( tục gọi là Su "nát tan":D) đời 94 Bô thẳng, đi hơn 120K km rồi nhé, đầu lòng vẫn còn gin... Như vậy thì huyền thoại Dream II chắc cũng phải kêu bằng Cụ...!;)
Đi 2 thì chỉ bực cái là bô hay có khói, và khoảng 1 năm thì vệ sinh ống bô, thế thôi. CHứ rớt đầu cạo khói thì cũng chỉ 15p, còn nhanh hơn vá bánh xe.
Còn chuyện đại tu máy, bác nghĩ mấy cái Dame, 67 ngoài đường máy còn Gin a ?[8|]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/10/06
2.213
13.298
113
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Đó chính là càng đơn giản thì càng bền & dễ sửa chữa đấy ạ
 
Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Trích đoạn: dstuyen

Đó chính là càng đơn giản thì càng bền & dễ sửa chữa đấy ạ
chưa chắc nhé bác ! nếu thực sự động cơ 2 thì nó bền và dễ sữa chữa và tốt tốt tốt nhiều như thế thì chắc chả ai phát minh ra động cơ 4 thì làm gì ! ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công bằng mà nói, động cơ 4 thì vẫn bền hơn 2 thì về nhiều mặt, vì nó là sự " tối ưu hóa ", " vá lại một số lỗi " của động cơ 2 thì .
 
Hạng C
8/6/07
964
19
38
HCM
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Trích đoạn: motor

Nghe noi Phantom co dòng 150cc 4 thì đúng hông mấy anh?
Phantom 4 thì cũng có. Mà đa số là xe "lụi" đó bác,xe zin it lắm.

Nếu kiếm được chiếc Phantom zin 4 thì là ngon nhất trong 3 loại : Virago,Rebel,Phantom.
Kiểu dáng Phantom hợp thời trang,máy mạnh.
3 dòng này thì sửa chữa con nào cũng mệt hết.

Về máy 2 thì,như bác Automatic nói là quá chính xác rồi.
Máy 2 thì cực bền. Chịu được tốc độ,công suất cao. Mấy chú trẻ trẻ nạp,ép,kéo hết ga...vô tư mà. :D
Sau này các hãng sản xuất chạy theo vòng đời sản phẩm nên chất lượng máy cũng bớt lại.
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Làm gì có bác. Phantom 2 thì 150 hay 4 thì 200, kô có 175 cc đâu bác. Mà bác mua xe Campụchia à, giấy tờ sao, co ổn không.
 
Hạng B2
6/10/07
128
0
16
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

bác thích con xe nào thì mua con ấy thôi ....
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Trích đoạn: MGShock
chưa chắc nhé bác ! nếu thực sự động cơ 2 thì nó bền và dễ sữa chữa và tốt tốt tốt nhiều như thế thì chắc chả ai phát minh ra động cơ 4 thì làm gì ! ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, công bằng mà nói, động cơ 4 thì vẫn bền hơn 2 thì về nhiều mặt, vì nó là sự " tối ưu hóa ", " vá lại một số lỗi " của động cơ 2 thì .
Thế nào gọi là "bền" hả bác ?[8|] 1 chiếc xe cũ mèm còn chạy được hay là thời gian phải "đụng" đồ nghề vào đầu tiên?
Động cơ 2 thì không hề kém bền hơn đâu nhé ! Chẳng qua là tiêu hao nhiên liệu cao, khí thải ô nhiễm nhiều nên không được trọng dụng thôi...!
Những chiếc xe tải nhỏ cũ đa số phải vứt đi hoặc thay máy mới thì mới sử dụng được, còn bầy Lam ba bánh thì vẫn xài máy gin, xả khói mịt mù mà tải cả tấn mấy rác, nilon... ầm ầm, vậy mấy thì bền đây bác?;)
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
RE: Virago 125 VS Phantom 150 and Rebell 125

Bác sĩ nói vậy, em thấy muốn múc 1 em Phantom quá. Nhưng bác sỹ ơi, em nghe nói hình như chiếc này hay hỏng vặt lắm, anh em khuyên không nên múc. Không biết y bác thế nào. Chứ em khoái em này lắm.