hôm qua tại SECC có bác nào lên ngồi chiếc này không biết sao mà xe nó hú ầm ĩ , mãi 1 lúc sau kỹ thuật mới fix đc
bác giống em, mặc dù nhà đang chạy cả LS460L lẫn LX570 nhưng vẫn ko thể mê được Lexus ==
Giá này thì e mua e 8l .
E vẫn chưa bh mê được lexus thế mới lạ.
Với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì Mer là thương hiệu tốt nhất. Những người đã ở trên đỉnh quyền lực hay đã rút lui thì họ lại lựa chọn Lex, không phô trương màu mè nhưng đẳng cấp vẫn ổn định.
Đối với những người mua nhưng chiếc xe trên 5 tỉ thì thực sự họ không sân si về thường hiệu mà chỉ thể hiện tính cách của mình, xe đối với họ cũng như bộ quần áo bên ngoài vậy thôi.
Đối với những người mua nhưng chiếc xe trên 5 tỉ thì thực sự họ không sân si về thường hiệu mà chỉ thể hiện tính cách của mình, xe đối với họ cũng như bộ quần áo bên ngoài vậy thôi.
Hay quá anh oi!!!Con 460L này và con Mẹ S400 thì đỉnh rồi, và ko biết mèo nào cắn miễu nào?! Nhưng hình như giá con Mẹ S rẻ hơn 2,2 tỷ, (chưa kể trước bạ chênh lệch nhau thêm (5,7-3,5)x 10% = 220 chai si rô..) để dành đổ xăng chạy đến hết xí quách luôn!
Không biết có Oser nào đã chạy con Mer S mà tiền bảo dưỡng và sửa chữa hết 2,42 tỷ mà chưa bán xe hông ta?...(xem như mức tiêu hao nhiên liệu L460 và S 400 tương đương nhau).
Gía trị bán lại sau 5 năm sử dụng:
S400: bán được 1,5 tỷ ---> lỗ = 3,5 -1,5 = 2 tỷ.
L460: liệu có bán được 3,7 tỷ không ?
Nhức đầu thiệt!
Em đồng ý với quan điểm của Bác ạ!Với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì Mer là thương hiệu tốt nhất. Những người đã ở trên đỉnh quyền lực hay đã rút lui thì họ lại lựa chọn Lex, không phô trương màu mè nhưng đẳng cấp vẫn ổn định.
Đối với những người mua nhưng chiếc xe trên 5 tỉ thì thực sự họ không sân si về thường hiệu mà chỉ thể hiện tính cách của mình, xe đối với họ cũng như bộ quần áo bên ngoài vậy thôi.
Đẳng cấp gì vậy bác? nếu nói về đẳng cấp thì chiếc LS này tại VN mắc hơn S400, vậy chủ của chiếc LS phải ràu hơi S400, làm quái gì có chuyện chủ của S400 "đẳng cấp" hơn chủ LS được nhĩ.Xét đề đẵng cấp thì Mer S cho lexus hít khói.Xét về độ tin cậy về lâu dài thì Lexus xếp cao hơn Mer S.Ở Mỹ mấy con Lexus LS đời 199X hãy còn dùng nhiều, rất nhiều.Mer S thì ít gặp hơn
Theo suy nghĩ thiển cận của em, những người giàu thì cũng vậy thôi, bởi thế hãng xe mới làm chia ra các phân khúc nhỏ hơn: Luxus 460 sẽ có thêm L460, L460 L, L460 Lh, L 600, L600Lh,..Mer S ta có Mer 300L, Mer 500L, Mer 600, Bim 730Li, 740Li, 750 Li, 760Li,..cho thấy khách hàng của họ vẫn còn cân đong đo đếm...Nói người giàu mà không cần tính toán là chưa khách quan lắm,..thậm chí họ còn tính giỏi hơn chúng ta, không tính sao họ giàu được? he..he..và với họ oto chỉ là 1 phần nhỏ thể hiện cá tính của họ.
Có bác lại nói: đối với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì mới đi Mer,..thế thì Đức Giáo Hoàng có cần nổi danh không? Các chính khách chính phủ, thủ tướng có phải là người sắp nổi danh không? Xác suất chính phủ dùng xe Mer trong việc đưa đón các chính khách quốc gia hình như là nhiều hơn Luxus?,,,điều gì đã làm họ có sự lựa chọn đó?..
Tóm lại: Luxus là đỉnh cao của Toyota nói riêng và của ô tô nói chung, chúng ta ít nhiều có sự ngưỡng mộ những ông chủ "chính nghĩa" đã và đang đi trên những chiếc xe này,..và tất nhiên còn rất nhiều xe khác có giá trị cao hơn,..nhưng em so sánh như thế để cho thấy sự hợp lý của giá Mer S400 và Mer nói chung được lắp ráp tại VN, Luxus đã đánh vào tâm lý người Việt mình mà bán xe với giá vượt hơn giá trị thật của nó ở VN và phải chăng điều này dẫn đến hệ quả tất yếu: Doanh số 6 tháng đầu năm 2014 mer đã bán ra 1106 chiếc, Luxus bán được 152 chiếc.
Có bác lại nói: đối với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì mới đi Mer,..thế thì Đức Giáo Hoàng có cần nổi danh không? Các chính khách chính phủ, thủ tướng có phải là người sắp nổi danh không? Xác suất chính phủ dùng xe Mer trong việc đưa đón các chính khách quốc gia hình như là nhiều hơn Luxus?,,,điều gì đã làm họ có sự lựa chọn đó?..
Tóm lại: Luxus là đỉnh cao của Toyota nói riêng và của ô tô nói chung, chúng ta ít nhiều có sự ngưỡng mộ những ông chủ "chính nghĩa" đã và đang đi trên những chiếc xe này,..và tất nhiên còn rất nhiều xe khác có giá trị cao hơn,..nhưng em so sánh như thế để cho thấy sự hợp lý của giá Mer S400 và Mer nói chung được lắp ráp tại VN, Luxus đã đánh vào tâm lý người Việt mình mà bán xe với giá vượt hơn giá trị thật của nó ở VN và phải chăng điều này dẫn đến hệ quả tất yếu: Doanh số 6 tháng đầu năm 2014 mer đã bán ra 1106 chiếc, Luxus bán được 152 chiếc.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy thằng nhà giàu ở nước ngoài chưa chắc đã thich chơi siêu xe mà nó chơi nhiều thứ khác còn đẵng cấp tốn kém hơn siêu xe ví dụ du thuyền, máy bay riêng, biệt thự trên đồi trên núi view đẹp nhìn ra sông ra biển giá không dưới vài chục triệu, thậm chí sở hữu 1 hòn đảo riêng cho mình, giá vài trăm triệu $ Các bác quen việc đánh giá con người qua chuyện xe cộ.Ở nươc ngoài chuyện đó chưa chắc đúng.Nhiều chú tỷ phú trong tay bạc tỷ, đi làm lái con xe giá vài chục ngàn , mặc áo pull quần jean chả khác gì 1 anh kỹ sư bình thường .Đừng đánh giá người ta qua bề ngoài.Đẵng cấp của con người đâu chỉ ở cái xe họ đi đâu nhé mà nằm ở cái gì trong cái đầu của họ kia kìa.Theo suy nghĩ thiển cận của em, những người giàu thì cũng vậy thôi, bởi thế hãng xe mới làm chia ra các phân khúc nhỏ hơn: Luxus 460 sẽ có thêm L460, L460 L, L460 Lh, L 600, L600Lh,..Mer S ta có Mer 300L, Mer 500L, Mer 600, Bim 730Li, 740Li, 750 Li, 760Li,..cho thấy khách hàng của họ vẫn còn cân đong đo đếm...Nói người giàu mà không cần tính toán là chưa khách quan lắm,..thậm chí họ còn tính giỏi hơn chúng ta, không tính sao họ giàu được? he..he..
Có bác lại nói: đối với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì mới đi Mer,..thế thì Đức Giáo Hoàng có cần nổi danh không? Các chính khách chính phủ, thủ tướng có phải là người sắp nổi danh không? Xác suất chính phủ dùng xe Mer trong việc đưa đón các chính khách quốc gia hình như là nhiều hơn Luxus?,,,điều gì đã làm họ có sự lựa chọn đó?..
.
Với người cần nổi danh và sắp nổi danh thì Mer là thương hiệu tốt nhất. Những người đã ở trên đỉnh quyền lực hay đã rút lui thì họ lại lựa chọn Lex, không phô trương màu mè nhưng đẳng cấp vẫn ổn định.
Đối với những người mua nhưng chiếc xe trên 5 tỉ thì thực sự họ không sân si về thường hiệu mà chỉ thể hiện tính cách của mình, xe đối với họ cũng như bộ quần áo bên ngoài vậy thôi.
Các bác còn ở vn nên hay nghĩ thế chứ ra nước ngoài chưa chắc nó đã là thế.Xe cộ là chuyện nhỏ ở nước ngoài, mấy bà làm nail có tiệm riêng, làm chỉ lấy cash ở Mỹ cũng chạy Lex hay Mer mới đập hộp không ít đâu, vậy họ có đẳng cấp không hehe?