bán tải tiện thì tiện thật đấy. Nhưng ở VN cứ làm con SUV 5 hoặc 5+2 thì hợp lí hơn. Chứ anh bán tải này nhiều khi đi chỗ k được rộng rãi, hay vào nội thành... cái quay đầu thôi cũng mệt
Theo thông lệ thì thường thấy điều gì không phù hợp hiệu quả ở nước ngoài thì Việt Nam hay áp dụng vì cho đó là điều hay so với Tư Bản Chủ Nghĩa !giải pháp hạn chế lợn con cũng như hạn chế ngày có thể sử dụng xe theo biển số (chẳn/lẻ) cũng đã được bàn đến trước nay. nhưng theo kinh nghiệm của các nước đã áp dụng thì cả hai biện pháp này đều kg hiệu quả lâu dài.
Khi nào cấm thì tính các bác ah. Thích thì cứ nhích chứ ngồi đọc rồi mơ ước biết khi nào mới sướng? Đợi cho không xe có khi cũng có bác vẫn còn lăn tăn bán tải nó thế này thế kia... và lại lận bằng lái vào túi leo lên xe... đò đi du lịch.
Cá nhân em có 1 chút rút kinh nghiệm là nếu không có nhu cầu off-road (hoặc có chút xíu), muốn xe giá rẻ, thuế ít, lại xì-po xì-pọt thì cứ mua chiếc bán tải về, bỏ tiền thay bộ phuộc nhíp cho êm là đi như sedan. Sau đó mới là trang bị bộ loa/amply cho sướng lỗ tai, rồi trang bị màu mè bên ngoài xe cho sướng con mắt của người khác.
Cá nhân em có 1 chút rút kinh nghiệm là nếu không có nhu cầu off-road (hoặc có chút xíu), muốn xe giá rẻ, thuế ít, lại xì-po xì-pọt thì cứ mua chiếc bán tải về, bỏ tiền thay bộ phuộc nhíp cho êm là đi như sedan. Sau đó mới là trang bị bộ loa/amply cho sướng lỗ tai, rồi trang bị màu mè bên ngoài xe cho sướng con mắt của người khác.
Thay cái này nó có giảm sức chở không bác, em cũng muốn làm 1 em bán tải này nhưng sợ đi sóc hơn se dan thì khó chịu lắm, em ngồi con evoret với con bán tải mazda tháy sóc hơn xe 4 chỗ.Khi nào cấm thì tính các bác ah. Thích thì cứ nhích chứ ngồi đọc rồi mơ ước biết khi nào mới sướng? Đợi cho không xe có khi cũng có bác vẫn còn lăn tăn bán tải nó thế này thế kia... và lại lận bằng lái vào túi leo lên xe... đò đi du lịch.
Cá nhân em có 1 chút rút kinh nghiệm là nếu không có nhu cầu off-road (hoặc có chút xíu), muốn xe giá rẻ, thuế ít, lại xì-po xì-pọt thì cứ mua chiếc bán tải về, bỏ tiền thay bộ phuộc nhíp cho êm là đi như sedan. Sau đó mới là trang bị bộ loa/amply cho sướng lỗ tai, rồi trang bị màu mè bên ngoài xe cho sướng con mắt của người khác.
Em đang nghiên cứu định dư tiền sẽ thay nên không trả lời bác bây giờ được. Chở gia đình đi xa 1 chuyến về mới thấy cái lợi và cái hại của bán tải...
Lợi là chỗ nào mấp mô cao cứ chạy vô tư không sợ cạ gầm, mấy bác sedan cứ phải lết từng centimemt một.
Hại là đến khúc đường xóc mấy bác sedan lại chạy bon bon (chắc phải hơn 50km/h), qua mặt bán tải vèo vèo. Nhìn 4 bánh sedan nhún nhảy nhưng xác xe gần như bất động. Bán tải mày chạy vậy thằng nhóc nằm ngủ băng sau chắc rớt xuống sàn luôn.
Em nghe nói thay phuộc nhíp xịn vô đi êm ru như sedan, giảm sức chở hay không em khoog rõ vì xe em chỉ chở người
Loại em nghiên cứ và được giới thiệu là Old Man Emu, chỗ anh Minh Vulcan ngoài Q9 bán.
Bác Google ra số phoen, gọi ra đó hỏi sẽ được tư vẫn đến tận răng, họ có kinh nghiệm thực tế chứ không lý thuyết như em..
Lợi là chỗ nào mấp mô cao cứ chạy vô tư không sợ cạ gầm, mấy bác sedan cứ phải lết từng centimemt một.
Hại là đến khúc đường xóc mấy bác sedan lại chạy bon bon (chắc phải hơn 50km/h), qua mặt bán tải vèo vèo. Nhìn 4 bánh sedan nhún nhảy nhưng xác xe gần như bất động. Bán tải mày chạy vậy thằng nhóc nằm ngủ băng sau chắc rớt xuống sàn luôn.
Em nghe nói thay phuộc nhíp xịn vô đi êm ru như sedan, giảm sức chở hay không em khoog rõ vì xe em chỉ chở người
Loại em nghiên cứ và được giới thiệu là Old Man Emu, chỗ anh Minh Vulcan ngoài Q9 bán.
Bác Google ra số phoen, gọi ra đó hỏi sẽ được tư vẫn đến tận răng, họ có kinh nghiệm thực tế chứ không lý thuyết như em..
Thay phuộc xong khi đi trên đường hoặc đi đăng kiểm có cần chuẩn bị xôi + gà cúng xxx hoặc đăng kiểm không nhỉ?
Xôi - gà là chuyện đuơng nhiên rồi bác. Đủ lễ phải thêm giấy tiền vàng bạc nữa ạ.Thay phuộc xong khi đi trên đường hoặc đi đăng kiểm có cần chuẩn bị xôi + gà cúng xxx hoặc đăng kiểm không nhỉ?