Đang chạy City cvt sao mà ngứa ngáy dử vậy? lên google search "jazz gearbox failure" sẽ rõ nếu biết tý tiếng Anh! Haivlchắc tại cao su nên nó dãn đó cụ à.....nghe ao hồ đồn (lại nghe với đồn không hà) beo thép của HD là do Bosch nó mần nên chắc xài tạm qua mùa quýt thôi. Tới mùa bưởi em lại đổi con Forester XT 2.0 turbo hs CVT 8 cấp típ ạ.....he he
p/s: mới dò vé, lại trật cmnr.....haizzzzzzz
Ờ, đang chại city cvt nên ngứa tí, đang bàn cvt 2015 của city, odyssey... lôi cái cvt jazz từ đời tám hoánh vô chi, nhảm vl, mềnh cũng có xem haivl nữa nhé. Biết bác chém gió trên đó là chủ yếu.Đang chạy City cvt sao mà ngứa ngáy dử vậy? lên google search "jazz gearbox failure" sẽ rõ nếu biết tý tiếng Anh! Haivl
e mới đi về xong....cứ nghía vitara và sedona miết các bác ạ
mà nghe sale báo sedona CKD với vitara hết xe để giao rồi
mà nghe sale báo sedona CKD với vitara hết xe để giao rồi
cá nhân em thấy HONDA ODYSSEY hơn SEDONA 1 BẬC về đẳng cấp và thương hiệu ...
View attachment 365174 Từng khẳng định sẽ không ra mắt một mẫu xe mới nào trong năm nay nhưng cuối cùng Honda Việt Nam đã tạo bất ngờ khi quyết định đưa mẫu xe gia đình 7 chỗ Odyssey ra mắt ngay tại triển lãm Viet Nam Motor Show lần này.[pagebreak][/pagebreak]
Hiện tại, phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ trung và lớn tại Việt Nam đang có nhiều tiềm năng và rất hấp dẫn khi mới chỉ có đại diện Kia Sedona và mới đây là Mercedes V220 tham gia phân khúc. Còn từ trước tới nay, người dùng phải chọn mua Toyota Sienna, Alphard hay Honda Odyssey nhập Mỹ với giá khá cao.
Đây được cho là một quyết định tương đối dũng cảm của Honda Việt Nam và chắc chắn rằng hãng sẽ không quá đặt nặng vấn đề doanh số trong phân khúc vốn rất kén khách tại Việt Nam hiện nay.
View attachment 365175
Phiên bản Odyssey được bán tại Việt Nam sẽ là bản dành cho thị trường châu Á với kích thước khiêm tốn hơn so với bản dành cho thị trường Mỹ. Cụ thể kích thước D x R x C của Odyssey là 4.830 x 1.820 x 1.695 mm. Chiều dài cơ sở 2.900 mm. Khoảng sáng gầm 150 mm. Trọng lượng 1.851 kg. Mâm 17 inch, lốp 215/55 R17.
View attachment 365180
Mẫu Odyssey vừa được ra mắt thuộc thế hệ mới xuất hiện từ năm 2013 có thiết kế góc cạnh và hiện đại. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt bề thế gồm 4 thanh chrome sáng bóng nằm ngang. Trong đó thanh trên cùng lớn hơn và nối liền với cụm đèn chiếu sáng dạng Led. Đèn sương mù nằm riêng lẻ bên 2 khe hút gió ở cản trước.
View attachment 365183
Thân xe có một số đường gân mờ uốn lượn nhưng điểm nhấn chính khi nhìn ngang có lẽ là bộ mâm 17 inch có thiết kế dạng 5 chấu cách điệu đi cùng lốp 215/55 R17.
Ở phía sau là cụm đèn hậu dạng Led cỡ lớn được nối liền bằng thanh chrome nằm ngang, một số đường gân nổi tạo thành hình chữ V.
View attachment 365176
Về động cơ, Honda Odyssey được trang loại I4 dung tích 2.4 lít cho công suất tối đa 173 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số là loại vô cấp CVT và có chế độ “S” thể thao.
View attachment 365187
Những trang bị tiêu chuẩn trên Odyssey 2014 bao gồm đèn pha và đèn DRL LED, đèn hậu dạng LED, hệ thống Cruise Control, chức năng ECON driving tiết kiệm nhiên liệu, màn hình hiển thị trung tâm dạng cảm ứng 7 inch, vô-lăng trợ lực điện tích hợp phím điều khiển và lẫy sang số, hệ thống điều hoà tự động độc lập 3 vùng điều chỉnh cảm ứng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thử 2 có thể trượt lên/xuống và trái phải, khóa trung tâm từ xa, âm thanh 6 loa kết nối Bluetooth/USB/iPhone, ...
View attachment 365193
Hệ thống an toàn trên xe bao gồm (2 túi khí trước, 2 túi khí bên ghế trước, 2 túi khí rèm trước, 2 túi khí rèm hàng ghế 2 và 2 túi khí rèm hàng ghế 3), camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS, EBD, BA, đèn phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo TCS, cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử VSA, hệ thống tự đỗ xe, camera quan sát 360 độ, cảnh báo điểm mù,...
View attachment 365194
Honda Việt Nam chưa đưa ra mức giá chính thức cho Odessey do phải chờ những thỏa thuận thương mại Việt-Nhật chính thức áp dụng từ đầu năm 2016. Mức giá hiện được các đại lý ký tượng trưng với khách hàng là 2 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). Odyssey sẽ bán ra với 3 màu trắng, đen, bạc và nhập trực tiếp từ Nhật. Những chiếc Odyssey đầu tiên sẽ giao đến tay khách hàng vào tháng 03/2016.
Wow, xe này mà đi gia đình thì trên cả tuyệt vời!
Ảnh chi tiết Odyssey:
View attachment 365173 View attachment 365174 View attachment 365175 View attachment 365176 View attachment 365177 View attachment 365178 View attachment 365179 View attachment 365180 View attachment 365181 View attachment 365182 View attachment 365183 View attachment 365184 View attachment 365185 View attachment 365186 View attachment 365187 View attachment 365188 View attachment 365189 View attachment 365190 View attachment 365191 View attachment 365192 View attachment 365193 View attachment 365194 View attachment 365195
Tôi xin góp ý với các Bác, là người tiêu dùng các bác chỉ có 2 quyền:
1. Bác thích xe này , bác có đủ "lúa" : các Bác xúc vì các Bác cảm thấy đồng tiền các Bác bỏ ra xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại. Ví dụ; một tô phở bò Kobe giá 1,000,000 VND các Bác vẫn ăn và hài lòng.
2. Các Bác chưa thích xe này, hay chưa gom đủ "lúa" thì các Bác có quyền chọn xe khác phù hợp với nhu cần các Bác. Ví dụ; một tô phở Hòa -Pasteur, giá 65,000-75.000 VND/ tô, các Bác vẫn ăn và hài lòng với số tiền bỏ ra.
Việc các Bác nào không phù hợp với 2 điều trên mà khen hay chê sản phẩm- cho dù Bác (hay Bạn bè hay người thân các Bác) chưa sử dụng - là đi ngược với tiêu chí của người tiêu dùng và mang tính phản biện theo tính cách cá nhân mà điều này ảnh hưởng đến số đông các công dân mạng đã và đang tin tưởng vào otosaigon.com.
Việc các Bác (vì đôi lúc ngẫu hứng , hay vì một chút cái tôi cá nhân) mà chê xe xấu, hay mắc tiền, có thể không làm phương hại đến hãng xe mà có thể làm lu mờ hình ảnh của các Bác trên diễn đàn.
Vì thế tôi rất mong, các Bác phản biện theo tình thần thực tế và cầu tiến , giúp 2 nhóm khách hàng trên tiếp cận được sản phẩm mà họ mong muốn.
Trân trọng.
1. Bác thích xe này , bác có đủ "lúa" : các Bác xúc vì các Bác cảm thấy đồng tiền các Bác bỏ ra xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại. Ví dụ; một tô phở bò Kobe giá 1,000,000 VND các Bác vẫn ăn và hài lòng.
2. Các Bác chưa thích xe này, hay chưa gom đủ "lúa" thì các Bác có quyền chọn xe khác phù hợp với nhu cần các Bác. Ví dụ; một tô phở Hòa -Pasteur, giá 65,000-75.000 VND/ tô, các Bác vẫn ăn và hài lòng với số tiền bỏ ra.
Việc các Bác nào không phù hợp với 2 điều trên mà khen hay chê sản phẩm- cho dù Bác (hay Bạn bè hay người thân các Bác) chưa sử dụng - là đi ngược với tiêu chí của người tiêu dùng và mang tính phản biện theo tính cách cá nhân mà điều này ảnh hưởng đến số đông các công dân mạng đã và đang tin tưởng vào otosaigon.com.
Việc các Bác (vì đôi lúc ngẫu hứng , hay vì một chút cái tôi cá nhân) mà chê xe xấu, hay mắc tiền, có thể không làm phương hại đến hãng xe mà có thể làm lu mờ hình ảnh của các Bác trên diễn đàn.
Vì thế tôi rất mong, các Bác phản biện theo tình thần thực tế và cầu tiến , giúp 2 nhóm khách hàng trên tiếp cận được sản phẩm mà họ mong muốn.
Trân trọng.
Chỉnh sửa cuối:
Bac Noi dung
Tôi xin góp ý với các Bác, là người tiêu dùng các bác chỉ có 2 quyền:
1. Bác thích xe này , bác có đủ "lúa" : các Bác xúc vì các Bác cảm thấy đồng tiền các Bác bỏ ra xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại. Ví dụ; một tô phở bò Kobe giá 1,000,000 VND các Bác vẫn ăn và hài lòng.
2. Các Bác chưa thích xe này, hay chưa gom đủ "lúa" thì các Bác có quyền chọn xe khác phù hợp với nhu cần các Bác. Ví dụ; một tô phở Hòa -Pasteur, giá 65,000-75.000 VND/ tô, các Bác vẫn ăn và hài lòng với số tiền bỏ ra.
Việc các Bác nào không phù hợp với 2 điều trên mà khen hay chê sản phẩm- cho dù Bác (hay Bạn bè hay người thân các Bác) chưa sử dụng - là đi ngược với tiêu chí của người tiêu dùng và mang tính phản biện theo tính cách cá nhân mà điều này ảnh hưởng đến số đông các công dân mạng đã và đang tin tưởng vào otosaigon.com.
Việc các Bác (vì đôi lúc ngẫu hứng , hay vì một chút cái tôi cá nhân) mà chê xe xấu, hay mắc tiền, có thể không làm phương hại đến hãng xe mà có thể làm lu mờ hình ảnh của các Bác trên diễn đàn.
Vì thế tôi rất mong, các Bác phản biện theo tình thần thực tế và cầu tiến , giúp 2 nhóm khách hàng trên tiếp cận được sản phẩm mà họ mong muốn.
Trân trọng.
Ờ, đang chại city cvt nên ngứa tí, đang bàn cvt 2015 của city, odyssey... lôi cái cvt jazz từ đời tám hoánh vô chi, nhảm vl, mềnh cũng có xem haivl nữa nhé. Biết bác chém gió trên đó là chủ yêu.
Jazz nó dùng CVT lâu rồi bên thị trường nước ngoài lâu rồi, còn City thì mới đây, Mitsu cũng đang thu hồi lại các xe CVT tại vn để thay cái cuaro, chắc nó không loại của Bosch như bác. KKỜ, đang chại city cvt nên ngứa tí, đang bàn cvt 2015 của city, odyssey... lôi cái cvt jazz từ đời tám hoánh vô chi, nhảm vl, mềnh cũng có xem haivl nữa nhé. Biết bác chém gió trên đó là chủ yêu.
Ăn kiểu đó thì phải có chân dài để "xả" chứ bác, nên hem đọng lại gout đâu!
Đi với Ngọc Trinh thì mới 1/2 đường là hết!