em up thêm cái hình mượn của mợ hana để các bác hình dung về đường Vành đai 2 (màu xanh) mà xe công sẽ chạy từ Cảng Cát Lái ra q9 và ngược lại sau khi đoạn đường hoàn thành thay vì chạy xa lộ Hà Nội>> Mai Chí Thọ>> DVC như hiện nay.

Em cũng nghe nói mà không biết khi nào làm:ngay cả khi DVC không còn contenner thì 1 đoạn từ giao lộ Vành đai 2 và Nguyễn Thị Định vào cảng Cái Lái vẫn có xe công ra vào mà bác. Bác chết chắc với BX roài hehe.
Nói vậy, tuy nhiên hÔm trước em cũng xuống xem phố Đông, nghe nói sẽ làm nút giao khác mức ở đây thì hy vọng cư dân phố Đông và cụm dân cư phía đó sẽ không phải đi chung với xe công. Nhưng cái này thì không biết khi nào mới làm.
Vành đai 2 sẽ vẫn phải qua bình thái lên gò dưa. Hiện cũng đang triển khai đoạn gò dưa đến tsn bình lợi
xxx mở thêm nhánh từ cầu rạch chiếc 2 ra khu CN cao để giải quyết cấp bách vì chưa thể giải tỏa bình thái ngay dc,
khi nối vành đai 2 rồi thì cấm hay ko xe cont cũng chẳng chạy đvc làm gì cho tốn thêm chi phí.
Xa hơn 10 năm nữa oto hoá, nhà nào cũng oto thì đi chung với xe cont có là cái đinh gì![]()
e nghĩ chắc chắn sẽ có thêm trạm thu phí từ VĐ2 ra XLHN đoạn chỗ khu cn cao, nhưng nếu bác là nhà xe cont, sau khi thông vành đai 2 thì bác chọn lộ trình nào trong 2 cái trên:Lỡ nó đặt 1 cái trạm thu khác ở chỗ đường Vành đai mới làm thì sao. Mấy bác đâu thể bỏ 1 miếng mỡ béo thế dc. Nếu như cái kịch bản mà e vừa nêu thì chạy đâu cũng chả khỏi nắng. Khi đó thì đi đường Vành Đai chả có ích lợi gì hơn đi = XLHN - DVC cả.