Đè Nẽng đường nhỏ, không nên mua e này nhen.Xem cái hình chụp trong triển lãm thì chắc chắn 2 cầu, cửa sổ trời, hệ thống giải trí ngon, nếu option như vậy thì cái giá quá ổn, vì bản base đã 41k rôi mà không có option như VN
Em học tập tư lệnh vechai, mua về bỏ trong nhà ngắm thoai nhoen, không có chạy đâu nên bác yên tâm. Mà giờ đâu có tiền, mơ cái đã.Đè Nẽng đường nhỏ, không nên mua e này nhen.
Hi....so sánh như bác trên kia thì e nói thật bác đó hơi thiên vị con cerato phải ko bác!
Thứ nhất theo giá bác đó tính thì mất giá 350tr/750tr thì e tính ra sấp sỉ 46% chứ ko phải 35% như bác đó nói.
Thứ 2 theo e nhớ thì hình như altis 2011 ko có giá 990tr như bác đó nói, giá 990tr này hình như là của đời 2016.
Thứ 3 như bác nói tính thanh khoản của chiếc cerato rất thấp, bị cò lái ép giá rất kinh.
Cái cuối cùng: với cách tính của bác kia thì mua altis chạy chán sau 5 năm bán vẫn dư tiền mua 1 chiếc hạng C hoặc B còn cerato sau 5 năm bán thu hồi vốn ko đủ đề mua 1 chiếc hạng A.
Đúng là mình đánh nhầm tỷ lệ của Cerato. 45% mới đúng. Nhưng ý mình mình là bác phải nhìn vào nhu cầu thực tế của người tiêu dùng tuỳ thị trường. Bản thân xe Hàn mất giá là một phần do họ chấp nhận lợi nhuận đạt được nên giảm giá, còn xe Nhật thì đáp ứng được xu hướng đám đông nên ít khi giảm giá thậm chí tăng bằng cách đưa vào cải tiến 1 cách nhỏ giọt. Ví như tại sao nước ta ở phân khúc C thì thằng C trên và C dưới chênh nhau rất xa, còn ở các nước như Mỹ gần như 9/10. Tui nhớ ko lầm cậu tôi mua chiếc Camry năm 2010 giá ngoài 1 tỷ xíu, còn nay thì hơn 1,5 tỷ. Tính ra xe giữ giá lại 1 phần do xe tăng giá??? Và bản thân người đã mua xe sẽ giơ 2 tay 3 chân lên ủng hộ khi nghe tin xe mới tăng giá!
Còn vấn đề thu hồi vốn, ko lẽ khi bỏ tiền ra quyết định mua cái gì là bác nghĩ sẽ bán lại được bao nhiêu à? Rất nhức đầu! Bác phải nghĩ nó sẽ mang lại cho mình được những gì mới đúng!!! Riêng em thì đơn giản, 5 năm 5 vạn khấu hao 50%, vi vu dạo phố, picnic gần gia đình, an toàn đầy đủ, đồ chơi đầy xe. Thế thôi!!!
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng thích con Pilot 2016Nói j nói chớ e thấy 2 tỉ 2 chưa ra giấy mà còn thiếu rất nhiều những tính năng cơ bản như : đèn far/ cos full led , nhớ ghế 2 hàng ghế trước, Head up display, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện, cửa hít, nắp capo ko có piston đóng/ mở==> còn phải dùng cây tăm sắt chống nhìn quá cùi bắp, cảnh báo áp suất lốp, hệ thống dẫn động 4 bánh Chủ động AWD.....
Cac Bác hóng thằng mazda CX9 xem, giá cũng tầm 2 tỉ 2 mà có đủ hết các chức năng còn thiếu của thằng explorer, nhập nguyên chiếc Nhật bản về luôn.
Trừ phi các bác cuồng Ford quá/ đạo gia quá xem 2,5 tỉ như que kem thì ko nói . Chứ dân lao động phổ thông,nhà khá khá xíu, nếu muốn nạy của e 2 tỉ 5 (luôn giấy tờ) là đòi hỏi của e bắt buộc phải có đủ full hết các option đúng nghĩa.còn ko thì cứ lựa các dòng xe 7 chỗ rẻ tiền hơn hẳn gấp 2,5 lần mà chạy cho nó sướng , đỡ mang tiếng bỏ ra hàng núi tiền mà vẫn ko được đúng nghĩa chứ "sướng" để full option. (Captiva Revv- 990tr ra luôn bảng số, taxi Innova mới 1 tỉ 1 , sorento 1 tỉ 70tr- ra luôn giấy tờ, vẫn còn dư hẳn 1,5 tỉ e quất thêm Honda accord mới, Mazda 6 2017 facelift, Bmw 320i 2nd chạy lướt ,camry mới cóng.... Vẫn còn dư cả trăm chai dẫn gấu và ban bè đi đập phá , còn ko bỏ tiết kiệm ngân hàng lấy tiền đổ xăng nuôi vợ 2.
Nói thể để biết là 2 tỉ 5 vẫn còn rất rất rất nhiều sự lựa chọn ngon lành khác ( Suv cao cấp: thì range rover envoque 2nd full option đúng nghĩa, Lexus Rx350 2nd còn ngon, audi Q7 2nd full option, acura MDX awd , merc GLC awd đập thùng bản base, hoặc ráng thêm tí xíu ra đại lý tư nhân đặt luôn con Honda Pilot 2017 awd 2017 về, gần đến tết là có hàng, về chạy còn sướng gấp nhiều lần
Đằng này vẫn giá đó. Đèn vẫn halogen cùi bắp thì 2 tỉ 2 vẫn còn quá đắt, ko đáng để mua !!! Thế mà còn ráng dán chữ LIMITED Để loè thiên hạ là chính
Đã thế còn bị đại lý làm giá truy thu thêm 180tr " tiền khôn " cho đợt hàng đầu nữa chứ. E là cho nó de sang 1 bên. Dù gd đg tăm tia 1 em 7 chỗ đời mới.
Nhược điểm duy nhất là ko có tiền
Limited rồi đến Sport, cao nhất là Platium bác ơiBản platinum hình như còn mắc hơn bản limited như ở triển lãm
Giống như iPhone thôi, mua đầu tiên thì bị làm giá. Nếu hãm cái ham muốn lại đc thì chờ giá "bình ổn" hẵng mua nhé bác.Đâu xanh, em vừa hỏi đó đại lý nó bảo lấy luôn đợt đầu tháng 12 thêm 200 nhóe.
Hi....so sánh như bác trên kia thì e nói thật bác đó hơi thiên vị con cerato phải ko bác!
Thứ nhất theo giá bác đó tính thì mất giá 350tr/750tr thì e tính ra sấp sỉ 46% chứ ko phải 35% như bác đó nói.
Thứ 2 theo e nhớ thì hình như altis 2011 ko có giá 990tr như bác đó nói, giá 990tr này hình như là của đời 2016.
Thứ 3 như bác nói tính thanh khoản của chiếc cerato rất thấp, bị cò lái ép giá rất kinh.
Cái cuối cùng: với cách tính của bác kia thì mua altis chạy chán sau 5 năm bán vẫn dư tiền mua 1 chiếc hạng C hoặc B còn cerato sau 5 năm bán thu hồi vốn ko đủ đề mua 1 chiếc hạng A.
So sánh kiểu này là lập lờ thôi bác. Phải tính là lúc mua cerato tiết kiệm hơn altis 200tr, sau 5 năm lấy giá cerato + 200tr + tiền lời từ 200tr xong mới đem so giá altis đc.