- Tags
- pajero sport 2016
rất rõ ràng là aftersales thì Toy hơn hẳn. Nhưng để duy trì chiếc xe thì bác xem nó đạt chứ.
Toy mắc hơn không phải xe tốt hơn mà dịch vụ nó tốt hơn.
Bác có sẳn sàng bỏ thêm 200tr để lấy chiếc xe có dịch vụ tốt hơn mà các điểm khác kém hơn không.
Duy trì chiếc xe đạt hả anh, không có xưởng bảo dưỡng của MIT nó cũng đạt anh ạ bởi nói thật việc tháo lốp chùi bố thắng với thay nhớt thì thằng gara què nào nó cũng làm được. Người ta trả một mớ tiền dở người đến Đại lý của MIT vì bảo hành thôi, nhưng người ta đến trạm bảo dưỡng của TOY là niềm vui chăm sóc chiếc xe của mình anh ạ.
Xe Toy không tốt thì thương hiệu TOY giá không đến nhiều tỷ, hơn cả BIM và MERC, xe TOY ở VN thì có thể không bằng ở đâu đó nhưng chưa đủ cơ sở để kết luận, toàn là ý kiến bảo thủ của anh thôi.
Anh đừng hỏi em, hãy hỏi nhưng người đã mua Forrtuner kia? bao nhiêu người đã bỏ hơn 200 triệu để làm việc đó? quá nhiều không đếm được anh ạ.
P/S: Em vẫn chưa bán PS!
Em nghĩ cái phanh tự động khi gặp chướng ngại vật mới là cái cần thiết ấy bác.Bản các bác đang xem là bản campuchia đấy ạ,bản về Việt Nam! Sẽ là bản có cửa sổ trời,bản máy dầu 2.4 1 cầu có đầy đủ tính năg như bản cao cấp nhất máy xăng 2 cầu,bị cắt bớt tính năng khởi hành ngang dốc và phanh tự động thôi
Hôm qua có nói chuyện với cậu Sales của MIT , cậu ấy bảo mặc dù giá khoảng 1.75tỉ lăn bánh nhưng chiếc PS 2016 chắc sẽ bán đc nhiều lắm vì bao nhiêu người mong chờ. Em thì nghĩ sẽ khó lắm, với cái giá đó có nhiều sự lựa chọn khác rất hay hơn . Em cũng từng rất thích nhưng giờ nghĩ đi nghĩ lại, thấy bán con PS 3.0 cũ đi thêm khoảng 1 tỉ hơn nữa chỉ để mua cái hộp số mới và vài cái chức năng lặt vặt mới và cũng chỉ để đi lòng vòng chầm chậm trong cái thành phố kẹt cứng ngắc từ sáng đến đêm này thì quá không đáng. Lúc nghĩ đến đây mới thấy con PS 3.0 cũ càng giá trị . Em dự định cuối tuần đem sang bác Phú HP cách âm, kín bưng hết, thay lò xo nhún, độ lung tung vào , ship thêm body kit nước ngoài về độ . Chạy con PS 3.0 cũ thêm 1 năm nữa rồi tính vậy.
Đây là chiêu hét giá để bán hết hàng PS củ đây mà. Sau khi hết hàng củ rồi tình tiếp. Giá này thì quá chát rồi còn gì nữa.
Mình cũng đến Toy thường xuyên, Toy HV An Sương LTK, nên những điểm mạnh của Toy mình rõ lắm.Duy trì chiếc xe đạt hả anh, không có xưởng bảo dưỡng của MIT nó cũng đạt anh ạ bởi nói thật việc tháo lốp chùi bố thắng với thay nhớt thì thằng gara què nào nó cũng làm được. Người ta trả một mớ tiền dở người đến Đại lý của MIT vì bảo hành thôi, nhưng người ta đến trạm bảo dưỡng của TOY là niềm vui chăm sóc chiếc xe của mình anh ạ.
Xe Toy không tốt thì thương hiệu TOY giá không đến nhiều tỷ, hơn cả BIM và MERC, xe TOY ở VN thì có thể không bằng ở đâu đó nhưng chưa đủ cơ sở để kết luận, toàn là ý kiến bảo thủ của anh thôi.
Anh đừng hỏi em, hãy hỏi nhưng người đã mua Forrtuner kia? bao nhiêu người đã bỏ hơn 200 triệu để làm việc đó? quá nhiều không đếm được anh ạ.
P/S: Em vẫn chưa bán PS!
Vấn đề là 90% bác sẽ không đổi xe để có một chiếc PS mới hay một chiếc FT mới. Và các bác đang đi FT cũng thế.Em nghĩ cái phanh tự động khi gặp chướng ngại vật mới là cái cần thiết ấy bác.
Hôm qua có nói chuyện với cậu Sales của MIT , cậu ấy bảo mặc dù giá khoảng 1.75tỉ lăn bánh nhưng chiếc PS 2016 chắc sẽ bán đc nhiều lắm vì bao nhiêu người mong chờ. Em thì nghĩ sẽ khó lắm, với cái giá đó có nhiều sự lựa chọn khác rất hay hơn . Em cũng từng rất thích nhưng giờ nghĩ đi nghĩ lại, thấy bán con PS 3.0 cũ đi thêm khoảng 1 tỉ hơn nữa chỉ để mua cái hộp số mới và vài cái chức năng lặt vặt mới và cũng chỉ để đi lòng vòng chầm chậm trong cái thành phố kẹt cứng ngắc từ sáng đến đêm này thì quá không đáng. Lúc nghĩ đến đây mới thấy con PS 3.0 cũ càng giá trị . Em dự định cuối tuần đem sang bác Phú HP cách âm, kín bưng hết, thay lò xo nhún, độ lung tung vào , ship thêm body kit nước ngoài về độ . Chạy con PS 3.0 cũ thêm 1 năm nữa rồi tính vậy.
Như vậy chuyện hai chiếc xe chênh nhau khi bán lúc này không có ý nghĩa, vì có ai bán đâu.
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề gara ngoài, chắc chắn tổng chi phí bảo dưỡng ngoài hiện nay sẽ cao hơn một vài đại lý chính thức gần nhà Bác.
Gara ngoài rủi ro chi phí cao hơn, nhưng nếu bác hài lòng thì tốt thôi.
Chăm sóc xe độ xe, gắn đồ chơi..chắc chắn cái đại lý Mit hổ trợ khách hàng tốt hơn Toy.
Toy chỉ gắn các đồ chơi họ bán mà giá thì cao hơn nhiều, hàng độc, hàng lạ thì không chấp nhận đâu.
Gara ngoài rủi ro chi phí cao hơn, nhưng nếu bác hài lòng thì tốt thôi.
Chăm sóc xe độ xe, gắn đồ chơi..chắc chắn cái đại lý Mit hổ trợ khách hàng tốt hơn Toy.
Toy chỉ gắn các đồ chơi họ bán mà giá thì cao hơn nhiều, hàng độc, hàng lạ thì không chấp nhận đâu.
Vấn đề gara ngoài, chắc chắn tổng chi phí bảo dưỡng ngoài hiện nay sẽ cao hơn một vài đại lý chính thức gần nhà Bác.
Gara ngoài rủi ro chi phí cao hơn, nhưng nếu bác hài lòng thì tốt thôi.
Chăm sóc xe độ xe, gắn đồ chơi..chắc chắn cái đại lý Mit hổ trợ khách hàng tốt hơn Toy.
Toy chỉ gắn các đồ chơi họ bán mà giá thì cao hơn nhiều, hàng độc, hàng lạ thì không chấp nhận đâu.
MIT có bao nhiêu đại lý chính thức trên toàn quốc?
Gara ngoài nào có rủi ro chi phí cao hơn giá trong Đại lý chính thức và vì sao? Bảo dưỡng 5k km làm những gì? Có phải làm không hay chỉ cần thay nhớt là đủ, ấy vậy mà cứ đè ngửa xe ra tháo với chả lắp mấy cái bánh, chỉnh đèn đóm vớ vẩn cộng 4 lít nhớt để lấy của người ta hơn triệu bạc.
Độ xe, gắn đồ chơi thì chẳng thằng dở hơi nào mang vào đại lý làm gì.
Gara ngoài nào có rủi ro chi phí cao hơn giá trong Đại lý chính thức và vì sao? Bảo dưỡng 5k km làm những gì? Có phải làm không hay chỉ cần thay nhớt là đủ, ấy vậy mà cứ đè ngửa xe ra tháo với chả lắp mấy cái bánh, chỉnh đèn đóm vớ vẩn cộng 4 lít nhớt để lấy của người ta hơn triệu bạc.
Độ xe, gắn đồ chơi thì chẳng thằng dở hơi nào mang vào đại lý làm gì.
Hic! Buồn lòng cho cái volang, nhìn mất cân đối.
Cái này của Em đẹp hơn, hahaha
Cái này của Em đẹp hơn, hahaha