E thấy nếu đi đường phố,mấy cái chức năng cảnh báo làn đường hay va chạm...thật sự ko cần thiết tới.còn các chế độ chạy thì chủ yếu sử dụng để ofroad.thắng tay điện tử, Star stop lại ko có.e thì khoái cái cửa sổ toàn cảnh,mà muốn có nó thì phải bản full mới có.hic.hic
Haizzz, Ý Bác ấy là đụng đầu đó.Bác nói rõ hơn về cái này được không ạ?
Ford nên định giá everest ở mức giá hợp lý vì từ xưa tới h everest ghi điểm ở giá tốt và chất lượng. Chả ai nghĩ đi everest là sang cả nên mức giá quá cao sẽ làm mọi người dội hoàn toàn và quay qua kiếm xe khác. E cũng là 1 trong số đó. E đang nhắm e này và kia sedona.
Vậy sao không bắt đầu từ bây giờ các pác nhỉ. Các pác mua xe là các pác đang "xài" tiền của mình và thấy sản phẩm đó đúng giá trị so với giá cả các pác bỏ ra thì ok. Định vị của Everest mới nghe đâu đó là cạnh tranh trực tiếp với Toyota Prado thì nó cũng có lý do của nó chứ?!
Vậy tại sao ở VN pác sẵn sàng bỏ 2 tỷ ra mua 1 con xe cùng phân khúc với xe Everest. Cái nào rẻ?! Hay là giá trị cái thương hiệu "Toyota Prado" nó đáng giá hơn 500tr chỉ thuần túy cho cái tên thì không biết đắt hay rẻ nhỉ.
Thôi em bỏ chạy...
Bác này không hiểu về Ford, ko biết là Sale hay là người tiêu dùng. e ko biết nhiều về Ford nhưng e có 1 chút hiểu về em FE này: FE là do nhóm kỹ sư ở Úc đẻ ra, bạn lên nhớ FE chưa từng bán ở Úc nhé, do vậy em Ford này các nhà kinh doanh chiến lược áp luôn e này phải ngang cơ với Prado ở thị trường Úc.Vậy sao không bắt đầu từ bây giờ các pác nhỉ. Các pác mua xe là các pác đang "xài" tiền của mình và thấy sản phẩm đó đúng giá trị so với giá cả các pác bỏ ra thì ok. Định vị của Everest mới nghe đâu đó là cạnh tranh trực tiếp với Toyota Prado thì nó cũng có lý do của nó chứ?!
Vậy tại sao ở VN pác sẵn sàng bỏ 2 tỷ ra mua 1 con xe cùng phân khúc với xe Everest. Cái nào rẻ?! Hay là giá trị cái thương hiệu "Toyota Prado" nó đáng giá hơn 500tr chỉ thuần túy cho cái tên thì không biết đắt hay rẻ nhỉ.
Thôi em bỏ chạy...
mặc dù là One Ford nhưng phải phù hợp với thị trường ko thể áp giá Ford ở VN theo kiểu Úc được, em cũng đã nói Ford từ trước đến nay luôn áp giá ban đầu cao, ko bán được thì giảm giá đến cả 100tr. cái giảm giá này dẫn đến:
- Người mua trước là những người thực sự yêu Ford, khi ko bán được thì giảm giá rất nhiều dẫn đến giá trị xe mất đi khá nhiều.
- Người mua sau thì mua được giá tốt hơn nhưng bị mất thêm tiền thuế trước bạ 10-12%, ví dụ FE mà định giá 1,2tỷ cho bản cao nhất như ban đầu, khi ko bán được giảm giá 150tr thì áp thuế trước bạ vẫn là 1,2tỷ x 12% (ở thành phố)= 144tr, khi giảm giá 150tr thì tiền thuế vẫn là 144tr chứ ko phải là (1,2tỷ - 150tr)=1,050x12%=126tr.
Nghĩ là người mua xe sau: ví dụ tiền xe giảm giá 150tr là 1tỷ050+144tr thuế trước ba. như vậy tự nhiên phải nộp thuế thêm 18tr.
Em ford everest này và cả Ford forcus sẽ rất khó bán. Lịch sử Ford VN đã giảm giá sedan đến cả 100tr rồi bác ah. e tưởng anh Tổng GĐ mới của Ford là người VN sẽ hiểu rõ thị trường VN nhưng ko hiểu gì hoặc ko có tiếng nói gì cả.
Em cùng quan điểm với bác, Prado trang bị cũng như em FE nhưng mà giá > 2 tỏi mà các bác không chế dắt, em FE bằng nửa tiền thì chê này nọ. Em vẫn quyết tâm với FE!Vậy sao không bắt đầu từ bây giờ các pác nhỉ. Các pác mua xe là các pác đang "xài" tiền của mình và thấy sản phẩm đó đúng giá trị so với giá cả các pác bỏ ra thì ok. Định vị của Everest mới nghe đâu đó là cạnh tranh trực tiếp với Toyota Prado thì nó cũng có lý do của nó chứ?!
Vậy tại sao ở VN pác sẵn sàng bỏ 2 tỷ ra mua 1 con xe cùng phân khúc với xe Everest. Cái nào rẻ?! Hay là giá trị cái thương hiệu "Toyota Prado" nó đáng giá hơn 500tr chỉ thuần túy cho cái tên thì không biết đắt hay rẻ nhỉ.
Thôi em bỏ chạy...
Có bác nào đã từng đi Ford cho em hỏi ngu tí: Chuyện là như lày, hôm rồi gặp lại anh bạn cũ, ngày trước chạy con FE (khoảng năm 2005 - 2006 gì đó). Nay nghe thấy mình định mua FE mới, cụ ấy làm câu "ông lấy CRV mà đi, FE toàn đồ tàu" làm mình nản đi chút. Các bác đã chạy Ford rồi cho em ít ý kiến về phụ tùng của em nó ạ, có bền không ạ? Thank các bác!
Dân Việt mua xe phần lớn vì sỉ diện là chính.Em cùng quan điểm với bác, Prado trang bị cũng như em FE nhưng mà giá > 2 tỏi mà các bác không chế dắt, em FE bằng nửa tiền thì chê này nọ. Em vẫn quyết tâm với FE!
Giả định như sau:
Bạn hỏi: Mày tính mua xe gì 1,6 tỷ?
Trả lời: Everest của Ford.
Bạn nói: Mày ngu, thêm xíu nữa mua CX9 cho hoành, còn không thì quất luôn Prado có phải oách không. Bỏ 1,6 tỷ mà đi Everest, không thể tin được. Mịa, mày mua Fortuner đi, còn dư khối tiền có khi bán lại không lỗ, ra đường chạy đâu thua kém gì Everest.
Các bác đoán xem có bao nhiêu người chửi mình ngu như "ông bạn" trên? Vậy, có tiền tỷ mua xe còn bị chửi ngu các bác có mua không?
Tào lao.Có bác nào đã từng đi Ford cho em hỏi ngu tí: Chuyện là như lày, hôm rồi gặp lại anh bạn cũ, ngày trước chạy con FE (khoảng năm 2005 - 2006 gì đó). Nay nghe thấy mình định mua FE mới, cụ ấy làm câu "ông lấy CRV mà đi, FE toàn đồ tàu" làm mình nản đi chút. Các bác đã chạy Ford rồi cho em ít ý kiến về phụ tùng của em nó ạ, có bền không ạ? Thank các bác!