Hạng D
16/11/09
2.023
716
113
Bản 2.2 giá 750tr, 3.2 giá 950tr là xẻ được khá nhiều thịt của 2 thằng Ỉn & Fo Tủn. Vấn đề là Ford có muốn lấy thị phần của Toy hay không thôi. Xe tốt nhưng định giá cùi bắp hoài mà không khá được. Cứ bán cái mình có sẵn mà không bán cái thị trường cần. Haizz
Giá này không ai mua. Bác ném hơi mạnh tay rồi.
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Giá có rùi mà ngoai HN bán 1T4 chưa ra số số má xong chắc tầm tỏi 6 mắc hơn con SantaFe giá này mắc hơn CX9 lun ehhehehe
 
Tập Lái
21/8/15
42
38
18
41
Nếu nó bán giá ấy thật thì Toy xác định dừng sản xuất Fortuner vs ỉn. Còn Ford cũng đóng cửa ngồi khóc vì lỗ nặng :D
Đứng trên phương diện kinh doanh và với tiềm lực tài chính của 1 cty đa quốc gia thì nếu mà có thể chiếm lĩnh hoặc lấy hẳn thị trường của toy VN thì lỗ hơn nữa vẫn nên làm vì khi đó thương hiệu ford trong lòng người tiêu dùng sẽ lên ngang hàng với toy chứ ko dưới vài bậc như bây giờ. Chấp nhận lỗ 1 thời gian, sau khi thương hiệu mạnh lên, doanh số tăng cao kéo theo trạm bảo hành, đại lý tăng mạnh thì giá cả sẽ ko ai còn mang ra so với toy mà có khi là ngược lại.
Nhìn doanh số con xe bán tải ranger, ecosport (thị trường Vn) thì nói thật là toy giờ cũng dè chừng ford vài phần rồi chứ chả đùa.
 
  • Like
Reactions: baocv77 and Matiz22
Hạng B1
7/1/13
73
153
53
Thớt này có nhiều anh chưa bao giờ sở hữu xe hơi quá nhể.
Một cái xe kích thước 4900x1850x1820, động cơ 2.2, định giá 750tr, 2016. AnNa Focus cùi bắp 2.0, clean store đã giá đó rồi
 
  • Like
Reactions: Langtugia1988
Hạng B1
7/1/13
73
153
53
Đứng trên phương diện kinh doanh và với tiềm lực tài chính của 1 cty đa quốc gia thì nếu mà có thể chiếm lĩnh hoặc lấy hẳn thị trường của toy VN thì lỗ hơn nữa vẫn nên làm vì khi đó thương hiệu ford trong lòng người tiêu dùng sẽ lên ngang hàng với toy chứ ko dưới vài bậc như bây giờ. Chấp nhận lỗ 1 thời gian, sau khi thương hiệu mạnh lên, doanh số tăng cao kéo theo trạm bảo hành, đại lý tăng mạnh thì giá cả sẽ ko ai còn mang ra so với toy mà có khi là ngược lại.
Nhìn doanh số con xe bán tải ranger, ecosport (thị trường Vn) thì nói thật là toy giờ cũng dè chừng ford vài phần rồi chứ chả đùa.

Đồ công nghệ, đổi mode như thay áo, dung tích xilanh bị khống chế từ 1.5 đến 3.2, đưa ra tiền lệ giá thấp thì phá hỏng cả thị trường.
 
Hạng B1
15/10/15
99
112
33
Cảm nhận khi gặp em chiều nay: 4x4 AT 3.2
1. Tướng em to cao lực lưỡng nhờ bánh R20
2. Hệ thống treo phía sau em đã đổi: nhíp sang lò xo cộng 2 thanh giảm chấn ngang.
3. Gầm em cao quá và lớp cách âm trần dầy nên bác nào >1.75 lưng dài sẽ cảm thấy chật chội. Em ngồi trên tay lái, chỉnh ghế điện 8 hướng vẫn kg tìm ra đc tư thế thoải mái và quan sát tốt mũi xe như FE các đồ trước.
4. Ai ngồi hàng ghế sau cùng thì chắc chắn sẽ đội mũ bảo hiểm khi qua dốc cầu.
5. Khoang hành lý phía sau chật hơn.
6. Nội thất đẹp, màn hình hiển thị LCD trong veo
Một chút về Ford:
Em hơi buồn vì chiều nay không anh em nào bên Western Ford cho em đc cái giá của FE lẫn FF mới. Không có bản RS FF. FEco cũng kg có bản Ecoboost. Đã kéo quân tướng hùng hậu ra chơi, đến cái giá cũng không báo được, lấy ai đặt hàng?!

Đôi dòng chia sẻ. Thân,
 
Hạng D
2/8/13
1.219
858
113
Đồ công nghệ, đổi mode như thay áo, dung tích xilanh bị khống chế từ 1.5 đến 3.2, đưa ra tiền lệ giá thấp thì phá hỏng cả thị trường.
Đì ống, Cái pickup 3.2 được ưu đãi thuế nhập mà đã 840 thì thử hỏi cái 7 chổ với hàng loạt óp sừng hiện đại và cái thân hình vạm vỡ như vậy mà dưới 1 tỷ thôi sao ?
 
  • Like
Reactions: Vuýn