Hôm qua có 1 đôi bạn nam nữ, vào ghế sau ngồi đóng cửa xong lấy điện thoại ra selfie, quá xá dễ thương
Bac nói vậy e ko đồng ý,nói như bác vậy con S400 nếu giá nó 5ty ma vẫn y chang vậy con 3ty5 thi mua con 5 tỷ sẽ đẳng cấp hơn sao.Con LS460 này mắc vậy chẳng qua la do thương hiệu Lexus va toyoba bền bỉ đã ăn sau vào tâm lý người vn va tren thế giới roi.Nói chứ xin lỗi bác,di hội chợ,vao ngồi con nay nọi thất còn thua mer E nữa,cá nhân e thấy vậy.Bác quên di cái tam lý mua đo mắc mới dăng cấp,nói như bác di coi đá bánh Việt Nam-Indo,bác mua vé chợ đen 500k,vo ngồi kế bên a kia mua 300k,vậy la đẳng cấp hơn hả bac.Cũng có không ít tâm lý cho rằng, những người đủ tầm di xe sang, họ ko muốn con xe sang trọng của họ lại ít tiền hơn đối thủ quá nhiều. Bởi vậy đã là xe siêu sang thì rẻ hơn những đối thủ trong cùng phân khúc cũng chưa hẳn đã là hay (có chăng đó là cơ hội cho những nguoi ví dụ như có dư khả năng mua Mec E thì họ ráng chút xíu nữa lên Mec S VN luôn), vì cuối cùng, giá tiền ở một khía cạnh nào đó cũng thể hiện độ chịu chơi, đẳng cấp của các ông lớn. Giống như SH vậy, nếu đúng dân chơi, vẫn chơi SH nhập ~ 200 chai chứ đi mua SH vn ng ta lại bảo Hai Lúa lên đời, tâm lý nó kỳ lắm. Quay trở lại xe hơi sang, đồng ý thương hiệu Mec đẳng cấp hơn Lex, điều này ko phải bàn cãi, nhưng ông đi Lex 460 hàng nhập ~6 tỏi vẫn "ngước mặt" lên như thường nếu gặp ông chạy Mec S vn chỉ ~4 tỏi(tâm lý nó là như vậy rồi), nếu ko thứ dữ là chơi Mec S nhập, S AMG chứ Mec S vn ko đủ tầm nói lên độ chịu chơi của các đại gia. Vì vậy, dù sao đi nữa thì con 460L này nó vẫn "nặng ký" nếu đem so với S VN
Xe Đức thật đẳng cấp, hơn hẳn Lexus, em chắc thế, và em là fan Bim. Lexus có vẻ bình thường, nhưng cái hay của nó là bên trong sự bình thường đó lại mang đến rất nhiều những cảm xúc sâu lắng để cảm nhận. Riêng em thì ngồi trong 1 chiếc LS luôn cảm thấy thật bình yên mà không thể tìm thấy trên S hay 7seri. Không quá nổi bật, nhưng vẫn dễ nhận ra, không quá mạnh mẽ nhưng không hề yếu, không đứng đầu nhưng cũng khó khi xếp đứng sau, một vị thế rất khó phân loại các bác ạ. Cảm nhận cá nhân thôi nhé mấy bác.
hihi, bác đừng nóng, ngay từ đầu e đã nói rồi mà, chỉ là "một số tâm lý" chứ e ko đánh đồng tất cả, cho nên bác nói ko sai, và chính bác cũng nói "cá nhân e thấy vậy", như vậy đâu phải tát cả, mỗi người một suy nghĩ đúng ko bác. Vấn đề bác nêu khác quan điểm của em, chừng nào cùng là 2 chiếc S400 VN mà ng mua 4 tỏi, ng mua 5 tỏi mà thằng mua 5 tỏi cứ vênh mặt lên bảo mình đẳng cấp hơn mà ko biết mình ngu thì lúc đó mới đắng chửi(giống như cái vd mua vé xem bóng đá bác nói e đây, bị chửi là đúng), còn ở đây, bác phải phân biệt hàng NHẬP thị trường Châu Âu, Mỹ và hàng VN nhé, chất lượng của 2 thị trường trên và thị trường VN khác nhau thế nào chắc cũng không phải nói nhiều, nếu Y chang nhau thì đâu ai khùng bỏ ra một khoản chênh lệch hơn 2 tỉ chỉ để mua cái mác nhập. nếu nói vậy thì ko chỉ riêng Mec, tất cả các hãng xe khác cả oto, cả xe máy hàng nhập bán cho ai nếu như chất lượng và mọi thứ Y chang nhau??Ông mua S vn gặp ông mua S nhập vẫn phải nể nhiều đấy chứ sao dám phán "ông có bị khùng không mà mua S nhập giá mắc lòi", đẳng cấp vẫn khác nhé bác,hihi. e chỉ muon nói chúng ta đừng quy chụp lên tất cả, con 460L này giá nó xưa giờ vẫn vậy, cùng mặt bằng giá với A8, Mec S, BM S7,tất cả là nhập khẩu. Nếu đem ss với S vn thì không hẳn S chiếm ưu thế về mọi yếu tố, người cầm 6 tỏi đi mua xe thì không phải hạng thường rồi, Lex nó bán cho cả thế giới và cả thế giới ng ta đánh giá chứ đâu phải riêng mình.Bac nói vậy e ko đồng ý,nói như bác vậy con S400 nếu giá nó 5ty ma vẫn y chang vậy con 3ty5 thi mua con 5 tỷ sẽ đẳng cấp hơn sao.Con LS460 này mắc vậy chẳng qua la do thương hiệu Lexus va toyoba bền bỉ đã ăn sau vào tâm lý người vn va tren thế giới roi.Nói chứ xin lỗi bác,di hội chợ,vao ngồi con nay nọi thất còn thua mer E nữa,cá nhân e thấy vậy.Bác quên di cái tam lý mua đo mắc mới dăng cấp,nói như bác di coi đá bánh Việt Nam-Indo,bác mua vé chợ đen 500k,vo ngồi kế bên a kia mua 300k,vậy la đẳng cấp hơn hả bac.
Cỡ này thì lấy A8L máy 4.0 cũng được LS460L có 1 điều gì đó rất riêng khó mà diễn tả được với vẻ nghiêm nghị và lịch lãm, còn Mercedes thì "đẳng cấp doanh nhân - khẳng định quyền lực" đã tồn tại từ rất lâu rồi. Muốn so sánh 2 anh này thì chỉ có thể tưởng tượng hình ảnh, 1 doanh nhân phong độ lịch lãm mặc vest đen bước ra từ chiếc S500L màu đen với chiếc cặp táp hay 1 vị chính khách điềm đạm và nghiêm nghị bước ra từ chiếc LS460L màu vàng cát. Theo bạn thì hình ảnh nào nó đẹp hơn?
Xe này là 1 trong những xe hốm hoi trang bị Hộp số tự động 8 cấp. Nếu Lão nhớ không lầm thì Xe Đức đã 10 cấp lâu rùi phải hem các bác?
10 cấp thì ít xe nhưng 8 cấp thì lâu rồi bác ạ, hình như tầm 2011 thì BMW đã phổ biển hộp số 8 cấp rồi.
Xe này là 1 trong những xe hốm hoi trang bị Hộp số tự động 8 cấp. Nếu Lão nhớ không lầm thì Xe Đức đã 10 cấp lâu rùi phải hem các bác?