Em éo thèm đợi nữa thằng Ford Việt Nam vớ vẩn, có mỗi cái giá mà giấu như mèo giấu cựt. Triển lãm giới thiệu rồi mà ko có giá. Các sales thì thi nhau nói vống giá lên chém như đúng rồi. Xe thì éo có đến tận hết quý 1 may ra mới có. Tóm lại e éo thèm để ý éo thèm mua thằng Ford Everest này nữa làm em Toy cho nó lành. Mất thời gian ko dc cái gì thêm bực mình.Nguồn tin nội bộ là bản 3.2 giá 1,4 tỷ nhé các bro.
Cái bôi đen kia em nghĩ là một thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong sử dụng. Xe cân hơn và không bị lắc ngang khi vào xóc như loại 1 thanh mà Fortuner, Pajero vẫn dùng.Cảm nhận khi gặp em chiều nay: 4x4 AT 3.2
1. Tướng em to cao lực lưỡng nhờ bánh R20
2. Hệ thống treo phía sau em đã đổi: nhíp sang lò xo cộng 2 thanh giảm chấn ngang.
3. Gầm em cao quá và lớp cách âm trần dầy nên bác nào >1.75 lưng dài sẽ cảm thấy chật chội. Em ngồi trên tay lái, chỉnh ghế điện 8 hướng vẫn kg tìm ra đc tư thế thoải mái và quan sát tốt mũi xe như FE các đồ trước.
4. Ai ngồi hàng ghế sau cùng thì chắc chắn sẽ đội mũ bảo hiểm khi qua dốc cầu.
5. Khoang hành lý phía sau chật hơn.
6. Nội thất đẹp, màn hình hiển thị LCD trong veo
Một chút về Ford:
Em hơi buồn vì chiều nay không anh em nào bên Western Ford cho em đc cái giá của FE lẫn FF mới. Không có bản RS FF. FEco cũng kg có bản Ecoboost. Đã kéo quân tướng hùng hậu ra chơi, đến cái giá cũng không báo được, lấy ai đặt hàng?!
Đôi dòng chia sẻ. Thân,
Cái số 3 bác bảo thấp em lại thấy nó như vậy là hơi cao. Giảm xuống khoảng 5cm nữa thì đẹp (giống như nhìn mấy cái ảnh everest bị co chiều cao sẽ thấy nó đẹp và trường xe hơn hẳn)
Dạ đúng. K có giá đó đâuGía 750tr sao nghe xa với quá bác ơi
Cách làm của Ford như vậy là dở rồi..có rất nhiều bác đã và đang gom lúa để tậu (trong đó có e) đã phải bỏ cuộc qua đội khác..Nhờ vậy mà e kiếm được con xe ngon hơn
Nếu ko có trước tết thì em cũng chuyển hướng chờ Odys xem thế nàoEm éo thèm đợi nữa thằng Ford Việt Nam vớ vẩn, có mỗi cái giá mà giấu như mèo giấu cựt. Triển lãm giới thiệu rồi mà ko có giá. Các sales thì thi nhau nói vống giá lên chém như đúng rồi. Xe thì éo có đến tận hết quý 1 may ra mới có. Tóm lại e éo thèm để ý éo thèm mua thằng Ford Everest này nữa làm em Toy cho nó lành. Mất thời gian ko dc cái gì thêm bực mình.
Đứng trên phương diện kinh doanh và với tiềm lực tài chính của 1 cty đa quốc gia thì nếu mà có thể chiếm lĩnh hoặc lấy hẳn thị trường của toy VN thì lỗ hơn nữa vẫn nên làm vì khi đó thương hiệu ford trong lòng người tiêu dùng sẽ lên ngang hàng với toy chứ ko dưới vài bậc như bây giờ. Chấp nhận lỗ 1 thời gian, sau khi thương hiệu mạnh lên, doanh số tăng cao kéo theo trạm bảo hành, đại lý tăng mạnh thì giá cả sẽ ko ai còn mang ra so với toy mà có khi là ngược lại.
Nhìn doanh số con xe bán tải ranger, ecosport (thị trường Vn) thì nói thật là toy giờ cũng dè chừng ford vài phần rồi chứ chả đùa.
Bác này biết làm kinh tế đây. Để tăng doanh số và giành thị phần, thì việc hy sinh 1, 2 sp là chuyện bình thường. Ford đi theo bài của TH thì trong vài năm nữa sẽ hình thành thế chân vạc Toy - Ford - TH thôi.