- Status
- Không mở trả lời sau này.
Một chuyện em thích ở VV cũng như ở tất cả các công trình xây dựng Sing quản lý à cái vụ môi trường và vệ sinh khi xây dựng. Vì đi qua lại gần như hằng ngày, ngoaij trừ tiếng ồn do xây dựng, bụi và đất đá dơ bẩn ở các con đường xung quanh rất ít. Trong khi những khu như CBD, Thuận Việt và ngay cả Masteri ( cái này hơi ác vì cũng do bọn xây MRT làm dơ nữa) thì đường xung quanh dơ bẩn và khói bụi mù mịt. Nếu một chủ đầu tư không thể quản lý nỗi đơn vị xây dựng bảo đảm an toàn vệ sinh môi trường chung quanh, đừng mong họ quản lý nổi cái chất lượng toàn nhà.
em cũng công nhận cái vụ VV giữ vệ sinh môi trường xung quanh khu vực thi công tốt. Nó cứ im lìm và âm thầm nhô lên, trong khi 4 con đường xung quanh nó vẫn sạch sẽ không bị bùn đất cát đá do xe chở qua lại phục vụ thi công gây ra tí nào.
Theo em biết thì miếng đất đối diện VV (bên kia đường đi vào UBND Q2) theo quy hoach cũng là TTTM + chung cư cao tầng giống như VV và hình như đã có chủ. Nên view của VV sau này cũng bị che khuất nhiều.
Theo em biết thì miếng đất đối diện VV (bên kia đường đi vào UBND Q2) theo quy hoach cũng là TTTM + chung cư cao tầng giống như VV và hình như đã có chủ. Nên view của VV sau này cũng bị che khuất nhiều.
Bác có biết chủ của nó là ai không ạ?
Sao biết 2 năm nữa het container mợ, em chưa thấy cái nào chăc hết, mợ có không.Mấy hôm nay có lẽ do chủ đầu tư Capitaland thông báo sắp mở bán chính thức tháp 4 nên có một số bác inbox cho em hỏi thông tin, nhờ tư vấn về dự án, có lẽ vì đọc được em đã mua căn hộ VV ở các topic khác trong khi topic cũ về VV đã bị khóa.
HÔm qua em có tạo 1 topic dài ngoằng phát biểu cảm tưởng của em về em nó nhưng vừa post lên thì bị xóa mất tiêu, không biết em đã phạm lỗi gì. Thôi thì em tạo lại 1 topic đơn sơ hơn, mong được mod chiếu cố cho em nó tồn tại để cư dân VV hiện tại và tương lai có chỗ vào 8. Bác nào cần thông tin gì về VV cứ post vào đây, lúc em mua em cũng đã tìm hiểu khá kỹ về tiền độ, pháp lý, chủ đầu tư, kỳ vọng cải thiện giao thông, dịch vụ... của dự án, nếu biết gì em và các bác khác sẽ trả lời.
Nhân đây em cũng xin cám ơn bác @lqkhoi, cư dân VV, đã thường xuyên thông tin cho em về tiến độ em nó nhờ ngày nào bác ấy cũng đưa con đi học ngang đây. Lúc nào rảnh nhờ bác cập nhật luôn vào đây cho bà con biết nha, có hình minh họa càng tốt ạ
View attachment 257733
Hiện tại tháp 1-2 đã thi công tới tầng 6. Theo hợp đồng thì tới tháng 8 này sẽ làm đến tầng 10.
View attachment 257734
Con đường trước mặt dự án dẫn vào UBND quận 2. Giữa đường có 1 công viên be bé. View attachment 257740
Có cơ sở để kỳ vọng đường DVC trước mặt dự án sẽ hết xe công trong khoảng 2 năm nữa.
View attachment 257741
Hồ bơi tương lai
View attachment 257742
Toàn cảnh VV
Vành đai 2 đang làm thì chắc chắn bác và làm như điên nữa là đằng khác.
Còn chuyện ĐVC có cấm luôn cont sau đó thì là em không biết. Nhưng nếu xét về độ lợi thì tải hiện tại nếu họ đi VĐ2 sẽ không phải đóng phí XLHN, và đoạn đường rút ngắn khá nhiều nếu đi qua VĐ2 để đến cảng Cát Lái hoặc sang cảng Tân Thuận.
Nhưng không biết các bác có làm động tác gì để nếu ko cấm ĐVC lại tự nhiên lái đường cont và tải về lại ĐVC hay ko? Cái đó có thể ví dụ như các bác lại chấn 1 cái trạm thu phí ở VĐ2, hoặc đường VĐ2 xấu quá ( hiện giờ nó cũng thê thảm lắm dù chẳng có ma nào đi).
Cont và tải thì họ quan tâm đến tổng chi phí và khoảng cách đường đi nhất vì toàn là tiền với tiền ko? Từ ngày có vành đai 2, các bãi Cont đang có khuynh hướng dời về Q9 rất nhiều. Ngày xưa mà đi Nguyễn Duy Trinh ra đến Nguyễn Xiển q9 luôn mà qua khỏi cầu Xây Dựng là chẳng thấy xe lớn nào nữa hết. Giờ đầy nhóc, riết em lười ko muốn chở F1 đi bơi ở BCR luôn, toàn cont với tải chạy đầy đường Nguyễn Duy Trinh bên Q9 hết.
Còn chuyện ĐVC có cấm luôn cont sau đó thì là em không biết. Nhưng nếu xét về độ lợi thì tải hiện tại nếu họ đi VĐ2 sẽ không phải đóng phí XLHN, và đoạn đường rút ngắn khá nhiều nếu đi qua VĐ2 để đến cảng Cát Lái hoặc sang cảng Tân Thuận.
Nhưng không biết các bác có làm động tác gì để nếu ko cấm ĐVC lại tự nhiên lái đường cont và tải về lại ĐVC hay ko? Cái đó có thể ví dụ như các bác lại chấn 1 cái trạm thu phí ở VĐ2, hoặc đường VĐ2 xấu quá ( hiện giờ nó cũng thê thảm lắm dù chẳng có ma nào đi).
Cont và tải thì họ quan tâm đến tổng chi phí và khoảng cách đường đi nhất vì toàn là tiền với tiền ko? Từ ngày có vành đai 2, các bãi Cont đang có khuynh hướng dời về Q9 rất nhiều. Ngày xưa mà đi Nguyễn Duy Trinh ra đến Nguyễn Xiển q9 luôn mà qua khỏi cầu Xây Dựng là chẳng thấy xe lớn nào nữa hết. Giờ đầy nhóc, riết em lười ko muốn chở F1 đi bơi ở BCR luôn, toàn cont với tải chạy đầy đường Nguyễn Duy Trinh bên Q9 hết.
Em hồi đó sợ cái vụ này nên em leo lên nóc ở luôn , giờ chỉ vái thằng đối diện nó lùn hơn VV là em khỏeTheo em biết thì miếng đất đối diện VV (bên kia đường đi vào UBND Q2) theo quy hoach cũng là TTTM + chung cư cao tầng giống như VV và hình như đã có chủ. Nên view của VV sau này cũng bị che khuất nhiều.
Cũng hi vọng vậy, cũng hi vọng nó thông cảng Phú Hữu với Cát Lái luôn, áp lực lên DVC đỡ bớt. Nếu không thì em tiêu với BX vì quyết định với Phodong Village mà ko có sự đồng ý 100% vì container
Cũng hi vọng vậy, cũng hi vọng nó thông cảng Phú Hữu với Cát Lái luôn, áp lực lên DVC đỡ bớt. Nếu không thì em tiêu với BX vì quyết định với Phodong Village mà ko có sự đồng ý 100% vì container
ngay cả khi DVC không còn contenner thì 1 đoạn từ giao lộ Vành đai 2 và Nguyễn Thị Định vào cảng Cái Lái vẫn có xe công ra vào mà bác. Bác chết chắc với BX roài hehe.
Nói vậy, tuy nhiên hÔm trước em cũng xuống xem phố Đông, nghe nói sẽ làm nút giao khác mức ở đây thì hy vọng cư dân phố Đông và cụm dân cư phía đó sẽ không phải đi chung với xe công. Nhưng cái này thì không biết khi nào mới làm.
- Status
- Không mở trả lời sau này.